"You are my only daughter Valkyrie! Come on can you please grow up! "
Valkyrie Pov :
Until now nag eecho padin ang boses ng daddy ko sa maganda kong tenga he wants me to study Business pero hindi yun ang passion ko no! I love arts. Mas malaki ang potential ko dun he cant force me to study what he like since di naman sya ang mag susuffer. Dont get me wrong ha! Mahal na mahal ko yun sya nalang ang meron ako my mom died when i was born hindi ko manlang sya nakilala but its fine masaya naman ako ngayon. Hay buhay nga naman inip nako dito sa bahay summer break naman no classes. Anyway I'm Valkyrie Aiona Lee , graduating ng senior high sa awa ng dyos. Mag take ako ng fine arts sa ayaw at sa gusto ng dad ko makaka move on din yun sa mga hinaing nyang diko mapagbibigyan.
Mabilis lumipas ang araw eto na nga at gagraduate nako ng SH. Madaming bisita ang school namin kesyo mga college student of medicine etchetera hayy ewan ano naman connect non sa tatahakin kong landas. Mabuti pa kumain nalang ako muna.
Naglakad na nga si Valkyrie papuntang cafeteria sa pag mamadali nga may nasagi syang isang lalaki.
Valkyrie :
Nako pasensya nagmamdali ako gutom nako ee malapit na magsimula ang program.Hindi tumingin ang nabangga nya dahilan para tingalain nya ito dahil hanggang dibdib lang Sya ng lalaki halos di sya makapag salita sa nakita nga para itong isang perpektong anggulo sa mga paborito nyang ipinipintang tanawin napa tikhim ito dahilan para makabalik sa dati ang kanyang katinuan.
Apollo : ehmmm.. Hey you should look where you going next time .
At naglakad na ito pala you. Halos di alam ni Valkyrie ang rereact nya nasamaan sya sa tono ng pananalita nito na parang tanga tanga sya laking hinayang nya dahil gwapo ito masama lang ang ugali hanggang naisipan nyang wag nalang tumuloy sa cafeteria dahil nawalan na sya ng gana.
Authors note :
please kindly like my work if you like it. Hahaha . this is my first time na mag sulat dito. Please bear with me. Love lots 😘😘
YOU ARE READING
My Asympomatic Love
RomanceA young happy go lucky chick meets Mr. Perfect. Isang babaeng wala ibang alam kundi mag gala ng mag gala maencountered ang isang responsableng lalaki. Would they fit or one of them will burst like a pulp.