Chapter 1 of 4

302 1 1
                                    

Thank you for continuous support :)

Keep following, voting and reading my works ♥

PANG KAMA LANG

Let's start it here.

Aminin niyo boys, kapag nakakita kayo ng babaeng masarap sa mata. Yung tipong naka maiksing shorts, kita yung legs. Yung curve sa bewang e ang sarap yakapin. *oh nag imagine naman ang loko!

Oh well masarap nga naman talaga. Yung kapag may ganyang babae na biglang dumaan sa harap mo tas susundan mo ng tingin na akala mo kung sinong santo yung dumaan, wag ka kita na bayag kaya mo tinitignan.

Maputi, maganda, kissable lips, sexy, at syempre MAALINDOG. Yung umuusok yung sex appeal. Oh shit :D

Nakakalibog no? Well, lalaki ka. Natural lang na malibugan ka sa mga ganyang katangian ng babae.

Di mo nga mapigilang maging taksil ng panandalian sa syota mo kapag nakakkita ka ng mas maganda at seksing dalagita. Lalo na kapag di mo kasama nobya mo. Jusko parang tutunawin mo yung binti at suso ng babae kung makatitig ka.

Well sabi ko nga kasi LALAKI KA.

Parang pagkain mo lang yan. Hahanap at hahanap ka ng mas masarap. Kahit na mayroon nang nakahain sayo e pipiliin mo paring humanap ng babaeng papatayuin yang ulo ng sundalo mo.

Yung tipong kapag pinapaligaya mo yung sarili mo e imahe ng isang nakahubad at tuwad na babae ang iniisip mo na lalong magpapa igting sa libog na ndarama mo.

Lahat tayo may libog sa katawan. Jusko. Libag pala yung iyo. Sorry nakalimutan ko. Hahaha! Yang mga babae sinasabi na: Iw ano ba yang usapan nyo, nakakadiri. Ang bastos! Wag ka may libog din kayong tinatago sa katawan. Nagpapasimple lang kayo kasi ayaw niyo na malaman namin na may alam na kayo sa ganyang bagay. Jusko. Mga malibog!

Feeling famousxz (Yak! Jeje ampoots!) ako ngayon kaya sa mga nagrerequest na makita yung piktyur ko e tignan nyo nalang yung wall ko. Mejo masakit sa mata kaya pasensya na :D

Jheero's adviceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon