Ngươi không biết xấu hổ...
Hoàng sáu nữ môn khách chi nhất, giang hồ nhân sĩ yến phải làm tự kinh đô đuổi hướng cùng quận, ngày đêm không nghỉ. Lửa cháy quân thượng kỵ đô úy hoắc lập đêm thu hoàng sáu nữ mật tin, trước một bước áp giải lương thảo đội ngũ một mình chạy tới biên cảnh.
Xuân săn tế điển.
Đế hậu loan giá đi trước, địa vị cao phi tần theo sau. Mai yểu ngọc lúc này đây không tùy mẹ đẻ cùng đường, đi theo thánh giá tả hữu. Xuân săn bất quá là cái nghi thức cũng không sẽ đại lượng bắt giết, bởi vậy mọi người lên núi phần lớn mang theo du lịch tâm thái.
Hoàng cung thành các quý nhân tại hành cung an trí hảo, kế tiếp đó là tham dự săn thú thần tử ở trong núi hạ trại, không săn thú chỉ tham dự tế điện thần tử cũng tùy theo một đạo, có chút người còn mang theo gia quyến cùng thưởng xuân.
Ngự cảnh hành cung tọa lạc vị trí dựa núi gần sông, không chỉ có cảnh sắc hợp lòng người còn thực hảo thủ vệ phòng khống. Trăm tên tướng sĩ thủ thành lâu, tắc vạn người không thể khai thông.
Thính Vũ Các nội tây trúc cùng tiểu cung nữ nhóm vui cười đùa giỡn nhìn trình hòa cấp lăng phi trang điểm, lăng phi tâm tình hảo các nàng còn đánh bạo tham dự tiến vào, còn thường thường trêu ghẹo vài câu. Đen nhánh tóc dài bị thúc khởi mang lưu ngọc quan, màu xanh lá sam cổ áo chỗ thêu thâm sắc ám văn, sưởng tay áo tơ vàng phi hạc đạo bào khoác khởi, bên hông thúc bát quái đồ văn đai lưng.
Đạo gia trang điểm thịnh hành, không câu nệ cái gì hay không là tu đạo người, chỉ cần vui mừng đều có thể làm này trang điểm. Bất quá cũng hảo phân chia, chân chính tu đạo sĩ quần áo cùng các quý nhân yêu thích hoa mỹ trang điểm vẫn là có khác nhau.
Một tiểu cung nữ vỗ tay cười nói: "Tốt lắm! Tốt lắm! Trình phu nhân, ngài xem nương nương bên hông có phải hay không còn khuyết điểm cái gì?"
Tây trúc che miệng: "Ta xem là trong tay còn kém cái phất trần! Tiểu phúc, đi lấy phất trần tới."
Trình hòa tay không ngừng ở mảnh khảnh vòng eo chỗ vuốt ve lưu luyến, nhìn nàng bộ dáng dường như thật sự ở tự hỏi hơn nữa cái gì phối sức. Lăng phi quay đầu hơi có chút buồn cười hỏi: "Có thể tưởng tượng hảo? Bổn cung bên hông còn cần quải cái gì phối sức mới hảo?"
Trình hòa phút chốc mà ngẩng đầu cười, uốn gối nhất bái. "Còn thỉnh nương nương đưa lỗ tai tới nghe." Lăng phi cúi người thăm dò qua đi, trình hòa bàn tay vòng khởi đến nàng bên tai mềm nhẹ nhu nói chút cái gì. Kết quả chính là, tiểu phúc cầm phất trần tới, nhưng lăng phi cũng vô tâm tình lại nhậm các nàng trang điểm, sắc mặt đào hồng ấp úng nói muốn ngủ trưa.
Trình hòa lúc ấy ở nàng bên tai nói: "Nương nương bên hông nên treo lên thiếp thân hai chân mới hảo ~"
......
"Nương nương đừng giãy giụa, này hạc thêu hảo. Tơ vàng nhi vê vải nỉ kẻ, nương nương nếu là tránh hỏng rồi liền phạt nương nương chính mình bổ hảo."
Lăng phi đối mặt nàng liền xem như duy trì không được đạm mạc gương mặt, nàng hơi trừng mắt hai tròng mắt gương mặt phình phình, đã ủy khuất lại sinh khí: "Bổn cung tới bổ? Sợ là dùng thiên kim tới loát tuyến bổn cung cũng bổ không ra!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ cả thiên tuế ( bách hợp ABO )
HumorMẹ cả thiên tuế ( bách hợp ABO ) Tác giả: Bị trảo tiến lung Hoàng Hậu ức hiếp con vợ lẽ gần mười năm, vạn không nghĩ tới chính mình một ngày kia thế nhưng sẽ nằm dưới hầu hạ với ngày đó không được sủng ái con vợ lẽ. Đại thái giám: Vì sao điện hạ khô...