PHIỀN CẬU CHĂM SÓC CHO 2 NGƯỜI HỌ LUCY !-Yahiko, MÈO VỜ CHUỘT

232 10 0
                                    

Lucy cùng với Konan và Nagato  đi về phía làng lá  . Vừa lúc đó trời đã ngả về tối .
Sao trời tối nhanh quá vậy ?- Nagato
Chứ ko phải cậu chỉ đường hay quá làm cảm đám bị lạc sao ?- Konan khó chịu nói
Tại tớ lâu quá ko đi lại nên bị mù đường thui !- Nagato
Tớ đã bảo là để Lu-chan chỉ đường đi mà ko - Konan
Nói mới nhớ Lu-chan tay cậu đỡ hơn chưa vậy ?- Nagato quay qua Lucy lo lắng hỏi .
À ổn hơn rồi !- Lucy gượng cười nói .
Ổn cái đầu cậu đấy ! Hay là chúng ta dừng lại nghỉ ngơi đi - Konan
Để tớ xây dựng chổ nghỉ cho - Lucy /Nagato đồng thanh
Lucy cậu đang bị thương hay để Nagato và tớ làm đi !- Konan
Uk phiền cậu rồi  Naga-kun , Kona-chan - Lucy cười tươi nhìn Nagato làm cậu chàng đỏ măt .
Ko có gì đâu !- Nagato đỏ mặt quay qua chỗ khác còn Konan thì hơi đen mặt vì cái gì thì các bạn biết rồi đó ...ghen
Thổ độn : Nhà đá- Nagato
Dương độn : Nhà - Konan
Hai đòn của Nagato và Konan hợp lại làm thành một cái nhà màu trắng tinh rất đẹp .
Hai cậu giỏi quá !- Lucy đứng ở xa đó một chút vcươi tươi nói
À chuyện nhỏ ấy mà - Konan đỏ mặt ấp úng .
Uk !- Nagato cũng đỏ mặt rồi quay qua chỗ khác để ko bị lộ .
Nhưng có vấn đề ! Tớ chỉ có một cái túi ngủ thui ! Hai cậu có ko ?- Lucy
Tớ ko có - Nagato
Tớ cũng vậy - Konan
Vậy chẵng lẽ - Nagato
Chúng ta- Konan
Ngủ chung ư ?- Lucy . Câu nói này làm Konan và Nagato mặt đỏ bừng bừng như quả cà chua chín , còn Lucy thì cũng có vài vết hồng trên mặt .
Cũng ko sao đâu đúng ko ?- Konan mặt đỏ bừng quay qua chỗ khác nói .
Uk ! Ngủ một ngày thui mà !- Nagato  đang đỏ mặt nói .
Ừ - Lucy giờ khuôn mặt đã trở lại bình thường . Cô đột nhiên đặt tay xuống đất .
Sự sống - cô nói nhỏ Konan và Nagato thắc mắc khi thấy hành động của Lucy . Bỗng những loài cây , hoa thi nhau mọc xung quanh ngồi nhà của ba người .
Đẹp ko ?- Lucy
Đẹp lắm cảm ơn cậu Lu-chan - Cả 2 cười tươi nhìn Lucy , tuy đã rất lâu ko gặp nhau như cô lại biết rất rõ những gì họ thích .
Chúng ta ngủ đi !- Lucy
Uk - 2 người . Thế là 3 người họ đi ngủ , Lucy nằm giữa , Nagato nằm bên trái , Konan nằm bên phải . Lúc nửa đêm tự nhiên Lucy nghe thấy tiếng động bên ngày nên tỉnh giấc .
Tiếng động gì vậy ?- Lucy lặng lẽ ngồi dậy để Nagato và Konan tỉnh giấc .
Ai vậy ra đây ngay - Lucy . Từ đằng xa một bóng người mờ mờ ảo ảo bước lại phía cô
Ngươi là ai ?- Lucy đứng thế phòng thủ một tay nắm thành quyền một tay lấy một cái kiếm ninja từ trong túi ra . Chàng trai đó từ từ bước lại gần Lucy hơn cô giật mình làm rớt thanh kiếm trên tay mặt rưng rưng nước .
Ya..hi..ko là cậu sao ?- Lucy ấp úng . Yahiko đứng trước mặt Lucy nở một nụ cười

 Yahiko đứng trước mặt Lucy nở một nụ cười

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( bóng ma nha m.n )
Lucy rất vui được gặp cậu !- Yahiko ôm Lucy ôn tồn nói .
Yahiko ...cậu..còn sống đúng ko ?- Lucy không thể tin vào mắt mình , những giọt pha lê  bắt đầu rơi xuống khuôn mặt tựa thiên thần của cô .
Lucy ! Cậu đừng khóc nữa ! Cậu khóc sẽ ko đẹp đâu !- Yahiko lấy tay lao nước mắt trên khuôn mặt cô dịu dàng nói .
Tớ ..tớ ko kiềm đc - Lucy nói vội vàng lao đi những giọt nước mắt trên mặt mình  .
Lucy ! Tớ đã chết rồi , đây là lượng chakra dự trữ của tớ để tớ có thể gặp lại cậu đấy !- Yahiko giọng đượm buồn nói .
Yahiko ..tớ xin lỗi  vì ko thể bảo vệ được cậu ...tớ ..tớ thật vô dụng mà - Lucy gục xuống ôm mặt khóc nức nở .
Lucy ! Cậu ko có lỗi đâu ! Lỗi là do bọn ninja làng mưa và tên Obito đó - Yahiko ngồi xuống vỗ lưng an ủi cô .
Yaiko ! Tớ nhất định sẽ giết tên Obito đó ! Trả thù cho cậu !- Lucy ngước khuôn mặt đẫm nước mình của mình nhìn Yahiko , đôi mắt cô một lần nữa đã biến thành rinnegan

[Lucy X Harem] Em Là Cuộc Sống Của Anh/ Chị ~ LucyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ