Ta ở đâu, mẫu hậu ~

2K 44 0
                                    


Đại thái giám thạch hàn đôi tay phụng sườn lập Thái Tử thánh chỉ đứng hoàng nữ mai yểu ngọc tễ nguyệt điện mồ hôi đầy đầu, cung nhân đi vào thông báo không biết bao nhiêu lần cũng không thấy hoàng nữ tiến đến tiếp chỉ. Triều đình hoàng cung đã sớm tương truyền thân là Càn nguyên mai yểu ngọc đem nhập chủ Đông Cung, nữ đế cũng đã sớm ám chỉ hôm nay là hạ chỉ nhật tử nhưng hoàng nữ đi đâu?

Thạch hàn phụng chỉ cánh tay đều ở rất nhỏ run rẩy, mồ hôi như hạt đậu tử từ cái trán chảy xuống. Hắn không dám dễ dàng nhập trong điện tìm người, như vậy không phải chứng thực hoàng nữ coi rẻ quân uy tội danh? Hắn tâm tư thông thấu cũng không dám tự tiện làm chủ, chỉ có thể nhất biến biến gọi cung nhân tiến điện thông báo.

"Yểu ngọc! Chớ có làm càn!"

Hoàng Hậu ném ra bắt lấy chính mình ống tay áo cái tay kia, nỗ lực vẫn duy trì Hoàng Hậu uy nghiêm.

Mai yểu ngọc có chút vẻ say rượu nhưng như cũ đoan trang, nếu bỏ qua nàng luôn là du cự cái tay kia nói. Nàng một đôi mắt là nhu hòa, nhưng một bộ mày kiếm đồ thêm khiếp người khí chất, nàng nghiêng mục đi nhìn Hoàng Hậu bên cạnh cung nữ khóe môi mang cười trong mắt lại lãnh.

"Còn không lùi hạ?"

Những cái đó cung nữ sợ tới mức vội vàng quỳ xuống đất bái biệt, mai yểu ngọc không có kiên nhẫn nghe các nàng bái lễ chỉ huy ống tay áo ý bảo các nàng mau chút đi ra ngoài. Cung nữ đi ra ngoài hợp hảo môn đồng thời, nàng đã hành đến Hoàng Hậu trước mặt tay phải bóp lấy Hoàng Hậu như thiên nga cổ cổ.

"Mẫu hậu ~" mềm mại thiếu nữ âm tự mai yểu ngọc trong miệng truyền đến Hoàng Hậu trong tai, nàng nghe được rõ ràng cực kỳ, bởi vì hoàng nữ môi đỏ chính dán ở nàng vành tai, nàng thậm chí có thể nghe thấy hoàng nữ đỏ thẫm son môi thượng mùi hoa.

Giang vân phương cứng còng sống lưng không dám động tác, liền phản kháng cái tay kia đều làm không được. Vừa mới phân hoá không lâu mai yểu ngọc căn bản khống chế không hảo tự mình tin dẫn, giờ phút này che trời lấp đất tùng chi hương đem nàng bao vây, hương vị vốn là thanh nhã nhưng lại thập phần khiếp người, giang vân phương bản năng chân mềm tim đập nhanh nửa điểm không dám động tác.

Mai yểu ngọc nhân say rượu híp lại mắt, nàng cười quá mức ôn nhu làm giang vân phương trong nháy mắt nghĩ lầm nàng trong mắt tràn đầy tình ý. Nhưng hoàng nữ tay phải đột nhiên buộc chặt, lồng ngực nội một trận hít thở không thông bị bỏng đau đớn lệnh nàng nhận rõ hiện thực.

Hoàng nữ trưởng thành, nàng báo ứng tới.

"Mẫu hậu, ngài mặt như thế nào đỏ? Là xấu hổ không thành?" Mai yểu ngọc dán Hoàng Hậu gương mặt cười thấp giọng nỉ non, nàng dường như không biết kia mặt đỏ là nàng làm hạ "Ác hành".

"Nhìn thấy ta liền xấu hổ đến mặt đỏ, chẳng lẽ —— ngài tâm duyệt ta nha?" Trong tay lực đạo rốt cuộc tùng chút, giang vân phương mồm to thở phì phò, không bố trí phòng vệ trong miệng đột nhiên bị xông vào người nọ nhị chỉ. Bởi vì vội vàng muốn hô hấp không khí nàng không thể không đại giương môi, cái này chỉ có thể tùy ý kia nhị chỉ ở trong miệng dường như bắt chước giao hợp thọc vào rút ra.

Mẹ cả thiên tuế ( bách hợp ABO )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ