Myndz POV
"Ma'am would you mind na kayo nalang po ang mag explain sa kanila kelangan na po Kasi naming bumalik sa classroom bago dumating si Sir Cortez. Thank you po." magalang sa Sabi ni Alexis Kay Ma'am Lapid kaya tumango nalang Ang huli at tuluyan na ngang tumalikod si Alexis tska naglakad pero nakakailang hakbang palang siya ng bumaling sya sa pwesto namin para Lang bumalik at hawakan Ang kamay ni Shaira tska sila naunang naglakad paalis.
Syempre sumunod na din kami sakanila pero nagpaalam din muna kami kay Ma'am Lapid at tango Lang din ang itinugon nya samin kaya naglakad na din kami paalis.
Habang naglalakad Hindi nakaligtas sa paningin ko Ang bawat ringing Ng mga estudyante sa dalawang taking magkahawak kamay Kung maglakad. Ang ibang mga babae ay napapa irap pa samantalang Ang Iba ay naka ngiti na nagpapakita Ng pag suporta sa dalawa.
"Hindi na kinaya pang tiisin ni Alexis kaya ginawa na sya Ng paraan." rinig Kong Sabi ni Daniella kay Jessica. Habang si Ruth ay tahimik lang na nasa pinakalikod.
"Hindi mo Naman masisisi si Alexis kung talagang makaramdam siya Ng selos Lalo na't sobrang close si Shaira at yung Mark na best friend Niya." Ani ni Jessica
"Kilala nyo Naman si Alexis ayaw nyang may kaagaw Lalo na Kung si Shaira. Alam Naman natin Kung gaano kabaliw yang si Alexis sakanya. Tska Isa pa malapit Na ding i announce ng parents nila yung engagement nila. " singit Naman ni Robin.
"Kilala at Alam natin Ang ugali Niya Lalo na Kung gaano sya is possesive na Hindi Alam Ng ibang taong hindi Naman talaga malapit sakanya." Sabi ni Jonathan
"Yeah! Yeah! Buti nga Hindi na nagulat si Shaira sa mga nangyari e." Ani naman ni Mike
"Ang Alam ko napag kasunduan na nila Ang bagay na Ito. Baka Ang Hindi Lang ineexpect ni Shaira ay Ang pagpapasapubliko ni Alexis Ng relasyon nila." Sabi naman ni Ruth. Akala ko Hindi na sya makikisali sa usapan nila.
Ako? Eto nakikinig muna tska na makikichika sakanila pag kinausap na nila ako.
"Ang kelangan nalang nating gawin ngayon ay mag ingat at bantayan ng maigi si Shaira hanggat Hindi pa ginagawa ng hakbang Ang kalaban ni Alexis." Mahinang Sabi ni Jonathan
Omy...... Ano tong naririnig ko ngayon? Si Alexis may kalaban? Sino? Gosh! Mukhang hindi maganda Ang mga susunod na mangyayari Nito.
BINABASA MO ANG
Perfect Couple
Historia CortaAng napapaloob sa istoryang Ito at base sa aking biglaang panaginip. Ang mga pangalang nabanggit at Lugar ay totoo at Hindi totoo.