5.

1.4K 110 10
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





.

-Đó là khoảng thời gian thích hợp để tiến tới đó đấy Tay.
-Thôi, tôi dám cá là Hin chẳng đồng ý đâu.

Off cứ luôn miệng thúc giục tôi tỏ tình với New, thôi đi thà bắt tôi đày ra đảo hoang sống thì còn dễ hơn. Em vốn chẳng còn tin vào chuyện tình yêu, giờ lại đột ngột tỏ tình thì chẳng khác nào là đang bỡn cợt với em ấy.

-Ôi Tay! Người bạn ngốc nghếch này, cậu lúc nào cũng suy nghĩ tiêu cực như thế. Mấy năm trôi qua cậu chôn kín tâm tư mình hay thật đấy. Giờ có cơ hội lại chẳng mở miệng, đến lúc nó vụt mất rồi thì đừng có khóc lóc ỉ ôi nha!

Tôi cười cười nhưng nét lo lắng vẫn đang dán lên khuôn mặt trông thật khó coi. Làm sao tôi có thể nói yêu em trong thời điểm hiện tại, tôi không muốn bản thân là kẻ lợi dụng cơ hội lúc em yếu mềm để có được sự yêu thương. Tôi tôn trọng quyết định của em, cho dù em xem tôi là một người bạn hay đơn giản chỉ  là đồng nghiệp. Thì chí ít giữa tôi và em đã có quá nhiều kỷ niệm đẹp đến vượt xa cái gọi là người dưng, tự nhiên tôi không muốn mình đánh mất mối quan hệ mà tôi đã cố tình vun đắp bấy lâu. Thà là một người đứng sau lưng chứng kiến em ngày ngày vui vẻ, thì có khó gì khi tình cảm này chẳng được bộc lộ. Chờ đợi đã nhiều năm như vậy thì chờ thêm chút nữa cũng có là bao?

-Tôi yêu New nhưng lại không muốn vì tôi mà suy nghĩ vẩn vơ.
-Đồ ngốc nhà cậu thì chỉ như thế thôi đấy!

Tôi chỉ biết gãi đầu nhìn Off mà trong lòng chứa đựng nhiều nỗi bâng khuâng.

-Được, mẹ giữ gìn sức khỏe. Con biết rồi, con sẽ sắp xếp.

New đang nghe điện thoại, là mẹ em ấy gọi. Thời gian em ấy ở nhà tôi cũng khá lâu nên việc gia đình lo lắng hỏi thăm là chuyện bình thường tôi không có gì phải thắc mắc, cởi bỏ đôi giày vừa mang thay vào đó là một đôi dép bông. Mọi hành động của tôi nãy giờ hình như em không hề phát hiện, lại có chuyện gì hay sao?

-Anh về rồi.
-A?

Tôi đột ngột vỗ vào vai New, em bất ngờ giật mình trên khuôn mặt vẫn còn đang hiện ra nét lo lắng.

-Mẹ gọi có việc gì à?
-Dạ, một số chuyện thôi anh.

Một số chuyện mà New nói có nghĩa là việc rất quan trọng không muốn cho người khác biết. Nhìn nét lo lắng của em tôi lại dặn lòng mình không được quá đáng, đi vào bếp lấy ra chút nước lạnh dù đã uống một ngụm cũng không thấy sảng khoái.

Em_[TayNew]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ