Ah sh*t dạ vâng con bảo tuần này có chap H mới nhưng... Con lại bí ý tưởng cmnr, muốn vất vãi! Nhưng con vẫn sẽ làm, tuần sau con bắt đầu thi ròi nên ít thời gian lém;-; tha cho con, và con đang u mê nặng cặp này .-. Thông cảm cho con nha?
----------------------------
Mọi người đều bảo vợ tôi là anh trai tôi, thì nó cũng không phải là sai, nhưng đối với tôi, đấy không phải anh trai mà là vợ tương lai :)
Em ấy lúc nào cũng vậy, cũng né tránh tôi, nhưng cuối cùng thì cái gì chẳng phải kết thúc,?
Ngày 20/10 năm nay ( Rui: nó qua lâu rồi ;-;) Nam đưa con nhỏ Rui đi ăn tối ngày hôm đấy, tôi ở nhà với em ấy.
Và ngày hôm ấy, yeah, tôi chính thức nói mình không phải thụ :))
Ngày hôm ấy be like:
Vietcong: ah.. không.... Nh... Mhh! Nhẹ thôi! ~ ah~ ...
Yeah yeah, tôi biết các bạn đang nghĩ gì! Nhưng không thể trách tôi được!! Do ẻm cứ nhắn tin với thằng Martiallaw lại còn cười khúc khích nữa! Tôi lại còn cái tình hay ghen nên .-.
Haizz chia sẻ có chút xíu, sau ngày hôm ấy ẻm không thèm nhìn mặt tôi luôn ;-;" má, buồn vl :(
Nhưng cần gì phải buồn nữa? Khi ẻm chính thức đồng ý gọi tôi là CHỒNG:
Tôi biết ẻm không muốn như thế, yeb, do tôi ép ẻm phải nói vậy đấy, xưng tao mày thì thẳng tiến lên giường luôn :))
Mỗi ngày của tôi kiểu:
Vietcong: chào buổi sáng... Chồng... Aha!
Vietcong: anh lúc nào.. cũng thế!
Vietcong: lại định làm gì? Lên cơn hả?
.........
Ít nhất nếu ẻm không nói bậy thì cần gì phải lên giường, nhưng ai cũng biết, chửi bậy là cái tính khó bỏ nhất của ẻm, ;-; nên lúc nào tôi cũng phải bé ẻm lên giường.
Và tất nhiên, ai muốn cướp Cộng đi đâu? Hay động chạm gì em ấy, thì tao tin là thằng đấy hoặc con đấy sẽ có những khoảng thời gian tồi tệ!
Tôi xin hết tại đây! Tạm biệt!
End
------------------------------
Mình vừa ghi cái giề thế nhể ;-;?
#Rui
Bye ☘️☘️🌸🌸✨✨❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cuontryhuman] Nơi đặt oneshot [ Drop]
FanficTruyện này được sinh ra để tuôi xem trình viết của mình tới đâu+ để cho các bạn đặt đơn Bìa: not by me :V nó được tuôi tìm được trên Pinterest :') Tác giả : DokuDeno Thể loại: Cuontryhuman, AllNam, v..v Nhớ khi đọc truyện tuôi thì đừng gây war v...