Sa dr ng mga boys seryosong nag-uusap sila vice,vhong at billy
Vhong: "Aminin mo na kasi sa kanya kuys..hangga't maaga pa."
Billy: "Oo nga,hangga't maaga pa kasi kung hindi mo agahan gagabihin ka,baka tulog na siya!!"
Vhong:"Tama!hahaha"
Billy:"Hahaha"sabay apir
Vice:"Haha,grabe nakakatawa alam niyo para kayong mga sira..sabi niyo tutulungan niyo ko sa problema ko tapos ngayon parang pinapalala niyo lang tsk!!"
Vhong:"Woah!woah easy lang kuys!!may regla ka ba?"
Vice:"Oo!! malakas"sabay batok kay vhong
Billy:"Hay!!nako viceral sinasabi ko sayo umamin kana kay karylle..tungkol diyan sa nararamdaman mo para sa kanya di ba kuys vhong?"
Vhong:"Oo nga sige na puntahan mo na"ngiti
Vice:"Nahihiya ako ehh..
Vhong:"Hoy viceral!! 38 ka na hindi ka na teenager para sa mga hiya-hiya na yan!!"
Billy:"Sige na bestie puntahan mo na siya"
.
.
.
.
Samantala
Ganun din pala ang pinag-uusapan nila karylle at anne sa kanilang drKarylle:"Anne?"
Anne:"Oh bakit k may kailangan ka ba?"habbang nakaharap sa salamin
Karylle:"May sasabihin ako sayo pero secret lang natin to ahh??"
Anne:"Sige girl go!!"
Karylle:"Ahmm..ano kasi..kasi..ano-"
Anne:"Ano ano ka nang ano diyan hindi ka naman inaano...ano nga kasi sabihin mo na wag ka matakot hindi ka kasya sa bibig ko.."
Karylle:"Anne sa tingin ko may feelings na ko kay vice."
Anne:" nganga"
Karylle:"Huy anne ano nganga lang??"
Anne:"Ehh mee gedd!!sabi na ehh mahal mo na si viceral eh."
Karylle:'Ha?hindi kita maintindihan ..paa-"
Anne:"Kasi naman k halata naman diyan sa mga titig at paghawak mo kay vice na inlove ka talaga sa kanya...ihhhhh"kinikilig
Karylle:"Anne may boyfriend ako tsaka..ayoko namang saktan si yael :( "
Anne:"Hay naku girl!!mag desisyon ka na kung..kung sino ba talagaang mas matimbang diyan sa puso mo"
Karylle:"Kung dalawa nga lang ang puso ko"
Anne:"Naku girl wag ka na magilusyon hindi mangyayari yun.."
Karylle:"Hay!!'sabay pout
Anne:"Sige girl una na ko andiyan na si erwan sa labas ehh.."
Karylle:"Sige byee.."beso kay anne
Anne:"Bye!!ingat ka girl"Pagkalabas ni anne ay nag-ayos na din si karylle ng kanyang mga gamit upang maka-alis na din ng biglang may kumatok sa pinto
Tok!! tok!! tok!!
Karylle:"Pasok!!"nagulat siya ng makita sa reflection ng lalaki sa salamin ito ay si....
.
.
.
.
.
.
itutuloy
BINABASA MO ANG
Is It The Right Time?
FanfictionHi po :) first time ko pong gumawa ng story kaya po pasensya na kung medyo magulo lang po hehehe...ahmm lahat po ng nandito ay yung mga bagay na lagi ko pong iniimagine eh kesa naman po nasa utak ko lang i sshare ko na sa inyo..geh yun lang po..sana...