Someone's P.O.V.
Kakarating ko lang nga sa classroom nagtambakan na ang mga babaeng aso. At pinapalibutan sina:
Fire Extinguisher
Hot, top 1 sa class at pati na rin sa.buong academy, (tatanungin ko muna sila shanleianne, nakalimutan ko kasi hehehe!)
Water Despencer
(Tatanungin ko ulit si shanleianne at si kath133 sila lang kasi ang may alam nito e hahaha!)
Elec Tricity
(Kukuha muna ako ng kopya ng mga characteristics nila. Hindi man lang nag paalam na gagawa pala sila non!)
Wind Mill
(Hindi ko na talaga alam kung anong itatype ko! Waaaah! ShanleiAnne at Kath133 tulungan niyo ako!)
Ice Cube
Matangkad, Brown ang buhok, model, anak ng mayari ng Kitchen Academy. (Salamat naman at alam ko to! Haaay! ShanleiAnne at kath133 hihingi talaga ako ng kopya ng mga characteristics nila!)
Earth Quake
(Salamat naman at eto wala pang characteristics! Ligtas ako dito! Colleen_Tricia at gailaloo135 tulungan niyo naman kami! Ang daya niyo, kami pang nag iisip habang kayo tawa lang ng tawa!)
Yan! Yang anim na yan! Yan na anim yang! Yan! Nakakainis sila! Lahat na lang ng mga babae at mga bakla nagugustuhan sila.
Pero okay lang mas sikat naman kami sa kanila. Lahat ng mga lalake at mga tomboy nagugustuhan kami. Now, let me introduce ourselves.
Sam Sung
This is me (Magiisip pa kami kung ano ang mga characteristics nila. ShanleiAnne at kath133 magstart na kayong mag isip!)
I Phone and My Phone
Twins sila (ShanleiAnne at Kath133 suggestion lang magkakambal sila pero gusto hindi sila parehas ng characteristics. Okay? Okay!!)
Cloud Fone
(ShanleiAnne at kath133 nasaan na yung kopya! Bigyan niyo ako!)
Sony Ericson
(ShanleiAnne at kath133 sila Tricia_2528 at gailaloo135 na naman ang gagawa ng mga characteristics nakakabobo na to.)
Cherry Mobile
(Think positive guys! Kaya natin to! Exam natin ngayon lailangan ang sagot natin puro tungkol sa wattpad!)
*RIIIING*
Flag ceremony na? Eh hindi naman kami nagflaflag ceremony. Ano bang meron?
Cherry's P.O.V.
Wooooo!! Walang klase!! May sunog eh.
"Waaaah!!! Sunog! Sunog! Nasaan na ba yung fire extinguisher! waaah!" Nakakabingi naman tong si Ma'am Jack n. Jill (Jackelou N. Jill).
Feel ko maymangyayaring kakaiba ngayon.
Hindi lang feel, feel na feel ko talaga na may mangyayarong masaya ngayon.
*Few Minutes Lat--- Ay hindi pala let me rephrase it. Few Seconds later*
As I've said may mangyayari talaga ngayon. Hahahaha!
"Yes Ma'am!" Fire Extinguisher.
"Ano?! Tinawag ba kita?!" Ma'am Jack n. Jill.
*Itutuloy
_________
ShanleiAnne, Kath133, gailaloo, at Tricia_2528 hindi ko muna tatapusin magstustudy muna ako.
Kayo ng bahala sa fan page sa facebook at ako naman sa twitter. (Kung may instagram ako na rin)
Next update next year -__- (Alam niyo kung anong dahilan kung bakit next year pa. Tinatamad na akong magtype!)
~Thankies
BINABASA MO ANG
Kitchen Academy (School Of Smart)
Teen FictionKitchen Academy - school full of smart boys, girls, gays, and lesbians. This academy doesn't accept students with the grade of 94 below, he/she doesn't know how to cook, and most of all he/she don't have a weird name. In this academy you'll meet Fi...