21

31 0 0
                                    

Tiêu hao (Sáng kiến ​​Eros - Chương 21) bởi Baldwolf

Đôi mắt của Chris Redfield từ từ mở ra, nhưng tất cả những gì anh có thể thấy là một ánh sáng trắng chói mắt. Anh cảm thấy một cảm giác mát mẻ, dễ chịu trên da thịt mình và nghe thấy những tiếng động yếu ớt gần giống như một dàn hợp xướng đang hát. Sau đó anh nhìn thấy một bóng người đang tiến về phía mình, nhưng anh không thể tập trung vào khuôn mặt. Đầu óc anh mơ hồ, và anh bắt đầu tự hỏi liệu mình đã chết chưa. "Có lẽ đây là Thiên đường. Có lẽ tôi đã làm tất cả những gì tôi cần làm", anh tự nghĩ. "Tôi thực sự muốn trở thành người ngăn chặn Wesker, nhưng ít nhất tôi sẽ không phải đối đầu với tên khốn khốn kiếpEEEEEOOOOOWWWW !!"

Sự đau đớn tột cùng xé nát cơ thể anh nhanh chóng xóa bỏ mọi tưởng tượng về việc anh đang tiến tới Great Beyond. Cảm giác bị đâm đã quá quen thuộc và vài giây sau, người anh hùng đối mặt với thực tế của mình. "Tôi nghĩ rằng tôi có thể đã pha tạp bạn quá nhiều ở đó, anh bạn. Nhưng ngay cả khi tôi có, tôi sẽ không bỏ qua cái mông ngọt ngào của bạn một chút nữa," Viktor Kain trầm ngâm; con cặc cứng như đá dày 15 "của anh ta đâm mạnh vào người bị giam cầm bằng thuốc của anh ta.

Chris nhanh chóng nhận ra anh ta đang khỏa thân trên một bãi cỏ, nhìn chằm chằm vào người đàn ông đã cưỡng hiếp anh ta và đánh cắp trinh tiết của anh ta nhiều năm trước đó; bây giờ lại chịu số phận tương tự một lần nữa . Kain đã hạ gục Chris khi anh hùng cố gắng lẻn vào anh ta tại cabin; bắn hai phi tiêu thuốc an thần vào ngực anh ta. Kẻ hiếp dâm hàng loạt sau đó đã chở người anh hùng bất lực lên xe tải của anh ta để lái đến một địa điểm thậm chí còn xa hơn. giấu chiếc xe của mình bên dưới tán cây rậm rạp, kẻ uy hiếp cơ bắp, cao 6'-6 "đang trong quá trình lính cứu hỏa chở Chris đến một cabin rất hẻo lánh khi anh hùng bắt đầu cựa quậy. Cảm thấy cơ bắp của thợ săn thây ma bắt đầu linh hoạt và co giật dựa vào phần thân không mặc áo của anh ta khiến nước ép của anh ta chảy ra, và Kain quyết định rằng anh ta không thể chờ đợi thêm nữa.

Với cánh tay bị trói sau lưng, tất cả những gì Chris có thể làm là rên rỉ và đổ mồ hôi khi kẻ tấn công đụ anh một cách mạnh mẽ. "Scream nếu bạn muốn. Không ai sẽ nghe thấy. Mảnh đất này đã được gia đình tôi cho các thế hệ và không có ai xung quanh hàng dặm. Tôi sẽ cung cấp cho bạn tín dụng cho việc tìm kiếm nhà Granny, nhưng không có một linh hồn sống ai mà biết được của nơi này ... ngoài tôi và bạn đó là. Mọi thứ sắp trở nên ấm cúng thực sự, anh bạn, "Viktor chế nhạo. Một lúc sau, ruột của Chris đã dính đầy mùi kem ấm áp của người đàn ông.

Khi Kain ném anh hùng qua vai một lần nữa, Chris cuối cùng cũng nhìn thấy cabin mà Viktor đang nói chuyện. Đó là một công trình kiến ​​trúc nhỏ được xây dựng vào sườn của một ngọn đồi đá. Phần lớn không gian dường như nằm trong sườn đồi, trong một hang sâu. Khi kẻ hiếp dâm khiêng anh hùng qua ngưỡng cửa, anh ta có thể thấy rằng về cơ bản nó là một căn phòng lớn với bếp nhỏ đơn giản, một bộ bàn ghế, một chiếc ghế dài và một chiếc giường lớn. Kain đã thông báo cho Chris rằng thiên nhiên là phòng tắm của họ và thác nước nhỏ cách đó 100 thước là vòi hoa sen của họ.

Viktor sau đó bước đến giường và ném Chris lên đó, nhưng trước khi anh ta có thể cố gắng trốn thoát, kẻ khủng bố cao chót vót đâm một phi tiêu thuốc an thần khác vào ngực trần của anh ta và mỉm cười. _____

eros intiativeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ