Okay, chúng ta sẽ note lại vài thông tin nhé.
Im Nayeon, năm nay 18, mới kết thúc gap year và theo cha mẹ đến quận này. Ngày Nayeon đến nhập học, có 1 nhóm 5-7 "người bạn" nam đứng ở cổng trường để chào tạm biệt. hah? 1 đứa con gái phải có gì mà những người thích nó lại kéo từ quận này sang quận khác chỉ để chào tạm biệt cơ chứ? Những người nhìn thấy cảnh này lúc đó không ít, và dám chắc là họ đều không có ấn tượng gì tốt rồi. Nhưng thế có quan trọng gì, Nayeon vào trường với 1 bảng thành tích đẹp, rất nhiều trải nghiệm trưởng thành trong năm gap-year, và Chị xinh. Nayeon có nụ cười của 1 quả cam tươi mát mùa hè. Đôi mắt được hái từ 1 đêm tháng 6 nhiều sao; đôi môi xinh xắn và hai cái răng thỏ nhìn làm sao cũng thấy vừa dễ thương và gợi đòn cùng 1 lúc. Nayeon chính xác là 1 người con gái mà nhìn vào, sẽ gợi cho tất cả một cảm xúc phức tạp hơn bình thường.
Thế mà Mina có biết đến chị đâu. Khi Nayeon đang mải debut 1 màn hoành tráng ở cổng trường như thế thì Mina chỉ liếc Nayeon 1 cái, rồi chúi vào cái khối lego gì đó trên bàn. Mina vốn không phải người quảng giao. Đã thế lại còn introverts. Người dễ chịu thì khen Mina bí ẩn dịu dàng, kẻ xấu mồm thì bảo Mina bám váy hai người chị nổi tiếng, Nhưng xét về tầm ảnh hưởng của Nayeon với Mina mà nói thì Nayeon-vô-hình,
Chỉ đến 1 hôm này, Mina vô tình thấy Nayeon tập nhảy. Trái tim như đánh rơi cái thụp xuống sàn, theo tiếng nhạc What is Love? mà cuống quýt nhảy lên tay Nayeon.
Mina mê Nayeon rồi. Chắc chắn là Mina mê Nayeon trước, chứ không phải Nayeon vì cốc trà chanh mát lạnh đặt trên ghế của Mina mà liêu xiêu đâu,.
được rồi thật ra thì chuyện yêu đương có thể tả lại thế này.
Một ngày nọ, uhm trời nắng đẹp. Uhm Nayeon đi qua Mina, uhm...thấy thích Mina quá. Thế là yêu.
Đùa thôi.
Nayeon không thể hồ đồ như vậy được!Chỉ là trong vài ngày tháng sáu, trời không một cọng mây và nắng thì gay gắt. Giữa việc đi xem phim cùng đàn anh hot nhất trường Nam sinh X, Nayeon chọn ngồi xe bus gần 20km để đến thư viện cùng Mina.
Thế là lúc đó Nayeon biết mình bị con quỷ tình yêu đùa cợt rồi.
Nayeon biết mình thích Mina rồi. Vì sao cô biết à? Mỗi ngày, Nayeon đều muốn gặp nàng nhiều hơn một chút. Nayeon cố đi xe vòng thêm một vòng hồ Tây thêm chút nữa, kệ nắng bức kệ chân nhức để được đi cùng em lâu hơn. Và mỗi đêm nàng tủm tỉm nhiều hơn ngày thường.
Nayeon nhận ra mình đã dần chơi game, thích những món ăn nàng đựng trong hộp cơm nhỏ xíu, lại còn viết teEn coDe giống con corgi đó.Nayeon không chắc tình yêu có được định nghĩathế này không. Nhưng nàng nghĩ khi tim nàng cho một người khác bước vào và để một phần của họ được hoà vào mình như cách Mina đang "hoà" vào nàng , ấy là tình yêu.
Hmm chỉ có vấn đề nho nhỏ với chuyện yêu đương này.
Là hội chị em của Mina.
Nếu so sánh Mina yêu dấu cute là một con Corgi ngớ ngẩn chân ngắn thích quấn người và hay dỗi. Thì hai cô chị của nàng- là Momo và Sana- giống như một con Kavkaz cỡ vừa và một con Pitbull vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Không Thể Để Minayeon Tragic Mãi Được.
Fiksi PenggemarSẽ ra sao khi đứa bạn ghét nhất trường lại là bạn gái của đứa em gái yêu quý của bạn? Lựa chọn 1: xé xác đứa bạn ghét và cho em gái bạn vào lồng kính Lựa chọn 2: xé xác cả hai đứa. Minatozaki Sana đang nghiêng về lựa chọn 2