CHAPTER 2

69 0 0
                                    

CHAPTER 2

PAULO Point Of  View

"Ugghhh yeahhh faster ughhh"

Yan ang tanging naririnig sa kwartong ito.

Nandito ako ngayon sa condo ng babaeng ito na kinakantot ko. Ughh ang luwang niya, napilitan lang akong kantotin siya dahil nalilibugan ako at gusto kong magpalabas.

"Ughhhhh yeahhh faster baby ughhhhhhh"

"Your wish is my command"

Binilisan ko ang pagbayo sakanya kagaya ng sinabi niya.

"Ughhhh fuckkk fasterrrrrrr"

Binilisan ko pa ng binilisan hanggang nilabasan ako. Binunot ko ang aking sandata sakanya at tinanggal ang condom sabay buhos sa bibig niya.

Humirit ito ng round two. Kaya kinantot ko nanaman ito hanggang sa naka round 5 kami at nakatulog na. (Grabe naman tong babaeng ito HAHAHAHA)






-Ang panaginip ni Paulo (yung prologue ito pero inanarate ko parin para maalala ninyo yung pangyayari)






Sa kagubatan may dalawang lalake na tila'y magkasintahan, sila ay hinahabol ng mga armadong lalake.

"Mahal natatakot na ako" saad ng isa sakanila

"Wag kang mag-alala mahal dahil nandito ako para protektahan ka" saad ng isa naman sakanila na kung saan napangiti yung isa.

Habang sila ay naglalakad sa gitna ng gubat, may narinig silang putok ng baril at ang dalawa ay naalarma. Tumakbo sila ng tumakbo dahil nasa likod na pala nila ang mga humahabol sa kanila. Habang sila ay tumatakbo, isa sa kanila ay nadapa at nasugatan. Agad siyang pinatayo ng kasama niya at pinagpatuloy ang paglalakad. Ngunit agad rin silang naabutan ng mga armadong lalake na naghahabol sa kanila.

Humarap ang isa sakanila at sabay sabing "Mahal kahit anong mangyari lagi mong isipin na mahal na mahal kita" sabay halik niya sa kasintahang umiiyak na sa takot.

"Mahal na mahal rin kita ngunit lalaban tayo ng sabay Mahal at wag mong sabihin yan dahil walang mangyayaring masama" tugon naman niya.

Ngunit habang sila ay magkayakap na umiiyak, may bigla pumutok na baril at biglang natumba ang kasintahan niya.

"MAHAL BUMANGON KA MAHAL NA MAHAL KITA" saad niya sa nakahadusday na kasintahan.

"M-ma-mahal, mahal n-na m-mahal k-kit-kita" bulong niya at ipinikit niya ang kanyang mga mata.

"HINDEEEEEEEE"

Agad siyang tumayo at lumapit sa isa sa mga armadong lalaki na humahabol sakanila at mabilis kinuha ang itak ng armadong lalake at itinapat sa kanyang puso.

"Mahal ko, pangako darating ang panahon na tayo'y muling isisilang at magmamahalan ng wala ng hadlang" saad niya habang umiiyak at tinitignan ang bangkay ng kasintahan at agad isinaksak sa sarili ang itak na kung saan ito rin ay namatay.









Agad akong napabangon. "What the fuck is that, bakit ganun yung panaginip ko ahhhhh fuck" sabi ko sa sarili ko. Pagtingin ko sa clock, 5:00 am na. Hayst makauwi na nga sa condo. Umalis ako condo ni..... I don't know basta umalis ako.



By the way I am Paulo Monfalco the son of Carlos Montefalco, my family owns the Empire International School, isa kami sa pinaka mayayamang pamilya sa buong bansa, halos lahat ng mga produkto sa cebu ay amin rin, isa akong fuckboy kung tawagin dahil para sa akin laruan lang ang mga babae.







School

While entering the school nandito na naman itong mga fans ko na ang lalandi.

"Paulo aylabyoooooooo"

"Wahhhhhhh anakan mo na ako"

"Pakantot WAHHHH"

"Baby eat my pussy"

Ang landi nila. Habang linalakad ko ang daan papuntang room may isang lalake ang nakita ko at parang pamilyar. Wait parang siya yung lalakeng sinaksak ang sarili sa panaginip ko.

Habang pinagmamasdan ko siya ay parang may mukha na lumitaw sa isipan ko, isa itong lalake na kamukha ng lalakeng nakita ko kanina, ito ay nakasuot ng makalumang damit na parang nasa panahon pa siya ng kastila at ang ganda ng mga ngiti nito.

"Bro? Bakit ka nakatulala kanina pa kita tinatawag" saad ng aking kaibigan na si Mark.

WTF na sa pintuan na pala ako ng classroom.

"May iniisip lang"

"Ok"


Kringggg kringggg kringgggg*

Recess na pero hindi pa rin mawala sa isip ko yung nangyari kanina. What the heal is happening to me.

Habang naglalakad akong papuntang Cafeteria may baklang sunod ng sunod sa akin kaya naiinis ako.

"Bakit ka sumusunod?!!"

"Dzuhhhhh pupunta ako sa cafeteria"

"Sinusundan mo ako sinungaling!!" sigaw ko at kinaladkad siya sa cafeteria.

Cafeteria

Pinagtitinginan kami ng mga tao dahil pinapahiya ko itong bakla na malandi.

"Itong baklang ito ang panget at wala dapat ang nag-aaral na bakla sa school na ito!!" sigaw ko saka sinipa siya.

Biglang may lalakeng pumunta sa amin. Shet ito yung lalake kanina. Wait bakit mukhang galit siya.

"Hoy ikaw na bully ka na akala mo naman kay gwapo gwapo at tila anghel pero isa pala itong alagad ni satanas tangina mo bakit mo ba binubully ang studyante dito porke sa inyo itong paaralan ang yabang mo na akala mo naman kung sino!!!" sigaw niya

"Bakit ano bang pakialam mo, makaalis na nga lang tangina"  at tinalikuran ko siya

"Hoy tangina mo kinakausap pa kita puta!" sigaw niya at itinulak niya ako, kaya napasubsob ako sa sahig. "Buti nga sayo".

WHAT THE FUCK


"Hulihin niyo ang putang iyon AHHHHHHH!!!" sigaw ko sa galit






Itutuloy sa susunod na kabanata.....

PLEASE VOTE, COMMENT, AND FOLLOW ME

Lovelotsss

Mahal Kita Noon Pa Man Hanggang Ngayon (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon