Đệ 101 chương
Banner vẻ mặt hoảng hốt.
Trương Điển Vũ: "..."
Hắn bắt đầu cảm thấy chuyện này không thế nào đáng tin —— dù sao hắn cũng là thuận tiện thử một lần. Chủ yếu mục đích vẫn là đến xem Banner tình hình gần đây, tại hắn tiêu thất một ngày một đêm sau đó, hắn có hay không hối hận không đáp ứng chính mình gia nhập trang hoàng đội?
Vi biểu hiện chính mình thành ý, hắn kiên trì ngao đến chương trình học chấm dứt, cảm thấy chính mình giống một cái sa mạc trong phế cá.
"Banner tiến sĩ?" Hắn từ bên cạnh trên khán đài cầm lấy áo khoác của mình, "Ngươi có hay không... Cái gì cái nhìn?"
Banner sửng sốt một chút: "Giám ngục trưởng tiên sinh, mông cong yêu cầu tích lũy tháng ngày —— "
"..." Trương Điển Vũ nhanh chóng đánh gãy hắn, "Ta là nói tối hôm qua chuyện đã xảy ra."
Banner suy tư một khắc: "Tối hôm qua ngục giam dị thường an bình, ngài cứ yên tâm đi —— giám ngục trưởng tiên sinh, ngài không là tính toán đi ra ngoài vài ngày độ cái giả sao, vì cái gì nhanh như vậy trở về trong ngục giam đến ?"
Trương Điển Vũ lâm vào trầm tư.
Cẩn thận ngẫm lại, Banner quả thật khả năng còn không có cơ sẽ biết xảy ra chuyện gì. Nếu như không có siêu anh hướng hắn lộ ra, như vậy tại hắn xem ra, hết thảy đều tại dọc theo kế hoạch tiến hành, tựa hồ không vấn đề gì.
Banner nghiêm túc đánh giá Trương Điển Vũ trong chốc lát, đột nhiên nói rằng: "Giám ngục trưởng tiên sinh, ngươi tối hôm qua không nghỉ ngơi tốt sao?"
Khởi ngừng, hắn căn bản không cơ hội nghỉ ngơi?
Tại Banner đề xuất vấn đề này sau, hắn cảm nhận được một cỗ mãnh liệt buồn ngủ. Cùng lúc đó, vừa vặn thấy được ngáp nghênh diện đi tới Stark.
Trong tay của hắn cầm một cái hộp giấy, nhìn qua là đóng gói tương đương đơn sơ tốc dong cà phê, thần tình bất khả tư nghị: "Gặp quỷ, nơi này cửa hàng quả thực quý đến thái quá, quả thực là tại vũ nhục thị trường kinh tế."
"Trừ phi bọn họ hoặc là mua, hoặc là biệt dùng." Trương Điển Vũ mỉm cười nói.
"..." Stark thâm hít một hơi thật sâu, "Các ngươi yô-ga làm được như thế nào —— "
Trương Điển Vũ nhìn đến Banner có trả lời ý đồ, nhanh chóng không biết nói gì nên tìm đề tài mà đánh gãy hắn: "Stark tiên sinh, ngươi là phải về nhà xác sao?"
Stark há miệng, miễn cưỡng điểm cái đầu: "Tuy rằng lời này nghe đứng lên quái quái , nhưng giống như không sai."
Banner đồng ý mà nhún vai: "Quả thật, nơi đó thực yên lặng."
Stark: "..."
Không yên tĩnh liền đã xảy ra chuyện đi?
Nguyên bản hắn còn tưởng rằng chỉ có giám ngục trưởng tiên sinh một người đem nhà xác trong "Xa hoa nhà tù" trở thành lý lẽ đương nhiên, từ Banner hiện tại phản ứng đến xem, hắn tựa hồ cũng đồng ý điểm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cải tạo căn cứ đang kiến thiết - Trung tử tinh
De TodoTấn Giang VIP2020-10-15 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 17173 Trước mặt bị cất chứa sổ: 30796 Dịch dinh dưỡng sổ: 21076 Văn vẻ tích phân: 492,785,760 Văn án: Trương Điển Vũ trở thành ngục giam kiến thiết trong trò chơi điển ngục trưởng. Từ k...