0.

336 41 4
                                    

Im Nayeon. Là Im Nayeon. Là Im nổi tiếng xinh đẹp kiều diễm quyến rũ vô song vũ trụ số một địa cầu Nayeon.
Lại yêu Mina.

MINA JEAN.

A di da phat hôm nay đã là kỉ niệm ba tháng yêu nhau rồi mà Im Nayeon vẫn không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mình. Đấy là bước đi xuyên vào lòng đất từ vị trí trái tim của Im Nayeon mà chị không thể ngờ được. Trần đời sống đến con số đầu hai rồi chị vẫn chưa thể định hình được cái cách chị ngã vào tình yêu với con bé đó.

Myoui Mina là một thành phần mà Nayeon sẽ say bye và chạy bằng một con Discovery X200 với vận tốc 200 dặm/giờ để chạy trốn khỏi Mina nếu nó dám đến gần chị. Vì sao á? các bạn biết đấy Im Nayeon là ai????? Là người nổi tiếng nhất cmn nhất cái trường này.

Chính xác là nhất cái quận Cam này và có lẽ Im Nayeon chị đây phải yêu những người như là Lee Jieun, Kim Taeyeon hay ít nhất cũng là Yoo sạch sẽ Jungyeon chứ không bao giờ nô never đừng mong chờ một khắc một giây nào chị sẽ phải lòng con bé lớp dưới học khối xã hội như Mina.
Con bé Mina đó giống như kiểu 1 con Corgy kì cục vậy.
Mina hay mặc đồ Jean, cái thời trang mà đã lỗi mốt được hai bốn năm rồi. Và ngoại trừ cái mặt tiền xinh xắn đáng yêu hay cười làm bay mất hồn vía chị đi thì con bé đó nó ngã cây vl, để chị nói cho mà nghe.

Mina hay ngồi một mình vẽ vời. Có điên không khi trời xanh mây trắng nắng vàng chị thì bốc lửa với visual và body còn nó thì vẽ vịt hoặc vẽ con bé hoạt náo viên Momo và được Sana- 1 con bé cũng nổi tiếng, kém chị 1 tý và hơi tý là vỗ tay bép bép bép với nhau tán dương "thiên tài" Mina.

Ôi a di da phat vạn vật cúi đầu.

Nhìn có thành một câu lạc bộ ngã cây không tôi hỏi mọi người nghiêm túc đấy?
Mina còn làm gì nữa nhỉ? Nếu không vẽ thì nó sẽ chơi vài game gì đó, kiểu như là Adorable home? Pubg? Mấy thứ nhạt nhẽo và chả thời thượng tý nào. Mina còn có hộp cơm mang đi ăn trưa, hệt như mấy bà dân văn phòng vậy. Và lúc quái nào cũng thích mặc áo jean. Nhìn khá là ngầu với mùi Black Opium khá ngon và chếch chi trên cổ nhưng mà sao có thể bớt kì quặc được, thật đấy? Mina là kiểu con gái mà một hot girl như Im Nayeon sẽ không bao giờ để vào mắt. Nhạt nhẽo, kì cục, lại còn mọt sách. Nhìn nó xem. Học ra học mà chơi cũng ra học luôn, đi học về là đi học về, không đi chơi, không la cà, không mua sắm, và dĩ nhiên không biết xu hướng là gì. :) 

Thậm chí đến thế nào là sơn móng tay, cái basic nhất của một loài tạm gọi là giống cái và thuộc tộc người thì, chịp, nhìn bàn tay đó như kết quả của một cuộc hôn nhân thất bại ấy xem. Không màu sắc, không móng. Đó chỉ là ngón, và tay, và 1 cái gì đó dính trên mặt ngón tạm gọi là móng.

Mina hay khóc và rất dễ tủi thân. Chân  thì lúc nào cũng lăng xăng cuống quýt cả lên khi thấy Nayeon đến gần và đôi mắt  thì sủng nịnh và nụ cười thì chết người và đôi tay thì...thôi thôi im đi, đã bảo không thích Mina rồi cứ nghĩ linh tinh.

Quay lại câu chuyện yêu đương.

Nếu điều duy nhất con bé đó biết ở cái trường này,  hay cả cuộc đời nó chắc chỉ là:
"Ui chị Thỏ chắng hôm nay xinh đẹp quá nhở"


🙂

Chán.

Chỉ được cái nói đúng.

Tóm lại là Im Nayeon không thể thích con bé đó được.

Thế rồi chả hiểu sao lại yêu nhau.

Chả hiểu Im Nadon siêu cấp vũ trụ xinh đẹp địa cầu chấn động đại dương như vậy lại yêu đứ đừ Mina Myoui với cái áo Jean xanh hay đón chị bằng cái vespa lùn như vậy. rồi Mỗi ngày mang cơm hộp đi ăn, mỗi ngày hì hục sơn móng tay cho nó.

Sao sao sao sao làm sao???? Tôi ngã vào tình yêu như vậy thì kệ tôi, mấy người không nhìn được vẻ đẹp của người yêu tôi thì cút.

Mà yêu đương với cái loài này có phải vui vẻ gì cho cam. Cái loại móng tay cánh cụt đó không được cái nết gì ngoài cái nết dỗi người yêu đến khi bị mắng thì đưa cái mặt sủng nịnh như thế kia kìa.

- Này Mina này mình không thể cứ ứ ừ với chị như vậy chỉ vì chị lỡ tay vuốt má một bạn nam trong khi mình làm hẳn cả 1 hộp cơm trái tim xếp hạt đậu " em yêu chị Hirai Momo" đâu em yêu à

con cánh cụt không thèm đáp lại, quay phắt đi. Tay nó khoanh trước ngực và mắt thì đá lên tận ngọn cây ra vẻ không thèm đôi co với loài thỏ, còn cái miệng thì bĩu ra dằn dỗi.

Bực bội. Có mỗi tý thế thôi cũng dỗi.

- này, nhìn người yêu chính thức authentic official này của em xem. Có phải cái hộp cơm này lượm từ chuồng gà vào mấy cái nguyên liệu thừa từ hộp cơm của Momo đúng không vậy?

Lúc này mới quay ra nhìn Nayeon, cái đèn pha đã cụp xuống một tý rồi đấy. Sao nào? Nói trúng tim đen rồi phải không?

- nè đừng có mà cười. Cứ nói đến Hirai Momo là em lại xun xoe nịnh nọt thế nhỉ? Chị không thích kiểu ấy tý nào chia tay đi

- đã bảo bỏ cái tay ra. Đừng có mà động vào chị. Thế bao giờ em mới làm cơm cho chị? đến bao giờ vậy Myoui Jean Mina :)

- đã bảo bỏ ra :) tưởng thế là hay đấy. Đừng có đưa cái mặt cún con ấy ra để mặc cả. Chị không động lòng đâu chả có gì có thể xoay chuyển thế trận này nữa. :)

- ....

- được rồi, mai chị cũng muốn có hình trái tim trên hộp cơm. To hơn của nó, nếu không thì chia tay.

- đừng có mà cười cười kiểu đấy. Chị nói nghiêm túc đấy.

-....

-nhớ đấy.

Đấy thấy không? Mọi người hãy nghe lời tôi, nghe lời Im Nayeon này. Yêu đương chả vui vẻ gì đâu.

Chúng Ta Không Thể Để Minayeon Tragic Mãi Được.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ