Chương 1

1.5K 48 2
                                    

Chương 1:

Thời điểm nhận được tin tức Quý lão gia bệnh tình nguy kịch, Quý Việt Đông hiện ở Nga đang trên bàn đàm luận một cuộc thương thảo ký hợp đồng, lập tức gác lại mọi chuyện, đặt chuyến bay sớm nhất bay về nước.

Từ sân bay quốc tế về đến quốc nội đã nửa đêm, không ngừng lại trực tiếp tới bệnh viện. Đến nơi, lão gia tử đã nằm ở trên giường bệnh, hô hấp khó khăn từng hơi yếu ớt, bên giường lít nha lít nhít một đám người, ông ráng giữ một hơi cuối cùng chính là muốn chờ Quý Việt Đông trở về.

Chỉ nghe "Ầm" một tiếng, cửa phòng bệnh bị người tông mạnh, Quý Việt Đông gỡ khăn quàng cổ làm bằng lông dê, áo khoác vắt tại khuỷu tay, hắn đẩy đám người chặn đường phía trước, đi thẳng tới trước giường bệnh của Quý lão gia.

Ngày xưa từng là nhân vật rung chuyển trời đất chung quy cũng chạy không thoát khỏi bệnh tật quấy nhiễu, Quý lão gia nằm thoi thóp, vừa nhìn thấy Quý Việt Đông, hai mắt vẩn đục mới giật giật. Đem Quý Việt Đông lưu lại, lại bảo những người khác trong phòng bệnh tất cả không chừa một ai đi ra ngoài, trong phòng bệnh trở nên im ắng, ánh sáng màu xanh lam nhợt nhạt rơi vào trên mặt lão nhân sắp chết.

Quý Việt Đông kinh ngạc nhìn ông, đôi môi Quý lão gia khô quắt trắng bệch, suy yếu nói rằng: "Việt Đông, ta làm sai một chuyện."

Mùa đông, ngày nào cũng đều lạnh đến rét căm, Quý Việt Đông bỏ áo khoác, chỉ mặc một cái áo sơ mi đen đứng ở ban công hứng gió hút thuốc. Đêm qua Quý lão gia nhắm mắt, thời điểm ra đi ông nắm chặt tay Quý Việt Đông, biểu thị tâm rất bất an.

Ông muốn Quý Việt Đông thay ông chăm sóc một người, một người ông đã ẩn giấu mười bảy năm, nhi tử của ông, Quý Thư.

Đối với uỷ thác trước khi lâm chung này, Quý Việt Đông cảm thấy kinh sợ, phải biết hắn là con trai nuôi của Quý lão gia, mấy năm qua vào thời điểm tình trạng thân thể Quý Quan Đức đáng lo ngại, nắm đại quyền xem như đều giao cho hắn quyết định. Hắn tự phụ cho rằng chính hắn biết rõ toàn bộ Quý gia, lại không nghĩ rằng cha nuôi còn một đứa con ruột, dĩ nhiên giấu đi sâu như vậy.

Hắn nghĩ tới Quý Quan Đức đêm qua, vị kia vĩnh viễn cao cao tại thượng là người uy nghiêm tâm tư khó lường, lại cơ hồ khẩn cầu hắn, nói Quý Thư thân thể không tốt, ta vẫn luôn đem nó giấu ở Thụy Sĩ, thuê sẵn quản gia cùng người làm chiếu cố nó, ngươi thay ta đem nó nhận về, thay ta chăm sóc nó.

Câu nói sau cùng là, cổ phần Quý gia Quý Thư đang giữ đều sẽ thuộc về Quý Việt Đông hắn.

Điều này làm cho Quý Việt Đông húp một ngụm khí, Quý Quan Đức nói cho cùng vẫn không tín nhiệm hắn, cảm thấy hắn sẽ không hảo hảo làm việc, liền dùng cổ phần tới mê hoặc hắn.

Quý Việt Đông mạnh mẽ hít một hơi thuốc lá, tàn thuốc nhỏ bé lấp loé đốm lửa bị hắn bóp tắt, gió đêm thổi vung sợi tóc của hắn cùng góc áo sơ mi, sườn mặt rơi vào trong đêm tối, người người đều nói Quý Việt Đông chính là một con chó của Quý gia.

Quý Quan Đức còn tại, hắn là chó Quý Quan Đức nuôi, bây giờ Quý Quan Đức chết rồi, liền đẩy ra thêm một Quý Thư. Dây thừng trên cổ dành cho lang khuyển Quý gia giờ thay đổi chủ nhân, Quý Việt Đông sờ cổ, ngẩng đầu khóe miệng không hề có một tiếng động cười nhạo.

Gia Khuyển - Ngụy Tùng LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ