Nếu tôi nói đêm nay quả là một đêm đáng nhớ thì chắc rằng tôi đang điêu. Thật sự hai từ đáng nhớ không đủ để tôi bộc bạch cái cảm xúc to lớn của bản thân tôi ngay lúc này. Các bạn nghĩ sao khi họ, những con người mộc mạc và chân chất tụ họp lại với nhau để đem đến cho chúng ta những màn trình diễn trên cả tuyệt vời như thế này. Như những gì Rhymastic đã nói : " Cùng nhau đứng dưới một mái nhà." Họ cho ta thấy được trong cái SB nơi được ví như cái xã hội thu nhỏ thứ hai này vẫn tồn tại những trái tim chân thành và ấm áp tình người vẫn đang đập một cách cuồng nhiệt. Cái mà tôi cảm nhận từ những người nghệ sĩ đường phố này chính là hai chữ " CHÂN THÀNH". Đó chính là cảm xúc khi tôi coi xong tập đối đầu cuối cùng. Dù chỉ là một vị khán giả nhỏ bé nhưng thứ mà tôi giành cho họ không hề bé nhỏ. Vậy mọi người có muốn lắng nghe những khoảnh khắc của đại gia đình mang tên RAP VIỆT ấy không nhỉ?
Karik, người mà được mọi người đánh giá là một chàng trai chưa bao giờ lớn. Cậu cứ ôm chằm lấy từng thí sinh của mình. Giường như tên nhóc này rất sợ, cậu sợ khi ra khỏi vòng tay an toàn này những người anh em mà cậu xem là gia đình sẽ bị cái SB làm cho biến chất. Karik hít sâu lấy bình tĩnh, dùng cái chất giọng vốn có nhưng đã bị cơn nghẹn làm cho khàn dần mà tâm sự với đám nhóc:
- Mấy em bước đến cuộc sống của anh như phép màu vậy. Và anh ước phép màu này có thể bên anh mãi mãi. Anh muốn các em coi anh như là một thằng anh trai chứ đừng bao giờ coi anh là ừ anh ấy là huấn luyện viên là thầy của mình. Làm ơn hãy coi anh là một người anh trong gia đình! Và thằng anh hai này sẽ sẵn sàn đứng ra bảo vệ những đứa em của nó bất kể khi nào, lúc nào và thời điểm nào!!!
Đấy, người được mệnh danh gắt gỏng. Được mệnh danh là rap battle không đối thủ vậy mà lại có thể nói ra những câu chạm đến lòng người, nơi được ví như vực sâu không đáy kia. Họ đã kìm chế được cảm xúc nhưng chính anh lại là người làm cho những cảm xúc ấy lại được mở xích thêm lần nữa. G. Ducky tản băng di động đã bật khóc như một đứa trẻ. Hắn ta lao vào người thầy à không người anh của mình mà ôm chặt lấy. Tiếp đó là MCK tên ngựa non háu đá nhất của team và những người còn lại. Họ giành cho nhau những cái ôm, những ánh nhìn và có cả những lời nói động viên ủng hộ.
Không biết là ý trời hay cố tình sắp đặt. Binz lại đứng cạnh nơi mà những chàng trai mít ướt ấy trãi lòng. Sau khi nghe lóm được nhà bên cạnh, hắn liền gật gù vỗ tay âm thầm. Quả thật cái câu hắn giành cho cậu từ những vòng đầu chưa bao giờ là sai. Karik mang cho mình một khả năng đáng sợ đó là " Mật ngọt chết ruồi" Con người này luôn đem đến cho người khác thứ cảm xúc mà không thể nào đông đo cân đếm được.Kể cả Binz, cái khúc gỗ vô cảm cũng bị tên ấy chinh phục nên huống chi là những chàng trai niên thiếu này. Hắn cười, nụ cười ấm áp nhất mà đám nhóc team hắn được chứng kiến. Nói ít làm nhiều, Binz dang rộng tay khẽ nói:
- Những gì anh muốn nói với tụi em đã bị nhóc kế bên giành nói hết rồi. Vậy thì nhớ lấy nhé....anh luôn ở đây luôn dõi theo tụi em. Hãy cháy hết mình với con đường mà tụi em lựa chọn dù có thất bại đi chăng nữa thì các em vẫn có thể mỉm cười vì đã được sống với ngọn lửa đam mê này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Little strats
FanfictionMọi sự việc được nhắc đến trong chuyện đều là hư cấu. Mong mọi người tiếp nhận với mục đích giải trí sau những áp lực của cuộc sống hằng ngày. Xin cám ơn~~~