151-Hoàn

90 5 2
                                    


Đệ 151 chương

Warren cảnh vệ phân công hoàn nhiệm vụ liền xoay người đi vào màu trắng tiểu phòng ở, lưu lại ở đây ba người hai mặt nhìn nhau.

Một khắc trầm mặc sau đó, Lecter hơi hơi xả động một cái khóe miệng, xoay người đi hướng chỗ ngoặt công cụ gian.

Chờ đến hắn khiêng lau chùi đi ra thời điểm, bên ngoài hai người còn tại đối diện , không khí từ từ vô cùng lo lắng đứng lên, tựa hồ không sai biệt lắm một giây sau chung, hai người liền sẽ huy quyền cùng hướng.

Lecter mỉm cười, này đương nhiên chính là hắn rời đi nguyên nhân.

"Cho nên, " hắn không chút để ý mà chống lau chùi nói, "Ta nghĩ chúng ta đến 'Hợp tác' , nhân viên tạp vụ nhóm?"

Hồng khô lâu cùng Vạn Từ Vương phân biệt lạnh lùng mà liếc mắt nhìn hắn, ba người chi gian không có ai nhìn không ra đối phương tâm tư.

"Thú vị chính là, giám ngục trưởng tiên sinh tựa hồ không hy vọng chúng ta tiếp cận này đó hài tử." Lecter mỉm cười nói, "Có chút làm người ta thương tâm."

Mặt khác hai người không có trả lời ngay, nhưng sau một lát, Vạn Từ Vương xoay người đi hướng công nhân phòng nghỉ, vứt câu tiếp theo nói: "Buổi chiều không có công tác của ta, ta tại phòng nghỉ."

Phụ trách kiểm tra đái dầm hắn đương nhiên là ca đêm, thẳng đến buổi sáng bọn nhỏ rời giường.

Bất quá những lời này ý tứ bốn bỏ năm lên coi như là tạm thời đồng ý hợp tác. Người bị hại đều không có tiến thêm một bước động tác, hồng khô lâu tự nhiên cũng không ý kiến.

Hắn xoay người đi hướng Lecter vừa rồi đi qua kia kiện tiểu tiểu vệ sinh tủ bát bên cạnh gian phòng, là một cái cận có hai thai máy giặt quần áo phòng giặt quần áo, nhưng dùng để tẩy trừ 20 cái trẻ vị thành niên quần áo cũng đầy đủ .

Thẳng đến hắn nhìn đến bẩn y cái giỏ trong đôi phiếm khả nghi màu vàng vết bẩn sàng đan.

Hồng khô lâu: "..."

Đang tại đình viện trong làm cỏ Lecter nghe phòng giặt quần áo truyền đến một tiếng vang thật lớn, như là có ai hung hăng mà đá máy giặt quần áo một cước, không để bụng mà nhún vai, tiếp tục bắt tay thượng công tác.

Bởi vì này đống màu trắng tiểu phòng ở thật sự không đại, cho nên cách đó không xa nằm ở công nhân phòng nghỉ trên ghế sa lông chợp mắt Vạn Từ Vương cũng nghe được, nhắm mắt lại cười lạnh một chút.

Trong phòng làm việc Trương Điển Vũ từ du hý mặt bản thượng nhìn đến sở hữu người nhiệm vụ đều đã kinh an bài thỏa đáng, vui mừng mà nhẹ nhàng thở ra.

Bất quá không quá vài giây đồng hồ, đi vào phòng giặt quần áo hồng khô lâu ngay tại phẫn nộ quản lý thượng thất bại , máy giặt quần áo bắt đầu lậu thủy. Bên này hiện tại đã kinh cấm chỉ công nhân xuất nhập, Warren cảnh vệ báo cáo tình huống, Trương Điển Vũ lật lật hồ sơ, phát hiện Vạn Từ Vương đã từng có tại nhà xưởng trải qua, liền đem hắn phân công quá đi làm việc sửa chữa máy giặt quần áo.

Cải tạo căn cứ đang kiến thiết - Trung tử tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ