35-40

1.1K 52 9
                                    

Chương 35 tổng tài nàng thích tiểu khóc bao 1

“Không đúng a, ta là ngươi người đại diện, ngươi chừng nào thì kết hôn? Ta như thế nào không biết?” Tân Siêu việt tưởng càng không thích hợp, dứt khoát dọn đem ghế dựa ngồi ở Nam Phong đối diện, sao xuống tay, một bộ tam đường hội thẩm tra tấn bức cung bộ dáng: “Cô nãi nãi, ngài này chơi là nào vừa ra a?”

Nam Phong bình tĩnh mà lấy ra di động, tìm được nàng di động chụp cùng Mộ Ương giấy hôn thú ảnh chụp, đưa cho Tân Siêu, bình tĩnh nói: “Hợp pháp thê thê, chính là như vậy.”

Tân Siêu cầm di động của nàng ngó trái ngó phải, qua đã lâu mới xác định cái kia dấu chạm nổi là thật sự, hắn càng chấn kinh rồi, tay run nửa ngày cũng không bình tĩnh trở lại. Bọn họ công ty cũng coi như là trong nghề số một công ty lớn, hắn thuộc hạ cũng liền Nam Phong như vậy một cái còn lấy đến ra tay nhị tuyến nghệ sĩ.

Tuy rằng ngày thường vị này cô nãi nãi tính tình lớn điểm, người tùy hứng điểm, công tác cá mặn điểm, nhưng là hắn chẳng thể nghĩ tới, nàng cư nhiên vô thanh vô tức mà đem Mộ Ương cấp bắt lấy.

Mộ Ương a! Kia chính là thương nghiệp tân quý! Một viên từ từ dâng lên thương nghiệp ngôi sao a! Cư nhiên liền như vậy bị Nam Phong cấp túm xuống dưới?

“Ngươi đó là cái gì ánh mắt?” Nam Phong ủy khuất ba ba nói: “Như thế nào, chẳng lẽ ngươi còn cảm thấy ta không xứng với nàng?”

“Không đúng không đúng!” Tân Siêu nhanh chóng lắc lắc đầu. Nói giỡn, vị này cô nãi nãi chính là nam tĩnh thành bảo bối khuê nữ, nếu là nói Mộ Ương là thương nghiệp tân quý, kia nam tĩnh thành tựu là thương giới đại cá sấu. Mộ Ương căn bản cùng hắn không phải một cái cấp bậc. Này mẹ nó là thương nghiệp liên hôn a!

Niệm này, Tân Siêu nhìn về phía Nam Phong trong ánh mắt nhiều vài phần đồng tình.

“Hai chúng ta thanh mai trúc mã, ta đánh tiểu liền coi trọng nàng!” Nam Phong liếc nhìn hắn một cái, yên tâm thoải mái mà nói: “Cái này kêu hai nhỏ vô tư.”

“Kia cảm tình hảo.” Tân Siêu trong lòng bàn tính nhỏ đánh đến bạch bạch vang: “Hai ngươi thượng tiết mục, ta cấp tiết mục tổ nói một tiếng đem hai người các ngươi an bài ở một tổ. Đến lúc đó các ngươi tú tú ân ái, cũng có trợ giúp ngươi quốc dân độ tăng lên.”

Nguyên bản tin tưởng tràn đầy Nam Phong đang nghe đến hắn nói những lời này lúc sau, chột dạ mà rụt rụt cổ. Nàng nhưng thật ra tưởng ở cả nước người xem trước mặt tú ân ái a, chính là liền sợ Mộ Ương không đáp ứng. Chính mình vừa rồi da mặt dày nói Mộ Ương là chính mình lão công, nàng cũng không mặt mũi nói cho Tân Siêu nàng cùng Mộ Ương đang ở hiệp nghị ly hôn.

Nam Phong tưởng, dù sao Mộ Ương đều là chính mình, kia nàng liền kéo Mộ Ương không ly hôn liền được rồi!

“Các ngươi hai cái sự tình chính ngươi đắn đo, đừng nháo đến khó coi là được.” Nhìn thấy Nam Phong không nói lời nào, Tân Siêu phỏng đoán nàng cùng Mộ Ương chi gian có thể là có cái gì lý do khó nói, liền không có lại đi truy vấn, chỉ nói: “Ta cho ngươi giới thiệu một chút này đương tổng nghệ đi.”

[BHTT] [QT] Trà Xanh Lật Xe Chỉ Nam - Vũ Quả Thị Cá Ba Lê KhốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ