.Sau đêm hôm ấy tôi đã không còn gặp lại em.
Chúng tôi sau khi quá chén đã đường ai nấy về.
Tôi về nơi căn hộ nhỏ em về với mái ấm to. Thật sự quá khác biệt.
Hin, em đã hứa với tôi. Sẽ sống thật hạnh phúc.
Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ lại quan tâm em nhiều đến vậy. Kể cả khi em kết hôn, tôi vẫn muốn lo lắng cho em.
Người đó có thật sự xứng với New hay không? Khi tính cách của cả hai hoàn toàn trái ngược. Tôi không dám khẳng định điều đó đúng hay sai, nhưng cái cách mà em bày tỏ khiến cho tôi phải bối rối suy nghĩ.
-Rất vui được gặp anh, Tay.
Cô vợ nhỏ của New hiện diện trước mặt tôi. Khuôn mặt xinh đẹp kia toát ra vẻ thần thái vô cùng hoàn mỹ, bộ âu phục quần tây cùng chiếc áo sơ mi bao trọn thân hình mảnh khảnh kia thật sự rất sang trọng. Tuy đơn giản nhưng lại toát ra vẻ quý phái khó ai có thể sánh bằng, tôi lịch sự mỉm cười đưa bàn tay ra bắt lấy một bàn tay khác đang chào mời.
-Tôi có chuyện cần nói với anh. Hy vọng anh không ngại?
-Được, rất hân hạnh, Milk.Tôi không ngờ sau lần gặp gỡ đó, mọi thứ như bức tường thành đổ vỡ.
-Anh là gay?
-Tôi không...
-Anh đừng xen vào gia đình tôi được không? Nhiêu đây đã quá đủ rối rắm.Milk nhìn tôi vẻ mặt đầy sự oán trách, tôi thu mình lại những lời nói ra còn nghẹn ở cổ. Tôi cứ trơ mắt ra nhìn cô ấy, cảm thấy trong lòng như bị lửa thiêu.
-Tôi không hiểu, tôi, tôi lại làm sao?
-Anh thích P'New?
-Thích?
-Đóng phim là một chuyện, ngoài đời là chuyện khác. Anh là không biết P'New đã có gia đình?Não tôi gần như bị tê liệt tôi không thể mở miệng giải thích hay phản biện cho lúc này. Tôi cứ bị cú sốc làm cho mờ đi lý trí không còn đủ tỉnh táo để nghe bất cứ thứ gì. Tôi thích New, bản thân Tay Tawan tôi còn không rõ cái cảm xúc chết tiệt gì đang tồn tại trong người mình. Làm sao có thể khẳng định tôi là đang thích em ấy? Chẳng lẽ việc tôi quan tâm, chăm sóc đến em lộ liễu ra đến mức người ngoài nhìn vào có thể nhận ra?
-Tôi, tôi không có thích em ấy. Chỉ là...
-Thôi! Những hành động của anh, những ánh mắt của anh đã hiện rõ ra rồi. Anh muốn giấu? Anh có thể qua mắt được tôi sao hả!?
BẠN ĐANG ĐỌC
Em_[TayNew]
FanfictionHin, một cách gọi mà bao lâu nay chưa hề thay đổi. * Lưu ý: truyện có vài tình tiết hư cấu, không áp dụng ngoài thực tế. Nếu không chấp nhận xin mời click back! Tình cảm nam x nam, cân nhắc trước khi đọc. Cảm ơn vì sự ủng hộ của bạn.