a/n: aloha..
read...vote.. comment..
be fan.. :-) mamats...
happy reading... xD..
------------------------------------------------------------------------------------
Brye POV:
KriiiingggggknnnnGggggggggg ......!!!!!!!!!
Anu ba ung maingay na yun wahh!! inantok pa ko peste naman oh!! hays..
Kringgggggkkkkrrrriiinngggggg!!!!
Wahhh ..
Hanap hanap nung maingay...
kapa kapa....
dampot!!....
Bato!!! ...
Boogshhhhh! .
Hays sa wakas makatulog na ulit..
tulog tulog ulit...aga aga pa...
-_-#ZzzzzzzzzzzZzzzzzzzZzzzzz-_--_-#
Toktoktoktok..!! tok tok....
o(╯□╰)o
Wew sino nanaman yan!!! kakaidlip ko lang ulit ei..Takte naman oh!
Bangon.. ayos ng buhok ....
toktoktoktok!!!...
"anjan na saglit lang naman!! atat "! habang naglalakad palapit sa pintuan..
Bukas...
O_o ....
" Babe!!! " sabay yakap sakin .. " Ai naku babe hirap mo talagang gisingin!" si babe pala as usual maaga pa rin mangbulabog ang napakagandang girlfriend ko ..
Pasok ulit sa loob higa ulit katabi si babe.. weekends naman na
ngaun ei walang pasok..
"Babe!! bat sira nanaman ung cellphone mo huh!! di kita makontak kanina " wahh ou nga naibato ko kanina nakalimutan kung patayin ung alarm weekends nga pala alarm ko nga pla cp ko hays!
"Hay naku BRYE FORD MOSTER!!! binato mo nanaman ba ung cp mo huh!! ..(patay) Sabay batok sakin.. "Nakailan ka ng cellphone huh!" pagpatuloy nya..
" hihi peace babe " paece sign sakanya sabay hug.. Im so happy.. siya ung naging girlfriend ko I really love this gurl so much..
" ei ewan ko sau!! .. halika na breakfast na!! ako nagluto bilis na..ng makaalis na tau" ! exited na ko..!! " ha?? my pupuntahan kame??
" ah babe san tau pupunta ???" sabay hagis ng unan sa mukha ko.. ang sakit naman napaka sadista nya talaga hoho >3<
" nu ba naman yan brye ei "!! magdadate tau manunuod tau ng sinie ngaun nu kb!! kaya bilisan mo na! bumangon kn jan maligo kn bilis!!
Hala ou nga noh nagromise nga pala kung manunuod kme ngayun nung CATH ME IM FALLIN nila sara and gerald hays.. love stiory nanaman!!
Ah hi sanyo..ako nga pala ang gwapong gwapo na si BRYE FORD MOSTER , 16 yrs of age, senior from *tooth* Academy.. I'm a varsity player..I'm a dancer tsk yabang ba?? wahaha wag ng paepal..Half german.. half filipino ako..german father ko filipino naman mother ko.. kaso mommy ko lang tsaka step sister and father ko naman kasama ko ngayun dito sa pinas..
Nagtataka kau noh hehe anak kc ko sa pagkadalaga ni mama hehe nasa germany father ko minsan lang tumatawag minsan naman kausap namen sa web..
In a relationship to Trixy Mae Xantillian..Yun ung babe ko hehe..
so Back off guys she's mine >3<
oh siya gang jan na lang muna hinihintay NA ko ni babe..
Makaligo na nga...
-------------->