Lại đây, làm mẫu hậu nhìn một cái.
Hoàng cung bên trong thành tường hạ trường minh đăng ngày đêm không thôi, bá tánh từ ngoại nhìn lại vĩnh viễn là một mảnh to lớn chói mắt. Nhưng này cấp ban đêm trộm hành mai yểu đai ngọc tới điểm khó khăn, bất quá vấn đề không lớn dán tường dưới đèn ẩn thân hình.
Đều không cần cố ý đi nhận lộ, bạch tần trong cung chửi bậy thanh như sắt sạn đánh thạch chói tai thực, chớ nói còn có những cái đó cung nhân bi thương kêu khóc. Nàng theo thanh âm dán tường đi được tới bạch tần tẩm cung phụ cận, nhân bạch tần này cùng nguyệt hoa cung cách gần nhất bởi vậy tất nhiên đi ngang qua, nàng nghĩ thầm nháo ra như vậy đại động tĩnh phi vị các nương nương sao không tới quản quản?
Đi ngang qua đại đạo quang minh kế tiếp liền dễ dàng nhiều, đi một ít tiểu hành lang cửa nách là được. Chửi bậy thanh tiệm nghỉ, một chúng cung nhân khóc thút thít cho nhau nâng từ trong nối đuôi nhau mà ra, mai yểu ngọc xoay người thượng mái tránh ở một chỗ vũ phòng thượng.
Liền nghe phía dưới cung nhân khóc thút thít lẫn nhau oán giận.
"Hôm nay mới vừa hạ chỉ nương nương liền như thế điên khùng, sửa ngày mai được rồi sắc lập đại điển ván đã đóng thuyền, còn không nỡ đánh chết chúng ta hết giận?"
"Nương nương vốn là không con, cũng không biết yểu ngọc điện hạ thành Thái Tử ngại nàng chuyện gì."
"Mau đừng nói nữa, chạy nhanh về phòng sát dược bãi."
Đúng vậy, nàng dưới gối vô tử vì sao như thế? Nhiều năm qua vẫn luôn nhằm vào chính mình gần bởi vì ghen ghét mẫu phi? Lúc trước bị các nàng ức hiếp khi, mai yểu ngọc chưa từng nghĩ nhiều vì sao, này hậu cung bên trong ỷ mạnh hiếp yếu nhìn mãi quen mắt, không được sủng ái liền ai khi dễ quá bình thường bất quá.
Nhưng hôm nay chính mình nổi bật chính thịnh, bạch tần nên thu liễm chút sao còn như vậy nhịn không được tính tình? Hôm nay nàng đại náo, phi vị nương nương không một người ra mặt quản giáo, chính mình mẫu phi trước nay đạm mạc tính tình không trộn lẫn về tình cảm có thể tha thứ. Nhưng đối người khác tới nói đây là triển uy phong cơ hội tốt, sao còn không người hỏi thăm?
Đúng rồi, suýt nữa đã quên trung cung Hoàng Hậu, Hoàng Hậu thân thể có thương tích không thể đi ra ngoài nàng là biết được, nhưng phái người sau chiếu lệnh cũng không phải không thể, vì sao nàng cũng ngậm miệng không nói?
Nàng không tiếng động cười cười, tính toán này vừa đi trừ bỏ cấp mẫu hậu chữa thương còn phải hỏi một chút hôm nay chuyện này kỳ quặc. Nàng lường trước giang vân phương tuyệt đối sẽ không thỉnh ngự y tiến đến, may mà lúc trước mẫu phi bị thương nàng đi theo bận trước bận sau học không ít, lại có dùng võ nơi.
Tước sam đang ở trong phòng hống giang vân phương dùng dược, nàng chân tay luống cuống không dám thượng thủ, eo thương không phải việc nhỏ nếu là không hiểu đắc thủ pháp lung tung vuốt ve sợ là sẽ làm cho càng nghiêm trọng. Nàng chính gấp đến độ mồ hôi đầy đầu khi nghe nói song cửa sổ phía trên truyền đến vài tiếng giòn vang.
Nàng nghiêng đầu nhìn xem, nghĩ thầm nhánh cây lớn lên như vậy dài quá? Chẳng lẽ là gió thổi nhánh cây gõ song cửa sổ? Lại quay đầu lại tiếp tục cấp nương nương dùng dược đồ vai cổ, ấm xuân thời tiết tổng không thể làm nương nương vẫn luôn xuyên cao cổ quần áo, quá mức quái dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ cả thiên tuế ( bách hợp ABO )
UmorMẹ cả thiên tuế ( bách hợp ABO ) Tác giả: Bị trảo tiến lung Hoàng Hậu ức hiếp con vợ lẽ gần mười năm, vạn không nghĩ tới chính mình một ngày kia thế nhưng sẽ nằm dưới hầu hạ với ngày đó không được sủng ái con vợ lẽ. Đại thái giám: Vì sao điện hạ khô...