Prologue

3 0 0
                                    

Disclaimer:

This is just a work of fiction. Names, characters, places, businesses
events, incidents are just completely the products of the author's Imagination. Any resemblance to an actual events or incidents are just purely coincidental.

•••••••••••

Oh kay sarap~
Sa ilalim ng kalawakan.
Kapag kapiling kang tumitig sa kawalan. Saksi ang buwan at bituin sa ating pagmamahala— Kyaa! who the fuck are you?!


Dali dali kong kinuha ang towel nang makita ko ang isang fugure na lalaki na nakapamulsa at nakasandal sa may door.

Buti makapal ang glass nito kahit papaano ay di niya masyadong maaninag ang body ko. I was taking a bath when this weirdo suddenly showed up.

Manyak ka bhie.

Before ako lumabas ay nagsearch muna ako ng panglaban sa kanya, sakaling may bad na balak ito sakin.

Wala akong ibang nahanap kundi ang plunger lamang.

Bahala na nga to pwede ko namang ipokpok to sa kanya ng super hard.

Dahan-dahan kong binuksan ang door glass. Kalahati pa ng katawan ko ang nakalabas nang bigla itong nag-attack sakin.

Napashout ako at the top of my lungs kaya sa sobrang taranta ko ay nailamba ko ng hard yung pinto sa kanyang mukha.

Boom! Ayun basag ang mukha!

Fuck! Mura niya.

Sinilip ko ito at napasaubsob na ito sa sahig habang hawak ang kanyang nose. I immediately grabbed his arm and twisted  it.

Di naman ako harsh kaya I twisted lang naman ng 45° di naman yun masyadong hurt right?

Ah! He groaned in pain kaya I stop na kasi mukhang nasasaktan na siya eh. Binitawan ko na ang kanya kamay atsaka tinulungan siyang makabangon.

And oh shit! He's so handsome! Parang natulala ako ng mga 3 seconds lang. I can see blood streaming down from his nose kaya binuhat ko siya papalabas ng banyo.

Gagii ambigat nito, is he drunk? Ang sobrang heavy talaga niya.

Malakas ko siyang naibagsak sa sofa atsaka dali-daling bumalik  banyo para kuhanin ang first aid kit ko. Buti nalang meron akong ganito sa condo ko.

Oo! May sariling condo na ako, kahit 3rd year highschool palang ako. Regalo kasi ito sakin ng mommy at daddy ko nung 15th birthday ko, alangan namang tanggihan ko no?

If you ever isip na that I'm a spoiled brat, nagkakamali kayo. Di naman ako spoiled brat eh, slight lang.

Pagbalik ko ay biglang nawala ang lalaki sa sofa dahil nasa sahig na ito. Kaya mas fast pa sa cheetah akong pumunta sa kanya at buhatin ulit.

Ugh! Ang bigat talaga! Shutang inerns.

Why ambigat mo?! Inis kong tanong sa kanya as if na sasagot siya, duh.

At last! Naibalik ko siya muli sa sofa. Nag-inat pa ako dahil feeling ko na-misplace yung mga bones ko sa kakabuhat niya.

At nang mukhang ayos na siya sa kanyang pwesto ay sinimulan kong linisin ang dumudugong ilong niya.

Habang naglilinis ay bigla siyang nagsalita.

I-I'm sorry... I'm j-just drunk that's why I'm h-heavy...

Nagulat pa ako ng kaunti pero hinayaan ko lang ito at nagpatuloy sa ginagawa ko. And when I'm done cleaning, tatayo na sana is me pero bigla niya akong hinila kaya napasaubsob ako sa dibdib niya.

Oh my G! Ang titipuno ng dibdib niya— oh scratch that out Kendra!

Nagulat pa ako nang he hugged me ng super mahigpit na halos masakal na akong punyemas na gwapong nilalang nato.

But mas lalo pa akong ikinagulat ay yung binulong niya malapit sa tainga ko...

Now I've finally see you again... Please... D-don't leave me for the second time...

And then I realized na...

Hindi pala ako nakabihis!


°°°DAAMIING STORIES°°°

Awaited MemoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon