HaVy pov-
(song backround/ nasayo na ang lahat ny _Danielle Padilla)
Huminga ng malalim, iabang ang dalawang palad sa bukana ng bibig at...."ooooooo....~Mga suki...! mga suki...!
Magsilapit na kayo..! lapit lapit lang dito...mga Suki...~!
Fresh na Fresh pa tulad ko, at higit sa lahat abot kaya ng badget...kaya saan kapa lapit lapit lang dito mga suki...~!."halos ilabas kona yung lahat ng busis ko sa lalamunan ko sa kasisigaw dito para lang lumapit mamimili, at lah ko paki kahit maubusan pa ako ng busis,
dahil ang importanti....maibinta namin ni mama ko yung mga paninda namin ngayon..pero.... pause mo na.
Dahil bago tayo umabot sa lahat lahat...! i just wanted to introduce. my self first...
Hi...ako nga pala si
HaVy luois Peres. 22 years old.may tangkad ako ng 5,4ft.
katamtaman lang ang laki ng katawan ko hindi payatoht hindi rin mataba sakto lang at Healthy.Chesnut yung kulay ng buhok, matangos ang ilong ko, kissable lips rin ako, makinis yung facelak ko , long eye'lashes ano pa?at yung mata ko at hazeleye's na madalas mapansin ng iba, lalo na yung ngiti ko na subrang cute cute ko raw at Charming pa, yun ay opinion lamang ng mga tao at hindi ko sila masisi lalo na't maykatutuhan at kitang kitang naman....
and for your judgement....si author sumulat lahat ng yan hahah'
(😑....parang gusto ko tuloy, paabutin ng chapter 20 yung scene, bago mo ma meet si____? what do think?)
(😅....ahehehe ang gusto kung sabihin, bubusugin ko ng judgment Boss...tama..yun yun😁)
(🤨..Oo nalang, pasalamat ka Cute ka kung hindi..😑 )
☺ HaVy*with puppy eye's*
(.......*Author ran away, and start to work..)
hehehe lakas ko talaga kay Author..*smile*
ting!
Ohhh sya, saan na ulit yun, yeah!
introducing me...So maraming nag sasabi na may ibang lahi raw ako, dahil sa layo ng itsura ko sa mga magulang ko at kapatid.
At gaya ng sabi ko, pangalawa ako sa amin tatlong magkakapatid,
si kuya Loki ang panganay 25 year old, at yung isa kong kapatid na bunso ay si lera 12 year old, at ang aking mahal na magulang.
Si mama lanny na masipag maghanap buhay at maalagang ina sa amin. hehe sya ang ilaw ng tahnan, at syempre kung may ilaw ng tahanan, syempre dapat may Haligi ng tahanan.
AT yun ay si papa lando, na masipag pumapasok sa Talyer na ilang melya ang layo sa tahanan namin...
oh diba hindi naman siguro obvious. yung unang ipinangalan nila sakin, pero Infernes bawi naman sila dahil sa secondary name ko haha,...
will, move on tayo sa part na to...At yun freash graduate pala ako ng college sa kursong (BBM).
pero hanggang ngayon ay wala paring companyang tumatanggap sakin..
*kaya napabuga nalang ako ng hininga*...halos na puntahan ko na kasi lahat at naipasa ko narin yung resume ko sa mga applicable compony na pe-pyedi sa kurso ko..pero bakit ganon
ni isa eh wala pang nag rerespone
kahit manlang sa txt man lang?
napapangusong isip ko....Ting..!Pero..!hindi ako pyeding mag give up, dahil may pangako ako bintawan kay mama at papa
nung mag aaral pa man ako,
na sa oras na makapagtaos ako ng kuliheyo...ako naman ang babawi,
sisiguraduhhin ko na iaangat ko ang buhay mamin, na sa oras na matanggap ako sa trabaho, at si mama hindi na kaylangan mag tinda pa sa palingke at si papa mag rerersign narin sa pinmapasokan nyang talyer ... at sa wakas giginhawa na yung buhay namin pamilya...Kaya naman kahit, makailang man ako mabukya,at ma jobzoon, hindi parin ako aayaw, Dahil naniniwala ako na may Companyang tatanggap sakin Ipinapangako ko yan...!
BINABASA MO ANG
Im INLOVE with a BEAUTIFUL Women❤❤🌈(girlxgirllove)
FanficMin thu and lou tho❤ LGBTQ lesbianlove girlcrushgirl thanh xuan or Tanya. Ha vy/ vy/ happy/ vy-vy/puppy😉 Hi..! readers...first of all.. i given you all a clues were i get my ideal characters, para sa Fanfiction-story ko. actually its from Vietnam...