1.

2K 108 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



.

Hin

Một cách gọi mà bao lâu nay chưa hề thay đổi

-Tay, có muốn ăn cơm không?
-Có.

New vẫn luôn nhẹ nhàng với tôi như nhiều năm trước đây. Tính ra đã 7-8 năm rồi.

Cái ngày đầu bước chân vào nghề diễn, tôi chỉ có một mình. Nhưng nhờ có em tôi dường như không thấy cô độc.

Cái cách em nói, cách em cười, cách em trêu chọc đều đem lại nguồn sống tích cực cho tôi. Tôi vô cùng trân trọng và biết ơn về điều ấy.

Ở ngoài chúng tôi như một cặp đôi oan gia với bao sự cãi vã, trêu chọc, thậm chí còn đánh nhau cũng chỉ vì miếng bánh nhỏ.

-Tay, nhường cho em. Em lấy nó trước.
-Nhưng anh thấy nó trước em.

Mặc dù tôi rất ương bướng với em muốn ganh đua với em từng chút một nhưng cuối cùng lại thua trước sự hờn dỗi vô cớ của New.

Em ấy đáng yêu lắm, y như chú gấu thích mật ong trong phim hoạt hình, mà tôi thường dùng để diễn tả về em.

Tôi cực kì ghét cái đôi môi nhỏ chúm chím ấy, mỗi khi giận dỗi lại chu lên trông thật kì quặc nhưng cũng thật dễ thương. Tôi thích trêu chọc New.

-Em có bạn gái mới rồi Tay.
-Ừ anh chúc phúc cho em.

Em mỉm cười làm sự mất mát trong trái tim tôi ngày một rộng hơn.

New yêu cô gái ấy nhiều lắm, tôi biết vì cái cách em chăm sóc cô ấy thật chu đáo và dịu dàng.

Em biết cô ấy không thích ăn ngọt nên sẽ dẫn cô ấy đi ăn món mặn mà trong khi em chẳng hề thích.

Em biết cô ấy thích mua sắm sẽ cùng cô ấy đi suốt một ngày liền trong khi em lại không thích ra ngoài.

Cô ấy nói rất nhiều em sẽ ngồi đó hàng giờ liền chỉ để nghe cô ấy nói. Trong khi em chẳng hề mở miệng một lời.

Tính cách của cả hai hoàn toàn trái ngược nhưng vì cô ấy em nguyện thay đổi tất cả sao cho hòa hợp với tình yêu ấy.

Còn tôi, chỉ là một kẻ đứng sau chứng kiến mọi chuyện.

-Cô ấy giận em mất rồi.
-Dỗ dành cô ấy một chút, con gái rất dễ mềm lòng.

New tựa vào vai tôi đầy mệt mỏi, tôi không dám nhúc nhích sợ em sẽ thức giấc. Tôi không cảm thấy bờ vai mình nặng, tôi chỉ sợ em ngủ sẽ không êm.

New gần đây mệt mỏi vì công việc, tôi biết nên hạn chế chọc ghẹo em. Em luôn cố gắng mình ổn trước ống kính nhưng sau đó em lại ngả vào người tôi đầy sự nũng nịu. Tôi vỗ vào đầu em, ôm trọn tấm lưng rộng lớn ấy vào lòng, khẽ nâng niu như báu vật.

Em cứ như một đứa trẻ con bấu víu vào tôi, lớn xác thế này lại cứ thích trèo lên người tôi nằm ngủ, thích ôm từ phía sau tôi mà ôm lên, thích vùi đầu vào mái tóc tôi mà làm cho rối loạn. Nhưng tôi lại cảm thấy dễ chịu khi em làm như thế, như một thói quen.

-Tuần sau em sẽ ra mắt gia đình cô ấy, em nên mặc gì đây Tay?

Trong mắt tôi New mặc gì cũng đẹp, cũng thật cuốn hút nhưng tôi lại bảo em hãy chọn áo sơ mi cùng với quần tây. Vì ra mắt gia đình bạn gái, ăn mặc cần phải thật chỉnh chu. Bộ đồ mà tôi chọn cho em trong tủ quần áo khiến tôi không thể nào rời mắt, New thật bảnh trai, tôi nói thật đấy! Con trai như tôi nhìn New còn muốn thốt lên ca ngợi, huống chi là cô bạn gái ấy.

Bộ phim chúng tôi diễn cùng nhau được đông đảo người yêu thích. TayNew là cái tên được lọt top trend trên mạng xã hội, tôi vui mừng khôn xiết. Cuối cùng bao nỗ lực mà chúng tôi gầy dựng cũng đã được đền đáp.

Chúng tôi được mời tham gia phỏng vấn, event cùng nhau rất nhiều. Thời gian ở cạnh nhau cũng vì vậy mà ngày một tăng cao, đến độ tôi đã quen với việc có em bên cạnh mỗi ngày.

-Sẽ ra sao nếu Tay có bạn gái?
-Mình không biết, mình vẫn chưa muốn yêu.

Câu trả lời xuất phát từ tận đáy lòng, phải, hiện tại tôi vẫn chưa muốn yêu ai. Sở dĩ sự nghiệp diễn xuất còn phải lo toang nhiều thứ, nếu để tình cảm chi phối tôi khó mà có thể bước tiếp.

Hoặc có thể là do tôi đã có sẵn một người bên cạnh, đến mức không cần có thêm bất cứ ai.

Câu trả lời của tôi được nhiều fancouple chia sẻ một cách chóng mặt. Nhiều suy diễn của mọi người trong bình luận khiến tôi vừa hạnh phúc vừa buồn cười. Nào là tôi muốn cùng New đi hết quãng đời, nào là tôi đã có New rồi thì không cần ai nữa,TayNew is forever,... Những cái suy nghĩ của fancouple thật phong phú, một câu nói đơn giản lại khiến mọi người náo loạn thế ư?

Tôi lại tự động mỉm cười tự vẽ nên viễn cảnh của câu trả lời ấy.


.

Em_[TayNew]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ