Chương 4: Chụp Trộm.

694 56 16
                                    

[Tinh tang! Hoàn thành nhiệm vụ băng bó vết thương cho Mạc Vũ Hiên, nhận 5 điểm tích lũy.]

[Số điểm tích lũy hiện tại là 13 điểm, chúc mừng ký chủ, xin tiếp tục cố gắng!]

[Tinh tang! Thời gian một giờ đồng hồ đã trôi qua, khấu trừ 10 điểm tích lũy, số điểm tích lũy dư lại hiện là 3 điểm, xin tiếp tục cố gắng!]

Trâu Bò vừa kết thúc một màn thông báo dài lê thê, Mạc Tư Kỳ cũng vừa vặn băng bó xong vết thương cho Mạc Vũ Hiên. Anh khẽ thở phào một hơi, ban nãy lúc băng bó cho y anh chỉ luôn cảm thấy nghẹt thở, tuy rằng đã giúp người khác băng bó qua không ít lần, thế nhưng đây dù sao cũng là vết thương ngoài da nặng nhất mà anh nhận giúp làm, hơn nữa còn là của nhân vật phản diện, ít nhiều cũng khiến người ta cảm thấy có chút xíu áp lực. Mạc Tư Kỳ có ảo giác nho nhỏ, rằng anh cảm thấy mình vừa rồi hình như phát huy không được tốt cho lắm, kỹ năng cũng không quá thuần thục. Hơn nữa còn vừa làm một trận đấu với tử thần mới kéo được cái mạng này về, nói không sợ hãi chính là nói dối.

“Xong rồi đó.” Mạc Tư Kỳ cầm cánh tay bị thương của Mạc Vũ Hiên ngắm nghía thành quả, nhịn không được mở miệng dặn dò: “Chú ý không để vết thương chạm vào nước, nếu như trở về có bị ốm tôi sẽ đưa cậu tới bệnh viện.” xử lý tốt như vậy, hẳn sẽ không bị uốn ván đâu?

Mạc Tư Kỳ trộm ngắm Mạc Vũ Hiên lại nhìn không ra nét vui vẻ nào trên khuôn mặt y, nhưng cũng không giống như hờn giận. Tảng đá trong lòng anh khẽ buông xuống, chỉ nghe Mạc Vũ Hiên đột nhiên hỏi: “Anh không thắc mắc tôi vì sao sẽ bị thương sao?”

Nghe vậy Mạc Tư Kỳ có chút giật mình. Đúng vậy, là một người anh khi nhìn thấy vết thương trên người em trai mình bao giờ cũng sẽ ân cần hỏi han vài câu. Anh lại vì lúc đó quá lo lắng cho sinh mạng của mình, đương nhiên đã quên mất vấn đề quan trọng này! Để đối phương nhìn ra chút bất thường này, thật là xong đời.

Mạc Tư Kỳ vội vã khụ hai tiếng, “Anh tin tưởng cậu, cậu làm gì nhất định cũng có lý do của chính mình.” trên thực tế cũng không phải nói suông, anh thực sự tin tưởng con người nhân vật phản diện. Tuy y là nhân vật phản diện, thế nhưng trong sách nói y gia giáo không tồi, chưa kể gia cảnh còn tốt như vậy. Ít nhất không tin y, cũng nên tin lựa chọn của ý chí thế giới.

Mạc Vũ Hiên hơi nheo mắt, ý cười không rõ. Mạc Tư Kỳ xem không hiểu ý tứ y liền rối rắm. Đây là hài lòng rồi, hay là đang bắt đầu nghi ngờ anh đây?

Nhưng cuối cùng, mặc kệ kết quả là như thế nào, đây cũng là nhiệm vụ anh không phải muốn là có thể buông bỏ được.

Mạc Vũ Hiên liếc nhìn vị trí được băng bó cẩn thận trên tay mình, hài lòng gật đầu, “Anh nghỉ ngơi đi, tôi trở lại lớp học.”

Thời gian buổi sáng dần trôi đi, hiện tại lên lớp cũng chỉ còn một tiết cuối cùng. Mạc Tư Kỳ cảm thấy có hơi buồn ngủ, hơn nữa còn có lí do hợp tình hợp lí khi trốn tiết, liền rất không tiền đồ gật đầu. Lại như nghĩ đến gì đó, trước khi Mạc Vũ Hiên đứng dậy rời đi, Mạc Tư Kỳ kịp thời bắt lấy tay y, “Cậu sẽ quay lại sao?”

Sợ mình biểu đạt không quá rõ ràng, anh vội nói thêm, “Tôi nói, giờ nghỉ trưa cậu có quay lại hay không?”

Mạc Vũ Hiên đột nhiên vô cùng nghiêm túc gật đầu: “Tôi sẽ trở lại.” đón anh trở về.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM/XuyênThư] Tôi Trở Thành Anh Trai Nhân Vật Phản Diện - Tiểu Mục.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ