*******
Brye POV:
Ang saya saya ko..She made my day complete..
Kararting ko lang ngaun dito sa bahay .. Hinatid ko pa kc si babe ei..Walang kapagod pagod basta kasama ko sya..
Pag dating ko pa lang sinalubong na ko ni kc.. step little sister ko..4years old pa lang sya..
"hay kuya ??tan tagaling? - haha bulol sabay yakap sakin..
"nag date kame ni ate trix " - sabay buhat sakanya bigat tsk..
"ai bat di nyo ko tama? - kc.
Haha nag pout pa parang babe lang..
,o(╯□╰)o ...
i miss her agad..
Natigil naman kame sa pag uusap ng biglang dumating si mama..with serious face..
" Brye? lets talk.. " come with me.. - nu kayang problema?? .." manang rosie pakibantayan po muna si Kc " utos nya sa kasambahay namen..
Dumiretso kami sa room nla mama...Nu kayang problema.. and wait nakabukas ung laptop..my kausap pala si mama sino naman kaya .......... .
.
.
.
.
.
.
.
si dad??
" ma anu bang problema?? " Tell me what's happening " galit kung tanong kay mama..
"hmm Brye your dad want talk to you" seryosong sabe ni mama,..
Humarap na ko sa laptop ng makausap ko na agad si dad..
" hai son?? " - bati ni dad sakin tgal tagal din di kami nakakapagusap.. nosebleed naanman islang asar..
" Dad?? what's the problem? - dineretso ko na..
" straight to the point son.. !! you will go here.. " - Dad
"what???!!!!!" - fuck parang gumuho ung mundo ko...nung narinig ko yun ...alam ko na pag nagsalita si dad dapat masusunod sya ..
" you will go here wether you like it or not!! I will train you how to manage our company..you will finished your study here " I will fix your pasport and visa " you will flight as soon as possible" seryosong sabi ni dad..
" but dad??!! "
" It's final son!! see you soon" inooff na nya ung skype nya..
Binalibag ko ung pinto pag labas ko.. Diretso ko sa kwarto ko..
Shet..!!! Darn it!!!
sabay hagis ng mga gamit na madampot ko..
hagis dito...
Bo0gshhhh!!.....
hagis dun........
pakkkk. boom......
why...!!!!
Wahhhhhhh!!!! I dont want to go!! di ko iiwan si trixy di ko kaya!!
------------------->