☆
, Chương 102. Bách linh nhị
Nhạn Sơ trạng thái cũng không phải tốt lắm, Cố Bạch Cẩm quan sát một chút bốn phía, tạm thời vẫn chưa phát hiện cái gì tiềm tại nguy hiểm, hắn tìm cái địa phương, làm cho Nhạn Sơ trước ngồi xuống chợp mắt một hồi.
Này thất phiến đại môn, rất hiển nhiên mỗi một phiến đều không đơn giản, mà này đó chôn vùi ở trong này người tu tiên, có lẽ vì mở ra này thất phiến đại môn.
"Sư huynh, ngươi cảm thấy như thế nào?" Cố Bạch Cẩm hỏi. Nhạn Sơ sắc mặt vẫn là không tốt, tái nhợt bên trong mang theo khác thường ửng hồng, là ăn vào đan dược sau dấu hiệu.
"Chớ để lo lắng, ta nghỉ tạm một hồi liền hảo." Nhạn Sơ thở hổn hển, tuy rằng nơi đây hơi thở có chút kỳ quái, nhưng trước mắt hắn cũng chỉ có thể thừa dịp lúc này trước nghỉ ngơi một chút.
"Sư huynh mỗi lần đều như thế miễn cưỡng chính mình, làm cho ta buồn rầu thật sự." Cố Bạch Cẩm bất đắc dĩ cười cười, hắn biết Nhạn Sơ tâm ý, hắn làm sao nếm không phải vì Nhạn Sơ suy nghĩ, nhưng là muốn là cái dạng này, hắn có đôi khi thà rằng Nhạn Sơ không cần như vậy tự tiện quyết định.
Dù sao không phải mỗi lần đều có thể đủ như vậy may mắn thoát hiểm, liền tính là Cố Bạch Cẩm, cũng không dám nói hắn có thể vẫn tránh cho nguy hiểm, nếu là thực sự một ngày tao ngộ rồi bất trắc, đánh giá hắn hội hối đắc ruột đều thanh.
Nhạn Sơ chỉ là lẳng lặng nhìn hắn, sau một lúc lâu, mới môi mỏng khẽ mở, "Lập tức thế cục, thật không chấp nhận được tinh tế cân nhắc."
Nhạn Sơ là Mặc Sương sát người nhân kính ngưỡng đại sư huynh, nói thật, cao tầng đệ tử ở Kết Đan tu sĩ bảo hộ hạ, một đám kiêu ngạo ương ngạnh, cũng không muốn làm cho chính mình ăn nửa điểm đau khổ, càng đừng nói vì người khác suy nghĩ.
Khả cố tình Nhạn Sơ cũng là không giống với, theo lần đầu tiên ở Phượng gia khi gặp gỡ Liễu Mạch Cửu khi, Cố Bạch Cẩm có thể nói là thập phần giật mình, này vị Đại sư huynh lại hội ngăn đón đang ở hắn phía trước, vì hắn ngăn cản gì nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng đại sư huynh cùng nhau tu tiên ngày - Công Tử Tử Đình
Roman pour Adolescents(Nguồn: https://hugioi.wordpress.com/2015/01/17/c-cung-dai-su-huynh-cung-nhau-tu-tien-ngay-cong-tu-tu-dinh/)