Hi po! I'm Caryl .... my story is somewhat weird.. kaya pagpasensyahan nyo na po... hehe first time ko lng po kasi dito sa wattpad..
This Story is Not TRUE po ha. imahinasyon ko lang po to lahat wala po kasi akung magawa sa buhay except sa asarin ang kapatid ko at ang mag-aral.. heheh
ENJOY... !!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
PROLOUGE
Naniniwala ba kayo sa MAGIC? Eh sa POWERS?hmmmnn.... naniniwala rin ba kayo na may mga taong may kakayahang mag magic at mga taong may powers?.....
AKO?..... HINDi...
Bakit?..... BECAUSE THEY DON'T EVEN EXIST ! ...HELL NOT... eh wala naman talagang ganyan dito sa mundong ginagalawan natin eh...
Sadyang malikot lang talaga ang ating mga imagination nuh... ahaha! well, siguro nga may mga taong kakaiba at pinanganak na may mga kapangyarihan... pero,,,
I don't care about them and I don't even believe them...
Isa lang akung simpleng teenager na kahit kailan ay hindi pinangarap ang maging..............WHAAAAAAATTTT? !!!!
ISA sa kanila.... ............sinung SILA?... ... !!!
WELL... PEOPLE WITH EXTRAORDINARY POWERS...
AND YES ! THEY DO EXIST! AT FIRST, I REALLY DON'T BELIEVE THEM...
PERo...........................
Nagbago lahat ng paniniwala ko ng pinasok ako ng aking GWAPONG Daddy sa isang napaka wierd na school... AS IN... SUPER WIERD.. ni hindi ko maintindihan kung school nga ba o....... basta... ang hirap kasi eexplain nuh...
pati nga yung name ng school eh.. parang riddle parin sakin.. sabayan mo pa ng mga wierd students and faculties na talagang.... errrr.... BASTA!
NGUNIT. dito mismo sa school na ito, nagsimulang umikot ang buhay ko, dito nagsimulang magulo ang noo'y napaka tahimik kung buhay... ANG NAPAKA saya kong buhay.
As time goes by.... unti unti ko nang nalalaman ang tunay kung pagkatao na kailanman ay hindi ko hinangad... Isang responsibilidad na kailan man ay hindi nababagay sa akin. Isang kapangyarihang hindi ko inaasahan at inaasam.. !
I didn't dream of having these powers... I don't know kung anung mga naka atang na responsibilidad nito.... PERO ONE THING IS FOR SURE...I have to accept this.. accept the fact that I am not just a NORMAL person...
I AM A SPECIAL CREATURE AND I WILL BE BEARING A HEAVY RESPONSIBILITY...
I AM THE PRINCESS OF DARKNESS.. AND I WILL ACCEPT THE FACT na hindi na talaga ako babalik sa dati kong buhay.. I AM NOW THE HOPE OF THE WORLD... AKO LAng.. kaya ....
KAKAYANIN KO NALANG TO..
I'M ELLA ! And this is my Story ! my VERY TREMENDOUS STORY!
--------------------------------------------------------------------------------------
CHAPTER 1----- "IT'S ME"
Ella's House (Ella's POV)
"Ella ! Ella ! Anak ! Naku naman ! ! Wake up nah ! First day na first day ..... Malelate ka !" Sabi ng mabait kung daddy..
Ampupu.... Gusto ko pang matulog eh, kung pwede ko lang batukan tong daddy ko, ginawa ko na eh... pero joke lang naman.... Kahit ganyan yang daddy ko na yan, mahal na mahal ko yan nuh...
BINABASA MO ANG
Princess of Darkness: The Awakening of the Dark Lords
FantasyIto po ay storya ng isang simpleng teenager na di naniniwala sa mga magics and powers ek-ek... Nabuhay sa isang napakalaking kasinungalingan. Di niya inakalang isa pala siya sa pinaka malakas at pinaka mahalagang tao na nagtataglay ng kapangyarihan...