Phiên ngoại (01)

45 1 0
                                    


Phiên ngoại (một)

* đến cái phiên ngoại quá độ một hồi

* thời gian tuyến là có sau khi chuyện kết thúc

Tự lão tổ trực tiếp kết thúc, đã qua hai năm có thừa.

Cái này chuyện lạ, khiến kịch lịch sử gấp thăng, liên quan với các đại danh người, đạo lữ cố sự, tần ra bất tận, đề tài cũng kéo dài không suy.

"Xin chào, ta là ** ký giả đài truyền hình, có thể làm lỡ ngươi mấy phút sao?"

Mấy ngày nay, yên tĩnh hồi lâu điện thoại di động đột nhiên dị động, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ nghiên cứu mấy ngày, đều cũng không tìm được biện pháp giải quyết, bất đắc dĩ chỉ có thể đem mọi người kêu đến nghĩ biện pháp.

Mọi người vừa hạ xuống tọa, điện thoại di động lóe lên, liền bắt đầu truyền phát tin nổi lên mới đầu tình cảnh đó.

"Vì lẽ đó chỉ là muốn để chúng ta lại đây?" Lam Hi Thần hơi hơi trầm tư, suy đoán điện thoại di động vì sao mấy ngày nay đều là dị động.

"Thì ra là như vậy." Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên tỉnh ngộ, mấy ngày nay vật này quấy nhiễu cho hắn phiền phức vô cùng, chính là vì gọi tất cả mọi người lại đây?

Biết kết quả này, Ngụy Vô Tiện khí thành cá nóc.

"Này thả... Lẽ nào là hậu thế ?" Giang Trừng quan sát bình trong kỳ trang dị phục, nhíu mày.

"Đúng là thần kỳ." Kim Quang Dao nhìn bình trong bối cảnh, nội tâm thán phục nổi lên hậu thế phát triển, tầng này tầng cao lầu, nhanh chóng mà qua "Nhà" ...

"Ngày gần đây X lục khởi xướng vấn đề bỏ phiếu, ngươi nhìn sao?"

"Vậy xin hỏi ngươi đầu cái gì đây?"

Bị phỏng vấn tiểu cô nương rõ ràng kích chuyển động, vô cùng phấn khởi nói: "Ta đáp chính là [ trực tiếp trong tối mang cảm cp ], ta gửi cho dao Nhiếp! Ta A Dao như vậy A, tuyệt đối không phải được!"

Nhiếp Minh Quyết cùng Kim Quang Dao đều là sững sờ, không nghĩ tới nhắc tới cái thứ nhất lại là bọn họ, có điều... Nhìn thấy người bên cạnh ngồi nghiêm chỉnh, kì thực tay vô ý thức co chặt ống tay, Kim Quang Dao nội tâm ca ngợi: Tiểu cô nương, ngươi thật nói đúng , là ta ép hắn.

[ tiểu cô nương có tiền đồ! Vào ta dao Nhiếp giáo đều là người tốt! ]

[? ? ? Ta nghe được cái gì? ]

[ ép không được đi... ]

[ thần kỳ cp gia tăng rồi! ]

[ ta Nhiếp đại một mét chín a! ! ]

[ tốt... Còn giống như rất mang cảm... ]

"Ta còn tưởng rằng không có bình luận." Nhiếp Hoài Tang kinh ngạc lại, có điều rất nhanh phản ứng lại, nhìn dáng dấp, màn đạn trong người là không nhìn thấy bọn họ, bọn họ cũng liên hệ không được người của đời sau.

"Ai? X lục vấn đề bỏ phiếu sao?"

Rất nhanh, phóng viên phỏng vấn đến một vị ôm tiểu hài tử tiểu ca.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[QT MĐTS] Cật điệu nguyệt lượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ