Chương 15 ảnh hậu nàng thích chủ động 15
Nam Phong rối rắm vài thiên cũng không có tưởng hảo tự mình muốn như thế nào cùng Mộ Ương thẳng thắn chính mình thân thế, rốt cuộc nguyên chủ thân thế thật sự ly kỳ, nàng sợ tùy tiện nói ra đem Mộ Ương làm sợ.
Mộ Ương lại rõ ràng không có như vậy băn khoăn. Nàng trong khoảng thời gian này quá đến như cá gặp nước, thường thường cùng chính mình tiểu chim hoàng yến giọng. Tình, tìm tìm hoan, làm mua vui, nhìn Nam Phong hồng thấu gương mặt, Mộ Ương đột nhiên phát giác, chính mình tựa hồ đối này chỉ tiểu chim hoàng yến có không giống nhau cảm giác.
“Ta không ăn hành thái cùng rau thơm.” Mộ Ương từ sau lưng ôm lấy Nam Phong, đôi tay hoàn ở nàng bên hông, cằm để ở nàng trên vai, ủy khuất nói: “Ngươi ngày hôm qua đều phóng hành thái cùng rau thơm, ta không thích!”
Nam Phong không lý nàng, chuyên chú mà cầm chiếc đũa đánh tan trong chén trứng gà, Mộ Ương tay không thành thật trên mặt đất di, bắt được một đoàn mềm mại, Nam Phong cả người chấn động: “Tỷ tỷ! Đừng nháo!”
“Ta mặc kệ! Ngươi không chuẩn thiết hành thái cùng rau thơm!” Mộ Ương bá đạo mà nói. Tay nàng không có buông ra, trên tay sức lực ngược lại càng ngày càng nặng, Nam Phong bại hạ trận tới, thấp giọng phun tào:
“Kia rõ ràng là cho ta chính mình làm, ai làm ngươi ăn!”
Mộ Ương chỉ là nặng nề cười: “Thật hương.”
Nam Phong kiêu ngạo ngửa đầu: “Kia nhưng không! Trù nghệ của ta chính là số một số hai!”
“Mèo con, ta là nói —— ngươi nha……”
Tới rồi sơ mười, Mộ Ương cùng Nam Phong liền bắt đầu làm trở lại. Mộ Ương ở năm trước liền tiếp một bộ diễn, là Hoa Hạ nhất cụ nổi danh đạo diễn Liêu Xương Phong Liêu đạo phim mới, đoàn phim toàn phong bế thức quay chụp, ở quay chụp trong lúc tịch thu di động, hơn nữa không có chuyện quan trọng không thể tự tiện rời đi đoàn phim.
Rời đi trước một đêm, Mộ Ương lăn lộn Nam Phong đến nửa đêm, ngày hôm sau buổi sáng liền thoả mãn mà rời đi. Lưu lại Nam Phong một người đầy người dấu vết mà nằm ở trên giường u oán.
“Trong khoảng thời gian này ta ở trường phong đóng phim, khả năng cũng chưa về, ngươi nếu như có chuyện gì nói liền cấp Phùng Khiêm gọi điện thoại.” Mộ Ương trước khi đi hôn hôn Nam Phong cái trán, người sau mắt buồn ngủ mông lung mà nhìn nàng, cũng không có để ý nàng rốt cuộc nói chút cái gì.
“Ân.” Nam Phong mềm mềm mại mại mà lên tiếng, liền lại bịt kín chăn tiếp tục ngủ. Nàng người đại diện Vương Khoái Ngọc không có liên hệ nàng, tự nhiên cũng liền ý nghĩa nàng kỳ nghỉ không có kết thúc.
Giang người nhà cũng đối nàng này phân chức nghiệp biểu đạt bọn họ ý tưởng: Nếu Nam Phong tưởng tiếp tục đãi ở giới giải trí nói, như vậy Giang gia chính là nàng kiên cố nhất hậu thuẫn; nếu nàng không nghĩ đãi ở giới giải trí nói, dù sao toàn bộ Giang gia đều là của nàng, nàng tùy thời có thể trở về kế thừa công ty, liền tính lại vô dụng, tới rồi về sau cũng có thể tìm một cái chức nghiệp giám đốc người hỗ trợ quản lý Giang thị tập đoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Vũ Quả Thị Cá Ba Lê Khống
RomanceTác phẩm: Trà xanh lật xe chỉ nam Tác giả: Vũ Quả Thị Cá Ba Lê Khống Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4132 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11069 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4705 Văn chương tích phân: 134,490,560 Thể loại...