2.

1.1K 85 3
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



.

-Em sắp kết hôn rồi.

New cười hớn hở khoe tôi tấm thiệp cưới,anh em trong công ty ai cũng ngỡ ngàng. Mới một năm thôi, New đã vội kết hôn rồi.

-Anh được làm phụ rể chứ?
-Dĩ nhiên rồi Tay, anh là người quan trọng nhất đối với em.

Từ quan trọng này không còn xứng với tôi hơn là cô ấy. Tôi thầm chúc phúc cho em nhưng trong lòng như một mối tơ vò, loại cảm xúc trong tim tôi dường như chực trào, làm cho bên trái bỗng nhiên đau nhói.

Tấm thiệp đỏ cầm chắc trên tay, không lâu sau lại bị tôi vò nát. Tôi không muốn em kết hôn, tôi không muốn em rời xa tôi.

Lòng tôi đau lắm.

Nghe nói em sắp kết hôn rồi
Nghe nói em sắp có nhà mới

Có phải tôi nên tìm một người cùng mình sánh bước trên lễ đường giống New hay không? Tôi thật sự cảm thấy cô đơn khi em rời đi, em sẽ chẳng còn bên cạnh tôi như lúc trước.

Hin, em thật sự phải kết hôn sao?

-Tay, anh quá chén rồi.
-Hin, anh mừng cho em.

Tôi rót tràn ly rượu đưa cho New, hôm nay là ngày vui của em tôi phải uống thật say. Hôm nay em mặc bộ âu phục của chú rể trông rất đẹp, đẹp như tâm hồn em, như thể nó chỉ dành cho mỗi mình em. Tôi như ngây ngất trước New, miễn cưỡng chạm vào đôi má hồng hồng cũng đang say rượu. Đã bao lâu tôi chẳng hề chạm vào?

-Hin, em phải hạnh phúc. Nhất định, nhất định phải hạnh phúc.

Khóe mắt tôi dường như ươn ướt, tôi không khóc chỉ là cảm thấy xúc động. Tôi mừng cho em vì tìm được một nơi nương tựa, còn tôi một kẻ cô độc lang thang đến kiệt sức.

Tôi không nhớ mình đã về được nhà từ khi nào.

Chỉ biết khi tỉnh dậy đầu tôi đau như búa bổ toàn thân ê ẩm. Tôi gắng gượng lết thân xuống giường mới một bước đã té khuỵa xuống sàn, trông thật thêm thảm.

-Tay? Cậu không sao chứ?

Off hoảng hốt dìu tôi đứng lên, giúp tôi di chuyển lại giường. Cơn chóng mặt làm tôi cảm thấy trời đất như tối sầm lại, mới đi vài bước đã chịu không nổi.

-Đã nói là đừng uống quá nhiều mà.

Off càu nhàu, lấy khăn ướt lau sơ qua mặt cho tôi tỉnh táo. Một lúc sau tôi mới hoàn tỉnh, nhận ra đây là nhà của Off.

Em_[TayNew]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ