Mua mọi thứ xong thì họ trở về nhà, Wonyoung thì không biết nấu nướng, trước khi Yujin xuất hiện thì cô chỉ ra ngoài rồi mua đồ hộp về ăn hoặc là ăn mì nên bây giờ Yujin giúp cô làm mọi thứ.
"Em cứ ngồi yên đấy đi, không cần phải làm gì cả ! Chị sẽ làm giúp em "
Yujin đẩy vai Wonyoung bắt em ngồi xuống ghế, nghe lời Yujin. Wonyoung cũng ngoan ngoãn ngồi yên nhìn Yujin làm.
Yujin cũng chẳng hiểu vì sao cô lại phải làm đồ ăn cho người yêu của người mình yêu chứ, thật vô lý.
Nhưng trái tim cô không cho phép cô nhìn thấy Wonyoung lo lắng nên cô đành phải làm vậy.Nghe tiếng chuông reo, chắc có lẽ là Jinhyuk đã tới, Wonyoung hí hửng chạy ngay ra ngoài mở cổng cho anh ta.
"Em ấy vui đến thế sao ?"
Yujin tự hỏi, Wonyoung còn thậm chí chẳng bao giờ cười với cô như thế.
Jinhyuk bước vào nhà nhìn thấy Yujin liền quay sang hỏi Wonyoung."Wonyoung, là ai thế ?"
"À....ừm....chị....chị ấy là..."
"Tôi là quản gia.....quản gia của Wonyoung quản gia của ngôi nhà này". Thấy Yujin ngập ngừng không biết nói thế nào nên Yujin liền chữa cháy.
Cũng vừa lúc đó Yujin cũng bày thức ăn xong ra bàn, Wonyoung dẫn Jinhyuk đến ngồi cạnh mình, Yujin thấy vậy nên cũng tính rời đi."Ngồi lại ăn cùng chúng tôi luôn đi !". Jinhyuk lên tiếng
"Ừm ! Chị cũng ngồi xuống ăn đi"
Đáng lẽ tên kia nói thì Yujin sẽ chẳng nghe theo đâu nhưng nghe Wonyoung cũng nói thế nên cô đành ngồi lại."Ưmmm ! Ngon thế là em nấu hết sao ?". Jinhyuk hỏi.
Wonyoung ngập ngừng ngước lên nhìn Yujin, Yujin hiểu ý em ra hiệu nhướn nhướn mày
"Ừm !!". Wonyoung gật đầu.
Họ hiểu nhau đến thế chỉ cần ra hiệu thôi là đã biết đối phương nói gì rồi.
Yujjn chăm chú nhìn cách anh ta đối xử với Wonyoung, chắc có lẽ anh ấy là người tốt dù sao thì cô cũng sẽ biến mất, điều đó thật đau lòng nhưng ít ra khi cô không có ở đây anh ta sẽ chăm sóc, lo lắng cho Wonyoung như cô đã làm, chỉ cần Wonyoung hạnh phúc là được.Sau khi ăn xong Yujin bảo hai người cứ ra phòng khách ngồi, cô sẽ dọn dẹp tất cả. Yujin dọn dẹp xong thì lẻn đi lên phòng để lại không gian riêng tư cho hai người với lại cô không muốn nhìn thấy hai người họ âu yếm với nhau kẻo cái chỗ ngay bên ngực trái lại đau nửa, mà dù sao thì nó cũng đã tổn thương rồi.
Khi Jinhuyk về thì Wonyoung mới đi lên phòng:
"Cảm ơn chị !!"
"Ừm không có gì !!"
Yujin trả lời nhưng mắt vẫn chăm chú nhìn vào tờ giấy trên bàn, hình như là cô đang vẽ một cái gì đó."Chị làm gì thế ?"
"Chị vẽ"
Wonyoung tiến lại nhìn, Yujin đã lấy tờ giấy và những cây bút đặt sẵn trên bàn làm việc của cô, bức tranh ấy vẫn chưa được hoàn thành nhưng nhìn vào cũng đã biết được ngay chị ấy đang vẽ cô.
"Chị cũng biết vẽ sao ?"
"Ừm". Yujin gật gật đầu
"Chị sẽ vẽ em bên đây và chị bên đây". Yujin chỉ vào bức tranh
Winyoung chỉ mỉm cười nhẹ nhàng, nhìn chị ấy cứ như một đứa trẻ vậy, cô tiến lại giường rồi nằm xuống nhắn tin hỏi Jinhyuk đã về nhà chưa.
Thấy Wonyoung vừa nhắn vừa tủm tỉm cười Yujin hỏi:
"Em thích anh ấy sao ?"
Wonyoung ngẩng mặt lên nhìn Yujin, cô không biết phải nói thế nào đây dù sao thì cô cũng đã là người ước ông tiên cho có người yêu, vậy mà khi chị ấy xuất hiện thì cô lại đi yêu một người khác, bây giờ trông cô có khác gì một kẻ cắm sừng người yêu đâu.
Thấy Wonyoung không trả lời nên Yujin mỉm cười lên tiếng.
"Cũng tốt mà !! Dù sao chị cũng sẽ biến mất"
Câu nói ấy sao mà đau lòng đến thế cơ chứNói rồi Yujin quay lại tiếp tục với công việc của mình, không khí trong phòng bây giờ dường như trầm xuống thấy rõ, cả hai đều cảm nhận được nỗi buồn gì đó bên sâu trong họ.
________________Hôm nay Yujin được nghĩ nên cô đã ở nhà cả ngày dọn dẹp nhà cửa, Wonyoung thật lười biếng em ấy chẳng bao giờ chịu làm cả cứ như vậy thì sao mà làm dâu được cơ chứ, đến chiều thì cô nhận được tin nhắn của Wonyoung là tối nay em ấy sẽ ăn cơm ở nhà thế nên Yujin liền tức tốc đến siêu thị mua thứ gì đó ngon ngon về nấu cho Wonyoung ăn.
Cũng mấy tuần rồi cả hai không có ăn cơm chung ở nhà, ngày nào Yujin đi làm về thì cũng mua cái gì đó ở ngoài đường rồi nhét vào bụng.
"Có ngon không ?". Yujin hí hửng hỏi.
"Ừm ngon"
Yujin cười tít cả mắt nhớ những lần đầu khi mới xuất hiện lúc nào Wonyoung cũng giả vờ chê những món ăn của cô vậy mà bây giờ em ấy lại khen làm cô vui biết bao nhiêu."Em ăn nhiều dô !! Em gầy lắm ấy"
"Ăn nhiều để thành heo sao ? Rồi ai mà dám cưới tôi chứ''
"Ơ....Jinhyuk đấy !!"
"Khi đấy tôi sẽ trở nên xấu xí và anh ấy sẽ bỏ chạy mất"
"Tại sao lại bỏ chạy chứ ?". Yujin ngơ ngác."Cứ thử là chị xem nếu như tôi biến thành một con heo mập gần cả tạ mặt mũi to ra thế này thì chị có dám cưới tôi không ?". Wonyoung vừa nói vừa diễn tả.
"Có chứ !! Vì trái tim của chị luôn yêu em mà, cho dù bây giờ em có trở thành một người xấu xí đến mức nào thì chị vẫn sẽ yêu em, chị yêu em chứ không phải vẻ bề ngoài của em."
Nghe Yujin nói xong Wonyoung cứ như bị đứng hình vậy, lời nói của Yujin chạm đến trái tim bé bỏng của cô, cô nghĩ liệu Jinhyuk có yêu cô như cách Yujin đã yêu cô không hay anh ấy sẽ bỏ chạy nếu như cô trở nên xấu xí. Giá như Ahn Yujin và Lee Jinhyuk biến lại thành một thì hay biết mấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
một năm yêu em: annyeongz. •cover
Fanfictionký ức là liều thuốc đắng giày vò người ta, nhưng nếu không có ký ức cuộc đời sẽ rất vô vị. theo thời gian, dần dần nó cũng trở nên nhạt nhòa, những hình ảnh rõ ràng trong đó rồi cũng sẽ bị xé thành những mảnh vụn, chỉ riêng nỗi đau là người ta vẫn n...