GIỚI THIỆU NHÂN VẬT:
Diệp Vy Vy: Con gái 100% (ít ra nhìn vào ko ai nói nổi là con trai), hơi ngốc một chút, thù dai một chút (Thần Nông chính hiệu củ kiệu), tuy nhiên luôn hết mình vì bạn bè… Xinh thì có xinh thật, thoạt đầu ai mới gặp cũng say nắng tới chuyển viện, nhưng chỉ cần làm bạn trai vs cô ta thì có tới 10 cái mạng cũng ko đủ chết…(hức, đại tỉ à, đó là nguyên nhân đại tỉ vẫn ở giá tới gần 18 cái xuân xanh đấy ợ…)… Là chuyên gia gây rắc rối của trường A, tới nổi giáo viên chỉ cần nhìn thấy cô ta ở đâu là co giò đi đường khác thoát thân, chỉ trừ một người… Học sinh coi Vy Vy như thần tượng, ít ra với lũ con gái, cô luôn là mẫu bạn ưng ý, ko cầu kỳ, lại rất chân thành… Con trai chơi với VyVy như bạn cùng giới tính, nhỏ này tuy xinh nhưng chỉ tội cái hơi có vấn đề trong tính cách, nên lũ con trai thường chọn cách sử dụng định luật bảo toàn tính mạng – 36 kế, chuồn là thượng sách…
Gia cảnh: hoàn toàn bình thường tới mức bất thường…
Học hành: Phải nói là cực kì…cực kì…cực kì…giống người tiền sử lần đầu tiếp cận công nghệ hiện đại…
Chung quy: Ngoại trừ cái vẻ ngoài cực ra dáng con gái, thì dường như ông trời bị hớ khi cho cái tính cách đó vào thân thể của VyVy, hoàn toàn giống con trai… Do ngốc từ trong trứng ngốc ra nên hay vô tình gây rắc rối…
Đinh Tuấn Vĩ: Khắc tinh trời ban của VyVy…
Ngoại hình: Được nữ giới trường A ca tụng như truyền thuyết, đang là học sinh năm cuối trường A, là học sinh chuẩn mực của trường… Tuy nhiên ẩn trong cái vẻ ngoài thư sinh đạo mạo là tính cách chỉ có trời mới biết…
Gia cảnh: Cháu trai thủ tướng, đáng lý phải được đặc cách học ở trường quốc tế nhưng tội cái là có ông bố mắc bệnh yêu con trai quá mức nên một mực cho học một trường công lập để Tuấn Vĩ tận hưởng cái cảm giác cuộc đời học sinh thật trọn vẹn.
CHƯƠNG 1: TÊN BIẾN THÁI Ở SIÊU THỊ
Cốp….
Tiếng một vật cứng cứng va chạm vào một thứ cũng cứng ko kém, cả lớp mấy chục con mắt dáo dác quay lung tung tìm nguyên nhân của cái âm thanh vừa mới phát ra cách đây ít giây trong giờ của giáo viên khét tiếng môn Toán của trường A – cô Nhung. Chẳng phải do cô xinh đẹp, đã gần 50 mùa xuân trôi qua, cô vẫn kiên quyết giữ thân ngọc ngà chưa trao cho ai, quyết tâm chờ đợi bạch mã hoàng tử rước về dinh… Với đôi mắt mơ màng của loài Tiger lúc nào cũng nhìn một cách “âu yếm” những học sinh phạm lỗi, khuôn mặt không một nếp nhăn do luôn có một lớp phấn dày tới mấy cây số che đi, do đó, cô nghiễm nhiên nhận luôn cái danh hiệu “Cô gái vàng quốc gia”… Với cái gương mặt như thạch cao thế kia, còn cái tiết hạnh ngút trời này nữa, ko phải là cô gái của quốc gia nữa thì là gì?... Ôi! Còn giọng thét của cô…cái giọng thét của cô vô cùng…vô cùng…
“DIỆP VY VYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY…”
Vy Vy đang gục đầu xuống bàn ngủ ngon lành thì mơ màng thấy tiếng hổ gầm bên tai nên trưng ngay cái mặt say ngủ lên gắt: