Ban đêm đi tễ nguyệt trong điện chờ ta
Nữ đế tấn nhiễm sương hoa dáng người suy nhược, ngày thường luôn là ôn tồn lễ độ nhu nhu cười. Điểm này, mai yểu ngọc rất giống nàng.
Thạch hàn đi theo nữ đế lâu lắm tự nhiên sẽ hiểu kia trương nhu hòa gương mặt tươi cười sau lưng là như thế nào vô tình, này đây hắn hướng bệ hạ phục mệnh đốc thấy nữ đế kia trương ôn hòa mặt trong lòng cũng không nhẹ nhàng.
"Đã trở lại?"
Thạch hàn đầu tiên là nhất bái trong miệng hạ vạn tuế, rồi sau đó vội vàng tiếp nhận tiểu đồ đệ trong tay sống bên người hầu hạ nữ đế.
Nữ đế tiếp nhận thạch hàn phụng tới chén thuốc vẫn chưa nhiều xem, di đến bên môi uống một hơi cạn sạch.
"Nghe nói, ngươi ở cửa đại điện đợi rất lâu?"
Thạch hàn đáy lòng hồ nước quấy trên mặt không hiện, hắn nếu là làm bộ không thèm để ý thuận miệng đáp chỉ sợ càng sẽ khiến cho nữ đế lòng nghi ngờ, tâm tư của hắn bách chuyển thiên hồi chỉ ở một sát chi gian.
Hắn lập tức mở to hai mắt không thể tin tưởng hơi đề cao điểm âm lượng nói: "Nào nói? Chỉ chờ trong chốc lát điện hạ liền ra cửa tới đón, chẳng lẽ là điện hạ nhân không cẩn thận say rượu lại chọc ai nhàn thoại?"
Một câu, đem sự thật nói ra thành là ghen ghét mai yểu ngọc người bố trí khuếch đại bôi nhọ. Nữ đế hiện giờ đã tiến cuối thu, lúc này lập hạ Thái Tử đó là thiệt tình phó thác giang sơn, lại có ai đi châm ngòi Thái Tử như thế nào như thế nào nàng nhất định lòng có không mau.
Quả nhiên, nữ đế nghe xong rốt cuộc lộ ra cái "Quả nhiên như thế" tươi cười, "Thôi, nàng nhưng đi nàng mẫu phi kia bái kiến?"
Thạch hàn cười nói: "Là, điện hạ hiếu tâm."
Nữ đế đột nhiên che miệng lên tiếng mà cười, sau một lúc lâu mang theo tế văn một đôi mắt tựa lãnh đao giống nhau hướng thạch hàn phóng tới, nhưng nàng như cũ khóe môi mang cười nói khí nhu hòa: "Hiếu tâm? Nhưng đi nàng mẹ cả Hoàng Hậu chỗ bái kiến?"
Thạch hàn vừa mới bình phục xuống dưới tâm lại hung hăng run rẩy, Hoàng Hậu cùng lăng phi mẹ con kết oán mãn cung đều biết, hắn sao có thể làm trò điện hạ mặt đi nhắc nhở nàng đi Hoàng Hậu trong cung nói.
Hắn còn không có tưởng hảo như thế nào trả lời, nữ đế mỉm cười nhẹ lay động đầu dường như hơi có chút bất đắc dĩ, nói: "Xem ra ngươi còn không phải chuyện gì nhi đều biết được." Nàng lại cười nói: "Đi đề điểm một vài câu, nên có lễ nghĩa tổng phải có."
"Tuân chỉ." Thạch hàn lúc ấy cũng không biết được nữ đế câu kia ba phải cái nào cũng được nói rốt cuộc là ý gì.
......
Mai yểu ngọc ở vân sụp thượng tiểu miên, đêm qua Ninh Quốc công mừng thọ nàng yến tiệc một đêm sáng nay phương về. Ngả về tây ngày xuyên thấu qua song cửa sổ cấp kia vân sụp người trên nhi mạ một lớp vàng, ngày xuân nhu phong không lạnh không táo tế liễu quất vào mặt thân mật càng lệnh người ngủ ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mẹ cả thiên tuế ( bách hợp ABO )
Hài hướcMẹ cả thiên tuế ( bách hợp ABO ) Tác giả: Bị trảo tiến lung Hoàng Hậu ức hiếp con vợ lẽ gần mười năm, vạn không nghĩ tới chính mình một ngày kia thế nhưng sẽ nằm dưới hầu hạ với ngày đó không được sủng ái con vợ lẽ. Đại thái giám: Vì sao điện hạ khô...