Chương 1 ảnh hậu nàng thích chủ động 1
Cửa ải cuối năm buông xuống, Bắc Bình hạ một hồi đại tuyết. Cùng với bông tuyết rào rạt mà xuống, truyền thông phát sóng trực tiếp đưa tin, năm nay được hoan nghênh nhất nữ diễn viên thưởng hoa lạc Mộ Ương Mộ ảnh hậu trong tay.
Mộ Ương mười lăm tuổi thời điểm kỵ xe đạp chờ đèn xanh đèn đỏ, bị lái xe đi ngang qua đạo diễn liếc mắt một cái nhìn trúng, mạo bị dán hóa đơn phạt nguy hiểm lao xuống xe tìm nàng đóng phim điện ảnh, liền như vậy xuất đạo. Hiện giờ bất quá mới hai mươi tám tuổi, cũng đã đem trong ngoài nước giải thưởng lớn cơ hồ cầm cái biến. Nói nàng là giới giải trí sủng nhi, ông trời thưởng cơm ăn nhiều hơn mỹ mạo buff chút nào không quá.
Mộ ảnh hậu được xưng cậy mỹ hành hung, vừa xuất đạo đã bị bầu thành giới giải trí đệ nhất mỹ nhân, không thể nghi ngờ cái loại này. Ngươi có thể hắc nàng không kỹ thuật diễn không EQ không đầu óc, chính là đối với như vậy một khuôn mặt, không ai có thể che lại lương tâm nói nàng xấu. Nhìn chung đương kim giới giải trí, trên cơ bản không có gì người nhan giá trị có thể đánh thắng được Mộ ảnh hậu. Nàng xuất đạo thời điểm diễn chính là mất nước thời kỳ bình hoa mỹ nhân, một đôi liễm diễm mắt đào hoa không biết làm bao nhiêu người ôm ngực lời thề son sắt mà muốn cưới nàng.
Bất quá nàng năm gần 30, lại không có cái gì chính thức nam nữ bằng hữu truyền ra tới, màu hồng phấn tai tiếng nhưng thật ra không ít, chính là nàng một cái cũng không có thừa nhận quá.
Nhìn đến trên màn hình lớn tên của mình chói lọi mà treo ở kia, Mộ Ương trên mặt không có gì biểu tình, nàng gom lại váy, hơi hơi gật đầu, đứng lên xách theo váy hướng trên đài đi đến. Một bên bị màn ảnh đảo qua mà qua đồng kỳ nữ diễn viên Trương Tân Điệp trên mặt treo chúc mừng tươi cười, ngầm lại cơ hồ cắn sau răng cấm: Chính mình có nhan có kỹ thuật diễn có bối cảnh, như thế nào đã bị Mộ Ương nơi chốn đè ép một đầu? Hàng năm được hoan nghênh nhất nữ diễn viên đều là Mộ Ương lấy, nàng hàng năm đều là bồi chạy.
Nàng như vậy nghĩ, khắp nơi nhìn nhìn, xác nhận không có người chú ý tới chính mình lúc sau, cúi đầu dùng tay ngăn trở màn hình di động, đã phát điều tin nhắn đi ra ngoài.
Mộ Ương hôm nay xuyên trung quy trung củ, khác nữ minh tinh vì bác người tròng mắt, hoặc là làn váy kéo cái mấy mét trường, hoặc là lộ ra nửa thanh ngực, hoặc là chính là lộ ra hơn phân nửa cái phía sau lưng, hơn phân nửa điều chân dài. Mộ Ương càng không, nàng sợ lãnh, đại mãn quán ảnh hậu thân phận lại làm nàng ngạo khí có đế, hôm nay xuyên lễ phục đem người bọc đến kín mít, liền lộ ra một trương bị thượng đế hôn không biết bao nhiêu lần mặt.
“Chúc mừng Mộ ảnh hậu liên tục 5 năm niên độ được hoan nghênh nhất nữ diễn viên thưởng!”
“Mộ ảnh hậu năm sau có cái gì tân hoạt động an bài sao?”
“Mộ ảnh hậu Mộ ảnh hậu! Nghe nói ngài cùng nào đó X họ tiểu thịt tươi dây dưa không rõ?”
Tới rồi lễ trao giải kết thúc, theo thường lệ là ở cửa trả lời các phóng viên vấn đề. Trước mấy vấn đề còn xem như trung quy trung củ, Mộ Ương cũng đều thành thành thật thật mà trả lời, nghe được cuối cùng, nàng nhịn không được nhíu mày. Mỹ nhân chính là mỹ nhân, nhíu mày bộ dáng cũng mỹ không gì sánh được. Nàng cặp kia liễm diễm trong mắt có không kiên nhẫn chi ý, không nghĩ tới cư nhiên có người dám hỏi chính mình vấn đề này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Vũ Quả Thị Cá Ba Lê Khống
Lãng mạnTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Vũ Quả Thị Cá Ba Lê Khống Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4132 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11069 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4705 Văn chương tích phân: 134,490,560 Thể loại...