Em tối chưa Naoriko ?- Deidara .
Sao ai cũng đọc sai tên em ko vậy em tên Naruko !!- Naruko bất mãn nói , bộ tên cô ko nhớ lắm sao ?
Anh thấy tên Naoriko hay hơn mà - Sasori .
Nhưng em ko thích !- Naruko .
Thui ! Naruko chịu chưa ! Em đói bụng chưa ?- Deidara .
Dạ rồi - Naruko .
Vậy thì xuống ăn thui !- Konan
Vâng - Naruto
* Rầm *
Chào m.n ! Tui về rồi đây - Zetsu .
Cậu về rồi à ! Mà có nhất thiết lần nào cậu về cũng phải phá cửa ko !- Kankuzu khó chịu nói .
Lỡ thui mà ! Mà tổ chức có thêm hai thành viên mới à ?- Zetsu nhìn Naruko và Naruto nói . Naruko đi lại đụng nhẹ vai Naruto.
Anh ta là ai em biết ko ?- Naruko nói nhỏ đủ để mình Naruto nghe .
Em ko biết - Naruto .
Cậu giới thiệu với hai em ấy đi - Nagato.
Anh là Zetsu 24 tuổi còn hai đứa ?- Zetsu đi đến Naruto và Naruko vui vẻ nói .
Em..là Uzumaki Naruto - Naruto hơi sợ thì nhìn cơ thể của Zetsu .
Em...là Uzumaki Naruko chị của Naruto - Naruko y chang naruto .
Zetsu ! Cậu làm hai đứa sợ rồi kìa - Tobi .
Xin lỗi hai đứa ! Anh làm hai đứa sợ rồi - Zetsu cười trừ xoa đầu mình nói , nhưng ai dè trông cậu giờ còn đáng sợ hơn . Naruko và naruto sợ đến mặt hai người trắng bệt , cả hai dịch chuyển núp sau lưng Nagato .
Cậu cười còn đáng sợ hơn đấy - Konan .
Sao làm gì cũng đáng sợ thế này !- Zetsu .
Nào ! Naruto , Naruko ! Zetsu có làm gì đâu hai em sợ đến run người thế ?- Konan .
Đúng đó ! - Nagato .
Anh có làm gì đêu mà hai đứa sợ thế ? Bộ nhìn anh giống quái vật lắm à ?- Zetsu quất ức (có sai thì cho mình xin lỗi nha ) vừa nói vừa đi lại gần chỗ Naruko , vì cậu nghe Naruko đó giờ rất lịch sự nên cậu sẽ đỡ mất mặt hơn so với đi lại chỗ Naruto . Naruko thấy Zetsu đi lại chỗ mình liền dịch chuyển qua lưng Sasori núp .
Naruko bình tĩnh đi ! Zetsu nhìn bậy thui chứ hiền lắm - Sasori ngồi xuống xoa đầu Naruko dịu dàng nói .
Nhưng ..cơ thể anh Zetsu nhìn còn đáng sợ hơn cả anh Kankuzu nữa - Naruko . Kankuxu nghe thấy thì đơ luôn cả người còn Akatsuki (- Naruto , Naruko ) thì cười nghiêm ngã .
Nhóc vừa nói cái gì - Kankuzu đen mặt nói .
Em nói sự thật thui mà - Naruko . Cơ thể Kankuzu tự nhiên có những cái tua màu đen lồi ra , Kankuzu chỉ định hù Naruko sợ cho vui ko ngờ... Naruko nhìn thấy cơ thể Kankuzu lúc này đã sợ đến bật khóc .
KANKUZU - Nagato đen mặt nói
Naruko ! Em nín đi - Deidara .
Naoriko ! Ta xin lỗi mà nín đi - Kankuzu rút những súc tua của mình lại nói .
KANKUZU - Nagato /konan đen mặt nói .
* Binh * Bốp * ×10
Và Kankuzu đã đc chụy Konan và anh Nagato tiển đi tây thiên thỉnh kinh .
Naoruko ! Em nín đi , anh mua kẹo xho - Sasori .
Chị hai ! Chị hai nín đi ! Tí em mua kẹo hồ lô cho chị - Naruto . Naruto mong rằng nghe kẹo hồ lô Naruko đã nín ko nhưng cô thì vẫn ko nín .
Thui nào Naruko ! Anh mua mì ramen cho em nha - Nagato .
Hic ..thật..ko..hic..ạ ?- Naruko
Thật - Nagato .
Yeah ! Cảm ơn anh Nagato - Naruko lao nước mắt nói .
Ủa em nhớ chị thích Hồ lô mà - Naruto .
?- Naruko.
Ko đó giờ chị thích ramen mà ! Hồ lô chị chỉ ăn cho vui thui- Naruko .
Naruko ! Em có muốn đi làm nhiệm vụ với tụi anh ko ?- Deidara .
Vâng ! Mà ở đâu ạ ?- Naruko
Ở gần làng cát - Sasori
Vâng em đi - Naruko
Làng Konoha .
Khi đội 7 vượt qua cú sốc thì một cú nữa đã đến là Gaara sẽ đến thăm Naruko ! Vài ngày nữa gaara sẽ đến giờ Naruko đã đi rồi thì sao đây ?.
Chết rồi ! Bây giờ chúng ta còn ko biết Naruko và Naruto ở đâu nữa , phải làm sao đây ?- Sakura .
Ko phải tại cậu thì giờ chúng ta ko phải như thế này sao ?- Neji .
Thui nào hai đứa !- Kakashi .
Neji nói ko sao ! Tại cậu và Konoha làm tổn thương Naruko thì Naruto sẽ đem cậu ấy đi bây chúng ta phải hứng chịu cơn thịnh của Gaara - Sai liếc Sakura nói . Từ ngày đó đến nay đã 1 tuần rồi , ko biết cô có sao ko nữa .
Chào m.n !- Gaara vui vẻ vẫy tay nói .
Ủa Gaara ! Tớ nhớ vài ngày nữa cậu mới đến mà - Ino giật mình nói .
Tại tớ xong vệc sớm nên đến luôn - Gaara .
Mà Naruto và Naruko ko đi cùng m.n à ?- Gaara .
À..ko - Sakura .
Tại Sakura và Konoha , Naruto đã rời khỏi làng mang theo Naruko đi luôn rồi - Shisui vô cảm nói .
Cái gì !?- Gaara bất ngờ nói .
Anh shisui - Sakura .
Ai làm nấy chịu - Itachi /Sasuke đồng thanh .
Gaara bình tĩnh lại - Temari .
Đúng đó ! - Kankuro .
Gaara tụi tớ cần cậu giúp tìm Naruko và Naruto - Sakura . Một bàn tay cát nắm Sakura lên , Gaara tức giận nhìn Sakura .
Haruno Sakura ! Tui ko có gì để giúp để cô và đội 7 nữa ! Cô biết rõ tui yêu cô ấy như thế nào mà đúng ko ? Nhưng cô đã là Naruto phải đem Naruko rời đi, làm tui mất cả người bạn thân duy nhất và cả người mình yêu ! Tự tui sẽ tìm cô ấy và Naruto , giờ cô hãy đi cho khuất mắt tui , nếu cô còn ở đây thì coi chừng cái mạng cô đấy - Gaara dùng cát ném Sakura đi nói . Sao đó Gaara liếc đội 7 một cái , rồi quay lưng rời đi .
Tối tại rìa làng cát .
Gaara ngồi thơ thẩn ở một gốc cây , cố giấu những giọt nước mắt của mình . Đột nhiên một cô gái lướt ngang qua cậ.
AI !?- Gaara lao nước mắt nói .
Xin lỗi ! Tớ bị lạc nhóm rồi ! Cậu có thấy anh nào có mái tóc đỏ đi gần đây ko ?-??? .
Naruko !?- Gaara ko tin vào mắt mình cô gái đang hỏi cậu là Naruko .
Sao cậu biết tên tớ ?- Naruko thắc mắc .
Naruko ! Cậu ko nhớ tớ sao ?- Gaara .
Naruko ! Ai vậy ?- Deidara .
Deidara ?- Gaara .
Là Gaara sao ?- Sasori .
Sasori ? Deidara sao hai người lại ở đây ?- Gaara .
Chúng tớ đi làm nhiệm vụ - Naruko .
Có nên nói với hắn ko ?- Deidara .
Nên nói đi ! Gaara rất yêu Nảeuko nên sẽ hiểu thui- Sasori .
Yêu á !?- Deidara .
Ừm ! - Sasori .
Nhưng nếu hắn vào tổ chức - Deidara .
Dù tăng thêm tình địch nhưng Akatsuki sẽ thêm thành giên và mạnh hơn - Sasori .
Ờ - Deidara.
Cậu ơi ! Sao cậu lại khóc thế ?- Naruko lao nước mắt của Gaara dịu dàng nói .
Naruko ! Em ra chỗ khác đi để tụi anh nói chuyện với cậu ta - Sasori
Vâng - Naruko .
Rốt chuyện này là sao ? Sao Naruko lại đi với hai người - Gaara .
Cậu bình tĩnh đó - Sasori .
Nghe cho kĩ nha Bla..bla..bla...- Deidara .
Vậy cả Naruto và Naruko đều ko nhớ chuyện này à ?- Gaara
Phải - Deidara .
Cậu có muốn tham gia Akatsuki ko ?- Naruko .
Cho cậu ấy tham gia đc ko hai anh ?- Naruko .
Đc thui tùy em - Deidara / Sasori nhìn Naruko cười tươi nói .
Cậu vào nhé !- Naruko đưa tay cho Gaara nói .
Đc tớ sẽ tham gia - Gaara cười nói .
Chúng ta về thui - Sasori . Naruko vung tay lên trời , một con chim giấy khổng lồ bay đến .
Đi nào ! Mà tên cậu là..- Naruko
Gaara - Gaara cười nói.
Uk - Naruko .
Lên nào hai đứa - Sasori . Naruko đưa Gaara lên lưng con chim giấy , Saspri , Deidara và Gaara thì ở trên lưng con chim khổng lồ riêng Naruko bay theo bằng phong độn và tạo hình giấy .
Một lúc sau .
Ba người về trễ thế ? Mà Gaara sao cẫu ta lại ở đây ?- Konan .
Chuyện là như thế này Bla..bla...bla - sasori .
Nee-chan ! Sao Nee-chan về trễ thế ?- Naruto ôm Naruko nói .
Xin lỗi Naruto ! Nữa chị ko về trễ nữa đâu - Naruko vuốt lưng Naruto nói .
Mời cậu vào Akatsuki ! Tân cậu là gì vậy ?- Naruto .
Gaara - Gaara .
Naruko em về rồi à ?- Zetsu .
À..vâng em về rồi - Naruko .
Mà tối nay em ngủ với ai vậy ?- Naruko .
Hôm nay em sẽ ngủ với Nagato ngày mai sẽ ngủ với chị - Konan .
Vâng ! Còn Naruto và Gaara ?- Naruko .
Naruto đã có phòng , còn Gaara cậu chịu khó ngủ ngoài Sofa nhé - Hidan .
Hay để Gaara ngủ chung với em đi - Naruto .
Đc ko ?- Kankuzu .
Đc ạ - Naruto
Cảm ơn cậu - Gaara .
Ko có gì - Naruto
End chap