Vâng ạ - Rin định nhập lại vào xác thì cảm thấy ai đó đang nắm tay chặt tay mình .
Cái quái gì vậy !?- Rin
Em xuống nhanh đi Rin- Neil .
Em ko nhập vào đc ! Có..ai đó đang nắm chặt tay chân em - Rin hoảng hốt dãy dụn cố khoát ra nói .
Em nói cái gì !? Ai đó đang nắm tay chân em ư ?- Tobi bất ngờ rõ ràng đâu có ai nắm tay chân Rin đâu , nhưng nhìn hành động đang cố gắng thoát ra của Rin cậu biết chắc chắn đây ko phải cô ấy đang đùa . Bỗng Linh hồn của Rin ( Lucy ) dần dần tan biến
Rin ! Em sao vậy - Margaret .
Cố em - Câu nói cuối cùng trước khi Rin (Lucy ) hoàn toàn tan biến .
RIN! EM ĐÂU RỒI ?- Tobi
Chỗ rin ( Lucy ) .
Đây là nơi quái quỷ gì đâu trời - Rin .
Đây là tìm thức của cậu đấy Lucy - Mikoli bước ra nói .
Ngươi là ai ?- Rin ( Lucy ) .
Tớ là Mikoli vĩ thú đc phong ấn trong người cậu . Và dừng tìm cách trốn khoát đi - Mikoli . Rin ( Lucy ) giật mình .
" Sao cô ta lại biết đc "- Rin ( Lucy ).
Mà cô vừa gọi tui là Lucy ?- Rin ( Lucy ) .
Đúng cậu là Uzumaki Lucy chứ ko phải Nohara Rin gì đấy - Mikoli .
Nhưng anh tobi...anh ấy đã nói dối sao ?- Rin ( lucy ) .
Đúng vậy - Mikoli .
Tui ko tin sao anh ấy lại nói dối đc chứ !- Rin ( lucy ) .
Vậy tại sao cậu lai tin hắn ta - Mikoli . Lucy im lặng quả thật cô chưa bao giờ nghĩ về điều này .
Nói tớ nghe cậu thà tin người ngoài chứ ko thèm tin con vĩ trong người cậu đúng KO ?- Mikoli thiếu kiên nhẫn .
Vĩ thú những con vật độc ác đã tạo ra bao nhiêu là đau khổ ? Vì sao ta lại phải tin ? Anh Tobi và M.n sẽ ko thể nói dối đc đâu , Vĩ thú các người mới là người nói dốiăă ko chớp mắt - Rin ( Lucy ).
Đúng là vĩ thú chúng tớ từng rất độc ác , nhưng Lucy ...CẬU KO NHỚ CHÍNH CẬU ĐÃ THAY ĐỔI CÁCH NGHĨ CỦA BỌN TỚ HAY SAO !? - Mikoli tức giận lao đến vồ Lucy . Lucy ko kịp trở tay vào đã bị bàn chân khổng lồ của Mikoli đè lên người .
CẬU BỊ TOBI TẨY NÃO ĐẾN MỨC ĐÓ À ? UZUMAKI LUCY ?- Mikoli hét vào mặt Lucy nói .
Uzumaki Lucy - Rin( Lucy ).
Thay đổi - Rin ( Lucy ).
Nói đến đây thui , lần sau chúng ta sẽ gặp lại - Mikoli . Xung quanh Rin ( Lucy ) màu tối đã dần tan biến , cô đamg rơi tự do xuống đất vì cô đã bị Mikoli cho nhập vào xác khi nói chuyện . Cô chả bận tâm đến mình đang rơi vì mãi suy nghĩ .
RIN !!- Tobi sợ hãi la lên và cố gắng đỡ Rin ( Lucy ).
Roi !- Rin (Lucy ) . Cô dùng dây roi quấn quanh cành cây rồi tự mình chèo lên cành cây đó .
Rim em làm tụi chị lo lắng đó - Zelda . Rin ( Lucy ) ko nói j chỉ nhìn Zelda bằng đôi mắt nghi ngờ , ngờ vực . Zelda và Venn nhanh giật mình khi thấy Rin (Lucy ) như vậy .
Rin em sao vậy - Venn
Ko sao - Rin (Lucy). Cô lặng lẽ và lạnh lùng đi vào trong bỏ mặc Tobi và Black Angel chết lặng .
Đáng ghét chẳng lẽ Con Cửu Vĩ đó nói gì cho con bé nghe rồi - Neil .
Đáng ghét - Tobi nói rồi chạy vào trong định nói chuyện với Rin ( Lucy ).
Trong phòng Rin ( Lucy )
Căn phòng chỉ có một màu tím với những hình trang trí hình đôi cánh màu đen , một cái bàn gỗ . Rin (Lucy) đang ngồi trên giường suy nghĩ .
Anh vào đc chứ ?- Tobi
Cứ tự nhiên - Rin ( Lucy ) .
Em ko sao chứ - Tobi .
Ko sao - Rin ( Lucy ).
Em đang suy nghĩ chuyện gì à ?- Tobi .
Tobi ..- Rin(Lucy).
?- Tobi . Rin ( Lucy ) cầm cổ áo Tobi giật mình kề sát khuôn mặt đang tức giận cya mình .
Rốt cuộc tên em là j !? Nói thật đi - Cô quát lớn . Mặt Tobi đỏ ửng lắp bắp :
Em đang nói j thế
Còn nói dối đc à !? Sao anh và những người kia nói tên em là Nohara Rin mà Mikoli lại nói tên em là Uzumaki Lucy !?- Rin ( Lucy ). Tobi ko nói j giựt mạnh người Rin ( Lucy ) khiến cô ngã vào người anh .
Tại sao em lại tin nó hơn tin anh - Tobi ôm chặt Lucy .
Nó là quái vật mà - Tobi .
Tui thà tin quái vật bị phong ấn trong người còn hơn tin người tự xưng là đồng đội của mình - Rin (Lucy ).
Rin ! Nếu vậy thì anh sẽ cho em ít sự tự do hơn - Tobi .
Anh ...- Rin ( Lucy).
Bây giờ em có 2 lựa chọn :1: tin người đã cứu em . 2: Tin con quái vật trong người em và bị giam lỏng ko đc đi ra khỏi nhà - Tobi .
Em chọn đi - Tobi . Anh biết trẻ con mà bị hăm doạ ko đc đi ra ngoài thì sẽ rất buồn và sẽ ko dám chọn .
Tui chọn 2- Rin (Lucy ). Lời nói của Lucy làm Tobi giật bắn mình .
Em...nói...j ?- Tobi .
TUI NÓI TUI CHỌN 2- Rin ( Lucy ) quát lên . Tobi mất vài phút để chấn tĩnh anh đè mạnh đầu Rin ( Lucy ) vào người mình làm cô khó thở .
Đó là chính em nói đừng trách anh nghiêm khắc - Tobi . Anh nhìn xuống , nhìn Rin ( Lucy ) đang lấy tay đánh mạnh vào người anh chứng tỏ cô đang nghẹn thở đến nơi . Anh cười nhẹ rồi thả đầu cô ra , nhìn người con gái mình yêu đang cố lấy không khí , khiến sự ít kỉ muốn chiếm lấy cô của anh trở nên điên cuồng hơn tất thảy . Anh xoa nhẹ đầu cô .
Anh sẽ ko cho ai làm hại em đâu - Tobi . Anh bắt đầu kể những câu chuyện mà những người ko tin người cứu mình sẽ chỉ có một kết cục là chết ko toàn thay . Rin (Lucy ) run rẫy khi nghe .
Anh còn một câu chuyện cuối cùng này nữa - Tobi .
Chuyện kể rằng có một người con trai nọ tên Keji đc cứu sống bởi bạn thân mình là Olivi . Olivi đã yêu thầm Keji rất lâu , một hôm Keji vui vẻ kể với Olivi rằng mình đã đc chấp nhận lời tỏ tình với Kineko - người nổi tiếng là đào mỏ những công tử nhà giàu . Olivi biết đều đó khuyên nhủ Keji hết lời nhưng anh ko nghe , lao đầu vô tình yêu mù quáng của mình . Một hôm nọ Kineko tức giận đánh đập Keji vì anh đã bị cha mẹ cắt tiền và ko đủ để lo cho cô . Kineko nói anh ko nên sống và cầm cây dao định đâm Keji nhưng Olivi đã lao đến đỡ . Sao đó Kineko bị bắt còn Keji thì tự nhằn vặt mình đến hết đời
Em có muốn giống Keji trong chuyện ko ?- Tobi .
Ko - Rin (Lucy ) .
Vậy thì cố ngoan ngoãn nghe lời người lớn đi - Tobi nói rồi bỏ đi
End
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lucy X Harem] Em Là Cuộc Sống Của Anh/ Chị ~ Lucy
FantasyBị xuyên không với tư cách là UZUMAKI LUCY là chị em song sinh với cậu bé tên UZUMAKI NARUTO . Nhưng cô vẫn giữ được đôi mắt màu nâu của mình, và bị mất trí nhớ . Khi dàn harem và đồng đội tìm được cô , nhưng thấy cô bảo vệ naruto mà ko quan tâm tới...