Chap 1: Tôi chỉ là một Phù Thủy qua đường thôi

3.8K 157 21
                                    

Chú ý:    "...." - đây là lời nói của nhân vật

                 '....' - đây là giọng nói trong đầu nhân vật, nhân vật khác không nghe được

Vậy thôi. Sau đây au xin chuyển mic cho nhân vật chính.

_________________________

Xem nào, đây là một thế giới siêu năng lực và siêu năng lực ở thế giới này gọi là quirk. Và đương nhiên nếu có siêu năng lực thì chắc chắn sẽ có siêu anh hùng, mấy đứa ngây thơ ai lại chẳng muốn làm anh hùng chứ. Có anh hùng thì sẽ có tội phạm. Haiz! Lại một cái quy luật nhàm chán!

Mà làm anh hùng ở thế giới này xem ra sướng hơn ở thế giới khác nhỉ! Chúng được trả lương trong khi chỗ khác thì toàn làm không công. Sướng quá rồi còn gì! Và đây là lý do mà thế giới này có nhiều anh hùng vãi nồi. Mà chỉ có anh hùng thì mới được phép sử dụng năng lực... đùa tôi chắc!

Ừ thì số lượng nhiều tốt thật đấy, nhưng ước gì bọn chúng làm việc cũng nhanh như số lượng nhỉ! Chẳng hạn như bây giờ, tôi đợi hơn 15 phút rồi mà chẳng có ai đến là sao??? Mà bọn cướp này cướp cũng lâu thật, nãy giờ vẫn chưa xong, giống như chúng đang đợi lũ anh hùng kia đến đập chúng vậy á.

Trời ơi! Tôi chỉ muốn đi ăn sáng rồi về nhà xem phim thôi mà! Còn 5 phút nữa chiếu rồi mà giờ còn ở đây, nghe nói tập này sẽ xuất hiện cái plot twist cực khủng mà hình như thành trào lưu luôn rồi: main là boss. Tôi không muốn bỏ lỡ nó đâu, làm ơn cho tôi về đi! Cướp thôi có cần bắt nhiều con tin vậy không? Tụi bây cướp không thôi không được à? Tại sao thần may mắn không bao giờ mỉm cười với tôi vậy? Whyyyyy?

      'Đành chịu thôi! Chúng ta không được làm trái luật của thế giới khác mà! Cậu có than vãn gấp mấy cũng không làm được gì đâu' - ???

Không cần cậu nhắc, Athena. Chả biết ai lại đi đặt ra cái luật chỉ có anh hùng mới được dùng năng lực nữa, dùng để tự vệ cũng bị phạt. Bó tay.

     'Đó là luật của thế giới này. Chúng ta muốn sống yên ổn thì buộc phải theo nó. Nếu không chỉ có nước ra đường ở chứ ai dám chứa bọn mình' - Athena

(-_-) Sao cậu tự nhiên gắt vậy Athena?

      'Tại cậu ấy đang đói đấy! Nãy giờ mẹ ăn có 7 tô, chưa bằng một phần mười lúc cậu ấy ăn nữa' - ???

Đùa hả? Bụng tớ no lắm rồi đấy, vậy mà vẫn chưa đủ thỏa mãn cái bụng của cậu nữa á? Bộ bụng cậu không có đáy hả? À mà đừng gọi chị là mẹ nữa, Flame, ở dòng thời gian này chị chưa có con, gọi vậy kì lắm.

      'Mẹ là mẹ. Dù ở dòng thời gian nào cũng không thay đổi' - ???

Ủa chả phải lúc trước em xưng "tôi - cô" với chị sao Frost?

      '....' - Frost

Sao im rồi?

     ' "Hồi đó dại khờ, xin quên đi" trích Frost. Phụt...hahahahaha' - Flame

Haha. Dẹp. Thích làm gì thì làm.

 "Ê con kia, sao nãy giờ mày ngồi cười một mình như con điên vậy?"- cướp 1

[BNHA] Phù Thủy Tinh LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ