a/n:
enjoy po... manunuod cla ng sinie bat ako ing exorted wahaha...ge na... enjoy..:-P Sa next chapter pa yun hihi..
----------------------------------------------------------------------------------
Trixy POV:
Hays an tagal naman ni Brye my gosh!! daig pa gurl kumilos !! exited na ko hihi tagal tagal na rin na di kame nakakapag date tsk..
Exited na ko wahaha..
Helo there! let me introduce me, myself and I >3< I'm Trixy Mae Xantillian., 16 from *tooth * academy senior na din ko same kme ng babe ko.. tall pretty cute hihi.. Amp talent ko I'm good in singing and dancing..tsk.
2yrs na kame ni Brye. ko...
Flashback..
" Hmp mis may i join you?? wala na kasing vacant table ei kung ok lang naman" wahh tulala ang gwapo nya shets.
Nasa mall km nun sa my foodcourt dame tao kasama ko naman bessie ko si rina.. haha kilig to the bones kaming dalawa nganga..
" ui gurl ang gwapo niya noh shocks im inlove hihi" bulong ni rina saken ang landi talaga sabagay..
" ah ms. ok lang ba? wahh ou nga pala my hawak pa naman syang tray mabigat bigat din
..hala turn off agad sya samen..
" a--ah sure why not.. kame lang naman dito ei.." sabi ko nalang
Ackward...
Ayun habang kumakaen sya lihim ko syang tinitgnan bat ba ang gwapo ng nilalang na to..
Nagulat naman ako nung biglang tingin din nya saken wahh kahiya..feeling ko sobrang pula na ng mukha ko..
" so cute your Blushing " sabay smile saken.. ..wahh ang gwapo nya..
Dugdug dug dug........
Ang lakas ng tibok ng puso ko shets nu ba to..
" haha gurl namumula ka, ang cute mo bestie " sabay pisil sa pisngi ko isa pa tung bff ko pang gatong ahays..
" ah...ei hehe " ganto talaga ko natural to hehe " palusot.com
" what's your name nga pala?? both of you.. by the way I'm Brye :-) sabay shake hands samen..
" ah im trixy and she's rina" sabay turo kay rina..
" ah ok can i have your mobile number trix ? kung ok lang " nagkatinginan kame ni rina.. sabay ngiting nakakapangloko ni rina wahh nu nnman balak nya..
" ah sure eto oh 09+........ oh yan sabay abot ng cp kay brye wahh pahamak..
" ah gurl alis na ko huh punta pa ko saglit sa school hihi bye bessie dito ka muna kay fafa Brye ah " sabay tayo! takbo sya wahh rina lagot ka saken mamaya..
ai yun akward nanaman..
" ah hmp trix gusto mo bang gala muna tau " yaya naman ni brye..
"a--hh sure " ...
wah niyaya nya ba talaga ko..
Ayun gumala kme sa loob lang naman ng mall ei.. Nag tomsworld kami hahaha naglaro kame ng basketball shooting.. tsaka baril barilan video games din haha nagenjoy talaga ko..
Hinatid nga pala nya ko after that my motor naman sya ei hihi grabe kinikilig talaga gang makarating kme sa bahay..
"amp brye salamat huh baliw kc ung bessie ko ei iniwan ko senya na huh" hmp ang gwapo talaga nya noh..
"Ayos lang yun basta kaw, gala ulit tau sunod huh" nkangiting sabe nya..
"ou na-- " wahh he kiss me on my lips.. ang lambot ng labi nya wahh..
Dugdugdgdug........
(*¯︶¯*) im blushing.. sabay hawak sa pisgi..
"your so cute " I will court you trix" starting from now :-) he whispered in ny ears.. wahh..
"Starting then he court me, were dating, then ayun nagkamabutihan kame thats why ayun sinagot ko na sya" .. and ofcourse I do love him from the start.. evry minute and second na magkasama kami napakasya ko talaga..
Until now were so happy together and forever, ♥
------------------------>