+ O49

850 38 12
                                    

huening kai is calling...
accept | decline

" hoy! "

" lakas ha. bakit ba? "

" lasing si yeonjun. "

" oh tapos? "

" tangina naman nito e, diba dapat susunod mong line 'hala weh? nasaan ang sweet heart love of my life ko?' "

" corny mo. "

" pero pogi parin. "

" ... "

" anyways, puntahan mo na si yeonjun dito. diba dapat ito na perfect timing mo para umeksena? tapos sakto, lasing sya edi gawa na kayo baby hihihi. "

" nakakadiri ka, ibababa ko na 'to! "

" joke lang, ganon ba talaga kapag cool off ang magjowa? napakseryoso pfft. dali na oy, may laro pa kami next month saka boyfriend mo naman 'to e. "

" ano? iuuwi ko si yeonjun sa bahay nila ako lang mag-isa? lul. "

" sige na kasi! kanina nya pa tinatawag pangalan mo tapos alam mo ba, muntik nya nang halikan si beomgyu kasi akala nya ikaw sya HAHAHAHHAHAHAHAHA. "

" di nga? putek, kapag ako trip mo lang, lagot ka sakin. hindi mo maliligawan si yuna. "

" eh? as if naman gusto kong ligawan 'yun? hahahaha. saka naglasing si yeonjun dahil sayo kaya ikaw may responsibilidad haha. "

" oo na pupunta 'ko, send mo sakin address nyo. "

" yun! marupok naman pala boss yeji, kay yeonjun lang kakalampag. roar-- "

call ended.

---
" daming sinasabi, 'di nalang ligawan si yuna hmp. pero totoo kaya? naglasing si yeonjun dahil sakin? utot, 'di nga? "

BOYFRIEND. yeonjiWhere stories live. Discover now