Hình như đầu năm nay xuyên thư rất dễ dàng, thuận tay cầm một cuốn tiểu thuyết lên đọc cũng có cơ hội gắp trúng một cái vé xuyên thư!
Mạc Tư Kỳ chính là người “vinh hạnh” bắt được cái vé xuyên thư này, sau khi hiểu rõ được tình huống của mình, anh chỉ có thể ngửa cổ lên trời thét dài ———Bảo bảo không chịu đâu, bảo bảo chỉ muốn về nhà!
Đúng lúc đó, trong đầu anh liên tiếp vang lên âm thanh thuộc về máy móc:
[Đinh!]
[Xác định danh tính ký chủ: Mạc Tư Kỳ.]
[Chào ngài, hệ thống 666 hân hạnh phục vụ, có thể thân thiết gọi tôi là Trâu Bò. Muốn về nhà thì phải làm nhiệm vụ, nhiệm vụ đầu tiên của ngài là trong vòng mười lăm phút tiếp cận và trợ giúp mục tiêu công lược. Hoàn thành nhiệm vụ được cộng 15 điểm tích lũy. Lưu ý, điểm tích lũy đạt đến 1.000 thì có thể đổi cơ hội về nhà, dưới 0 điểm sẽ nhận kết cục tử vong.]
Mặc dù Mạc Tư Kỳ đọc truyện nhiều, biết cái gì là ký chủ là hệ thống là mục tiêu công lược, nhưng lần đầu tiên được chân chính trải nghiệm vẫn không khỏi có chút cảm giác khó có thể tiếp thu được sự thật. Trong lòng sinh ra tâm lý tò mò với nhiệm vụ của mình, anh hỏi: “Mục tiêu công lược của tôi là ai?”
Trâu Bò thích nhất là mấy người nhanh như vậy đã có thể thích ứng tốt với hoàn cảnh, nó lập tức đáp: [Chính là em trai ngài, Mạc Vũ Hiên.]
“Vậy thân phận của tôi là?” Mạc Tư Kỳ nào phải thích ứng nhanh gì, anh chỉ là tò mò mà thôi...
Sẽ không phải là anh trai của Mạc Vũ Hiên trùng tên trùng họ với anh đâu đúng không...
[Là Mạc Tư Kỳ, thưa ngài.]
Vừa nghe xong, Mạc Tư Kỳ liền cảm nhận được nhân sinh không còn nuối tiếc mà hú một từ: “Này...!”
Mạc Tư Kỳ, một nhân vật qua đường giáp ất không hơn, thậm chí còn không bằng. Bởi vì kịch bản yêu cầu miêu tả nguồn gốc xuất thân của Mạc Vũ Hiên, cho nên tên của nguyên chủ được nhắc qua một lần.
Cũng chỉ một lần đó mà thôi.
Đối với loại chi tiết nhỏ nhặt này mà nói, độc giả rất có khả năng không có ấn tượng gì, cơ hồ là không một ai nhớ đến tên anh trai Mạc Vũ Hiên. Thế nhưng với Mạc Tư Kỳ lại khác, cái tên kia vô tình trùng tên trùng họ với anh, vì vậy anh cũng đặc biệt nhớ kỹ.
Mạc Tư Kỳ tự thắp cho vận khí của mình một nén nhang, đáng sợ chính là em trai hiện tại của anh —Mạc Vũ Hiên là nhân vật phản diện, một nhân vật phản diện hàng! Thật! Giá! Thật!
Có phải các vị đều cho rằng làm phản diện thì chỉ cần quậy mấy cái thôi là đủ rồi hay không?
Đúng thì đúng đấy, nhưng cái tên phản diện Mạc Vũ Hiên này có chút không giống quỹ đạo bình thường.
Phản diện bình thường sẽ đi chọc gậy bánh xe nhân vật chính, còn Mạc Vũ Hiên sao? Hắn trái ngược, vừa lâm trận đã đạp luôn nam chính xuống dưới gót giày của mình. Ưu tú mà quỷ dị đến thương thiên hại lý, một loại tồn tại tựa như nặng nề nhưng thực ra chẳng là gì cả, mâu thuẫn hệt như cọng rơm đã đè chết con lạc đà kia*.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/XuyênThư] Tôi Trở Thành Anh Trai Nhân Vật Phản Diện - Tiểu Mục.
RomansaTác giả: Tiểu Mục. Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xuyên thư, hệ thống, (ngụy) huynh đệ, vườn trường, điềm văn, HE, chủ thụ, 1v1,... Tình trạng: Đang tiến hành. Coulpe: Mạc Vũ Hiên x Mạc Tư Kỳ. Thuộc tính: Thâm trầm cao lãnh phúc hắc công x Ngoan hiền...