Đệ 187 chương phiên ngoại lời cuối sách thượng
Tác giả có lời muốn nói:
Quyết định trước viết xương rồng (zhugong)
A chưởng cùng thiết quán thân thể (? ) trao đổi! Cũng rất thái quá, thận nhập ()
Này chương sửa lại hạ tiêu đề, nhưng nội dung không biến! Phiên ngoại câu chuyện cũng là liên tục , tiếp chính văn, không xa rời nhau nha.
-
Stark sau khi tỉnh lại, hắn mở mắt ra, cảm thấy giống như không đúng chỗ nào.
Trên thực tế, hắn cũng không có làm ra "Mở mắt" động tác. Nhất định phải nói nói, hắn càng như là giữa đột nhiên ý thức thanh tỉnh, sau đó liền tiếp nhận được 360 độ tầm nhìn —— là , này rất kỳ quái.
Nhân loại tầm nhìn thậm chí không đạt được 180 độ, hơn nữa trừ bỏ thị giác trung tâm, cái khác phương vị đều là đại não bổ sung mơ hồ hình ảnh. Hiện tại loại này tầm nhìn cấp người cảm giác rất kỳ quái , nhưng càng kỳ quái chính là trước mắt vật thể đều biến đến thực đại.
Stark cảm thấy chính mình khả năng còn tại trong mộng.
Hắn thử đứng dậy, sau đó mới phát giác chuyện nghiêm trọng tính —— hắn không có chân , cũng không có tứ chi, cả người động cũng không động đậy .
Lần trước gặp được loại sự tình này, là bị tiên phong khoa học kỹ thuật buộc đi qua chuẩn bị xâm lấn đầu óc của hắn. Hắn cảm thấy thực không xong, nguyên bản hắn hôm nay còn có một ước hội.
Hắn nói muốn cho giám ngục trưởng thể nghiệm một cái chân chính nhân loại ngày nghỉ —— này đã có thể quá mức chân thật . Hắn thậm chí có thể tưởng tượng, tóc đen thanh niên ngồi ở bàn công tác sau lạnh lùng mà trả lời hắn —— "Là , ta thể nghiệm đến , nhân loại bản chất chính là lỡ hẹn."
Stark: "..." Hắn đến tưởng cái biện pháp chạy đi.
Nhưng tư điểm chỗ, hắn rốt cục phát giác là chỗ nào không đúng lắm —— trước mắt gian phòng bố trí tuy rằng vật phẩm đều đại đến quỷ dị, nhưng không phải là giám ngục trưởng văn phòng sao?
Giống nhau như đúc quý danh bàn công tác, cùng nó mặt sau thâm màu nâu ghế sô pha, cùng với ẩn ẩn lộ đi ra tiên lục sắc công nhân môn.
Hơn nữa thâm lam sắc bố nghệ sô pha, cùng bên cạnh —— từ từ, bên cạnh phải là xương rồng?
Stark: "..."
Hắn 360 độ tầm nhìn cũng không thể khuy thấy mình toàn cảnh, nhưng vẫn như cũ có thể nhìn đến trên người xông ra tới mũi nhọn cùng thật sâu trát nhập bùn đất rễ cây.
Cái này thái quá?
Stark tưởng muốn phát ra hò hét, nhưng đổi đi chỉ có biên độ rất nhỏ lay động —— một viên xương rồng có thể như thế nào khiến cho người khác chú ý đâu? Hắn nghĩ nghĩ, chỉ có thể ký hy vọng với có người ngồi ở chính mình bên cạnh, hắn có thể đủ dựa vào này rất nhỏ chớp lên, dùng sắc bén mũi nhọn cho hắn đến một chút, dùng máu tươi kích thích mọi người chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cải tạo căn cứ đang kiến thiết - Trung tử tinh
De TodoTấn Giang VIP2020-10-15 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 17173 Trước mặt bị cất chứa sổ: 30796 Dịch dinh dưỡng sổ: 21076 Văn vẻ tích phân: 492,785,760 Văn án: Trương Điển Vũ trở thành ngục giam kiến thiết trong trò chơi điển ngục trưởng. Từ k...