* a date *

7 0 0
                                    

------------------------------------------------------------------

--------------

*********

" wahhhhh!!!! nakakilig " hays ang ingay nanaman nya nanunuod na nga kaylangan pa nyang sumigaw ahays babe talaga.(>_<)

Nanuod nga pala kami ngaun dito sinihan .. date daw kami hehe nu pa nga ba mahilig d2 si babe ei...

" huhuhu hihkhik ahuhu"T_T .. wahh umiiyak naman siya ngaun my scene kc kung san nasaktan si sarah iniwanan nya si gerald kc di daw cla bagay aist..

"Bt ba hik* ganon babe???? bakit!! hik h*k snif** .babe nayong okay na cla tapos ganto pa iiwanan na sya ni gerard! hays eto umiiyak nnman sya ..kawawa nga nman si sarah ei my happy ending nmn cguro yan..

Ayun sa wakas natapos din.. kagutom naman oh..

HhWw kme..

" babe!! " ahhhh eto nanamn sumisigaw nanaman sya nu ba yan..

Nagstop kami sa my jewerly shop..

"babe look oh " sabay turo sa couple ring..

"babe ang ganda noh I want that babe para my ring na taung dalawa para kunwari fiancee na kita ng di kn nila maagaw saken babe pls naman oh.." hays maka pout nanaman sya she's so cute..

"ah how sweet "-sabat naman nung tindera..

Ano ba to pasubo nanamam ko di ako masyado nagdala ng pera nasa bahay ung credit card ko i forgot i only have some cash here on my pocket but not enough for me to buy that ring..

Siguradong magtatampo nanaman sya.., e_e

isip......

isip..........

tingggg!!!.....

" ah babe nakalimutan ko kc ung credit card ko promise balikan nlang natin yan we will buy that ok :-) "nag isip pa ko.. ayun nasabi ko din.. kabusangot pa rin ung mukha..

"ok!!!! " lets go...kanta tau babe dali na...- ayun ang gusto ko I like her singing ..she have an angelic voice..

Ayun dito kame ngayun sa my liitle stage sa my karaoke place ung tipong kunwari nagcoconcert ka sa harapan.. umupo na kami pili ng kanta..

----------------->

to be continue...

.

* happiness *Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon