Chap 1: Son

2.5K 97 14
                                    

Hôm nay là cuối tuần JungKook dậy từ rất sớm. Cậu đánh răng rửa mặt xong liền đi xuống nhà làm đồ ăn sáng cho cả nhà , tiếng xoong chảo va đập vào nhau làm LuHan thức giấc. LuHan mặt bơ phờ lết xuống nhà,"sao con không ngủ thêm dù sao thì hôm nay cũng là cuối tuần" LuHan giọng ngái ngủ nói " dạ con không sao con quen rồi, tí con cần qua Son nữa" JungKook cầm trứng đập cho vào chảo.--SON là quán cafe nhỏ của JungKook, cũng chỉ mới xây hồi đầu hè thôi, tuy không to nhưng đủ để thấy ấm áp, lợi nhuận thu vào cũng chả là bao nhưng do đam mê nên cậu dành hết tình cảm của mình cho SON-- Cậu quay sang nhìn LuHan nhưng Papa của cậu đã lăn ra sofa ngủ thiếp đi từ lúc nào, cậu cười rồi quay vào làm tiếp

7h30 sáng, cậu đã làm xong đồ ăn sáng và dọn ra sẵn rồi chạy thẳng lên phòng thay quần áo. Cậu nhìn mình chằm chằm trong gương nghĩ nên mặc đồ như thế nào cho sống động. Hôm nay cậu cần tuyển thêm nhân viên cho quán vì cậu cũng sắp quay lại trường. Cậu mặc lên mình một chiếc áo sơ mi trắng cùng với chiếc quần bò ômvà đôi giày nike đen cậu nhìn đồng hồ là 8h đúng cậu chạy vội xuống nhà qua nhà bếp thấy LuHan và SeHun đang ăn sáng cậu vẫy tay " Papa Appa con ra quán đây" rồi tí ta tí tởn chạy mất. Cậu nghe LuHan gọi với đằng sau "Kookie, về sớm nga~"

"Kia rồi" cậu lẩm bẩm rồi từ tiến về phía quán. Cánh của gỗ nâu phối tông màu sơn là trắng kem, phía trước có rất nhiều chậu cây to có nhỏ có. Cậu mở khóa và đi vào, cậu nhìn quanh  rồi cởi chiếc áo ngoài ra vặt lên chiếc ghế cạnh quầy pha chế. . Quán chỉ vỏn vẹn 12m chiều rộng 15m chiều.cậu dọn lại những chiếc bàn dành cho khách kiểu Nhật. Mấy ngày qua do đi du lịch với Appa và papa nên có hơi bụi. Dọn xong cậu chạy nhanh ra cửa gián tờ giấy tuyển nhân viên rồi ghi bảng menu. Rồi cậu vào trong làm bánh....Reng...chiếc chuông nhỏ kêu JungKook liền quay ra cúi đầu chào "Chào quý khách" người đó tới gần "ở đây tuyển nhân viên phải không" JungKook ngẩng đầu lên "đúng rồi a~"cậu kia để tập hồ sơ trước mặt JungKook, cậu lật ra --HoSeok 20 tuổi bla bla-- "àn nhong" "Em là JungKook 17 tuổi" cậu kia cũng chào lại "ân~ chào em" "cứ gọi hyung là J-Hope" J-Hope cười .

===========================

xong chap 1 a~ chap 2 chủ yếu là Vee nhe :*

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 21, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC][CHANBAEK,HUNHAN,VKOOK][CHỈ CẦN TIN VÀ YÊU]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ