Chương 3: Chiếm đoạt (H)

134 6 0
                                    

Bá Lực vừa được đưa vào, cửa phòng lập tức đóng lại. Y xoay người thử mở cửa thì phát hiện cửa đã bị khoá.

"Ái khanh đã tới rồi sao?"

Bá Lực vẫn đang loay hoay với cánh cửa thì tiếng nói phát ra ở sau lưng khiến y giật thót. Y hoàn toàn biết được đây là giọng của ai.

Bá Lực xoay người, nhanh chóng cúi đầu hành lễ rồi nói:

"Thần Bá Lực bái kiến hoàng thượng. Không biết hạ thần đã làm gì sai khiến hoàng thượng không hài lòng ạ?"

Chu Hậu Chiếu ngồi trên giường nhìn người kia bối rối thì cảm thấy vô cùng vui vẻ:

"Ái Khanh đứng lên đi! Khanh không làm gì sai cả."

Bá Lực nghe vậy cũng chậm rãi đứng lên nhưng đầu vẫn cuối xuống không dám ngẩng mặt lên.

"Nhìn ta!" Chu Hậu Chiếu ra lệnh.

Bá Lực hô hấp không thông từ từ ngẩng mặt lên đối diện với hoàng đế Minh Triều.

Chu Hậu Chiếu hài lòng mỉm cười.

"Lại đây!"

Yêu cầu này làm Bá Lực thật sự sợ hãi, y biết mình không thể không thực hiện nhưng y vẫn không đủ can đảm để nhấc chân bước đến.

"Lại đây! Đừng sợ" Chu Hậu Chiếu dịu dàng nói.

Bá Lực vẫn không nhúc nhích, mặt cúi gầm, hai tay siết chặt vào đùi.

Chu Hậu Chiếu trong lòng có chút bực bội, nếu là người khác có lẽ hắn đã ra lệnh chém bay đầu từ lúc nào. Nhưng với người này lại khác, nhìn dáng vẻ y vừa cương trực lại vừa sợ hãi đến đáng thương khiến hắn cảm thấy vô cùng thích thú.

Hắn cười hắt ra một tiếng rồi buông lời trêu chọc:

"Ái Khanh là đang muốn ta lại đó bế đến đây phải không?"

"Thần không có" Bá Lực vội phân bua.

"Vậy thì đến đây."

Bá Lực biết mình không chần chừ được nữa, y biết vị hoàng đế Minh triều kia bắt đầu nổi giận rồi nên cuối cùng vẫn tiến lên một bước chân.

Phòng ngủ của hoàng đế rất rộng nhưng không có nghĩa đi hoài không hết. Bá Lực dù cố gắng bước chậm đến cách mấy cuối cùng vẫn là đến đích. Mà đích đến của y chính là chiếc long sàn kia, nơi có vị cửu ngũ chí tôn đang chờ y.

Khi Bá Lực chỉ còn cách một bước chân, Chu Hậu Chiếu liền kéo ý ngã xuống long sàn rồi áp thân mình lên. Bá Lực theo phản xạ lấy hai tay chống đỡ, chạm vào bờ ngực săn chắc của Chu Hậu Chiếu. Y nhanh chóng nhận ra mình dám chạm vào long thể liền rút tay về, để hờ trên ngực mình. 

Chu Hậu Chiếu mỉm cười hài lòng nhìn gương mặt người dưới thân mình. Hắn vuốt ve gương mặt của Bá Lực. Người bên dưới vì động tác này mà cả người căng cứng.

"Quả đúng như ta dự đoán, bên dưới bộ râu ấy chính là đôi môi anh đào này", Chu Hậu Chiếu vừa nói vừa vuốt ve môi y, "Ái khanh như thế này quả thực rất giống với mười hai năm trước. Chỉ có điều...Bây giờ khanh quyến rũ hơn rất nhiều."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Người là giang sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ