Chương 3

982 115 16
                                    

BGM đề cử: 同步過冬 - Bên nhau qua mùa đông

---------------

Vương Nhất Bác áp một bên mặt lên ngực Tiêu Chiến. Mặc dù hai người đều đang mặc áo bông dày, nhưng mỗi giây trôi qua, cậu vẫn nghe được tiếng tim anh đập đều đều.

Thình thịch —— Thình thịch ——

Cậu siết chặt vòng tay quanh eo anh. Eo Tiêu Chiến rất nhỏ, tay trái ôm chồng lên tay phải có thể chạm được đến khuỷu tay bên kia.

Vương Nhất Bác lại càng dùng sức siết chặt hơn nữa, như thể muốn đem người trong lòng hòa vào làm một với mình. Vòng tay ôm không ngừng thu nhỏ lại, đến nỗi Tiêu Chiến theo bản năng "Ưm" một tiếng, ngưng thất thần mà quay lại nhìn cậu mỉm cười "Em tính mưu sát chồng mình đấy à?"

Tiếng cười không lớn, nhưng bởi căn nhà trống trải mà nghe cứ vang vang. Cuối cùng âm thanh bị nuốt chửng bởi tiếng bão tuyết bên ngoài.

Thiếu niên ôm sát lại hơn nữa, dựa cả lên người anh. Mặt cậu cọ vào áo bông trơn nhẵn phát ra tiếng sột soạt.

Tiêu Chiến cúi đầu nhìn người trong ngực mình. Cậu tựa sát vào anh, đầu gối lên ngực anh, nhìn đống lửa đã tắt đến ngẩn người. Hàng lông mi dài mảnh thi thoảng lại hơi run lên. Dáng vẻ an tĩnh ngoan ngoãn hệt như mèo con vừa ăn xong lại buồn ngủ mà anh nuôi ở nhà.

Nghĩ đến bé mèo ở nhà, anh lại nhớ tới lúc trước khi lên đường, Vương Nhất Bác vẫn còn ăn giấm với Kiên Quả. Trong khoảng thời gian đi ghi hình lần này, thỉnh thoảng Tiêu Chiến sẽ gọi điện về nhà bằng video call để xem Kiên Quả. Thời gian nghỉ ngơi thì đã chẳng có bao nhiêu, nhưng lần nào Vương Nhất Bác cũng chậm chân đến muộn, bởi tới nơi là đã thấy anh ôm điện thoại nói chuyện với mèo rồi.

Chàng trai ấy xưa nay vẫn luôn thẳng thắn bộc trực. Dù đang thao thao bất tuyệt, anh vừa rút điện thoại mở Wechat là lập tức dừng lại ngay.

Cứ sống như thế mãi, cậu cũng khó tránh được có chút bất mãn. Cuối cùng cũng kết thúc cảnh quay ở Phần Lan, trước khi cả hai lên đường đi núi, Tiêu Chiến hình như chợt nhớ ra chuyện gì bèn lấy điện thoại gọi về nhà. Anh dặn dò người nhà mua đồ ăn cho Kiên Quả, chắc tầm này đồ ăn cũng hết rồi đó.

Tin gửi đi, chẳng bao lâu sau anh đã nhận lại một đoạn tin nhắn video. Trong đoạn phim là Kiên Quả đang vui vẻ ăn thức ăn mới. Cái đầu to tròn sắp lấp hết cả bát đến nơi. Tiêu Chiến vừa xem vừa cười vui vẻ, bên cạnh liền có người ho nhẹ.

Anh quay sang, thấy thanh niên ở ghế lái đang mím môi, nghiêm mặt, trầm giọng thở hắt ra "Thầy Tiêu à."

Tiêu Chiến lập tức cất điện thoại đi, tươi cười dịu dàng "Ây!" một tiếng "Sao hả, thầy Vương?"

Tay Vương Nhất Bác mò vào túi áo Tiêu Chiến, rút lấy điện thoại của anh rồi bỏ vào túi mình "Thầy Tiêu, bạn trai của thầy đang ngồi ngay đây nè."

Anh không nhịn được mà bật cười thành tiếng. Anh đặt tay mình lên tay cậu, xoa nhẹ mu bàn tay "Có gì cần dặn dò xin cứ nói, thầy Tiêu nhất định sẽ chiều em, bạn trai của anh à~"

[BJYX] Cùng anh yêu thêm vài dặm nữa  ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ