18

29 0 0
                                    

Bị choáng ngợp (Sáng kiến ​​Eros - Chương 18) bởi Baldwolftrầm

Những tiếng rên rỉ bị bóp nghẹt của Chris Redfield ngày cànglắng hơn với mỗi lần cực khoái tiếp theo. Cặp song sinh undead đã sinh sản và cho ăn của anh ta trong gần hai giờ trong khi anh ta nằm mắc kẹt bên dưới nệm khách sạn; không bao giờ cho anh hùng một cơ hội nhỏ nhất để thoát ra. Ngay sau khi một người hoàn thành việc hút hết một lượng tinh dịch mới của mình và người kia đã hoàn thành việc bơm một lượng tinh dịch nóng hổi lên mông của mình, họ sẽ hoán đổi vị trí cho nhau; giữ Chris bị ghim dưới chúng. Anh ta sắp mất nước một cách nguy hiểm và sắp mất một mẻ hạt giống quý khác của mình cho Romulust ngay khi Reamus hoàn thành việc lấp đầy anh ta bằng nhiều hạt dày của nó, khi cặp đôi này làm một điều gì đó mới.

Romulust chỉ cần vuốt ve con cặc của Chris một cách mạnh mẽ và nhanh chóng, cho phép tinh trùng của người anh hùng phun ra khắp cơ bụng và đùi của anh ta. Ngay sau đó là cảm giác hai chiếc lưỡi lớn của EZ liếm sạch anh. Anh hy vọng rằng có thể cặp song sinh đã đầy đủ và cần nghỉ ngơi như một số kẻ tấn công trước đây của anh, nhưng chúng đã quá sức để dừng lại. Reamus nắm lấy mắt cá chân của Chris và kéo anh ra khỏi nệm, sau đó ôm chặt lấy cổ họng và vòi nước của anh, con quái vật kéo anh lên không trung và ném anh vào tường. Romulust nhanh chóng nắm lấy gáy anh, ném anh qua phòng và qua lò xo hộp.

Chris úp mặt xuống tấm thảm rẻ tiền, nhưng trước khi anh có thể đứng dậy, Reamus đã thúc cùi chỏ vào lưng dưới của anh. "EEEEEEEAAAAAAAHHH !!!!!" anh ấy kêu lên vì đau đớn đến tê dại. Như thể anh ta không có đủ để đối phó với việc chỉ cố gắng sống sót qua cơn đói vô độ của họ, người anh hùng giờ đây phải chịu đựng sự đánh đập thể xác từ bộ đôi mất trí nhớ. Anh ta giống như một con hải cẩu bị hai con cá voi sát thủ quăng xung quanh trước khi chúng nuốt chửng con mồi.

Romulust lao tới và lật tung Chris trên không, khiến anh ta đâm đầu vào bức tường nơi anh ta hạ cánh lộn ngược; lưng của đầu và vai của anh ta áp vào sàn nhà. Với cái mông của anh ta bây giờ được tặng như một món quà cho những con thú, Reamus chuyển đến để nhận; nhét cái gai khổng lồ của nó xuống cái máng đỏ phồng khi nó đứng trên con mồi bị chinh phục. Chris mong đợi Romulust bắt đầu bú con cặc đang lộ ra của mình, nhưng sinh vật này đã trườn tới, nằm trên mặt anh và bắt đầu đụ vào miệng anh. Góc quay khó xử khiến cuộc tấn công đau đớn hơn nhiều, nhưng ít nhất anh ta cũng sắp tiêu thụ được một ít chất lỏng; chất lỏng cần thiết để ngăn chặn tình trạng mất nước ... ít nhất là vào lúc này. _____

Trở lại N-Velop Industries, Mace đã phải chịu đựng sự cưỡng hiếp tập thể không ngừng bởi hàng chục Beta EZ, nhưng vì tinh dịch của anh không còn ngon miệng với các sinh vật, chúng chỉ đơn giản là đụ vào mông và miệng anh liên tục theo bản năng. Sự gia tăng trong chất độc hại đã thúc đẩy sự đột biến của anh ta và anh ta sắp bắt đầu giai đoạn cuối cùng. Bị chôn vùi dưới đống thịt của xác sống, mông của người lính đánh thuê vạm vỡ được nhét đầy ba cái lỗ khổng lồ trong khi hai cái nữa tấn công vào cổ họng anh ta. Hết tải này đến tải khác đổ vào cơ thể anh ta và các hạt và núm vú của anh ta sưng lên vì nước của chúng, nhưng chúng không dành cho những kẻ quấy rối tình dục xác sống này.

eros intiativeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ