☆
, Chương 46. Tứ Lục
Liễu Mạch Cửu không liêu một đoạn này thời gian không thấy, Cố Bạch Cẩm dĩ nhiên có như thế tiến bộ.
Gặp kia nhanh chóng xoay tròn mặc sắc xoay lên triều chính mình mà đến, Liễu Mạch Cửu đó là vội vàng tế ra một phen cốt ô pháp khí, đó là đã nhiều năm tiền, hắn dùng đến ngăn cản Nhạn Sơ Băng Linh tinh phách kiếm kia đạo pháp khí.
Này phòng ngự pháp khí tất nhiên cũng không bình thường, bằng không lại như thế nào có thể ở trong khoảng thời gian ngắn ngăn cản trụ Nhạn Sơ Băng Linh tinh phách kiếm, đương nhiên, cũng có Nhạn Sơ cũng không thể đem Băng Linh tinh phách kiếm toàn bộ thực lực đều phát huy đi ra nguyên nhân.
Này đem cốt ô pháp khí đem xoay lên ngăn cản xuống dưới, không thể lại gần một chút.
Cố Bạch Cẩm thấy thế, nhất thời lại là đem này xoay lên chia làm thất bính Tiểu Kiếm, dục theo mỗi địa phương công kích Liễu Mạch Cửu, nhưng này cốt ô bỗng nhiên đó là xoay tròn đứng lên, đúng là đem Liễu Mạch Cửu cấp hộ đắc gắt gao.
"Các ngươi thất thần làm cái gì, đi đem Nhạn Sơ bám trụ, bản thiếu chủ chỉ cần này Cố Bạch Cẩm tính mạng liền khả." Liễu Mạch Cửu truyền âm cho chính mình liên can tùy tùng, trong giọng nói mang theo vài phần nôn nóng.
Nhạn Sơ năng lực, Liễu Mạch Cửu này đó tùy tùng cũng là lược có nghe thấy, nhất không chú ý, không chừng chính là bị mất mạng kết quả.
Nhưng nếu là Liễu Mạch Cửu ra ngoài ý muốn, bọn họ này đó nhân cũng sẽ không hảo quá.
Bởi vậy mặc dù là tâm không cam tình không muốn, Liễu Mạch Cửu mệnh làm bọn hắn cũng giống nhau muốn nói gì nghe nấy. Cũng may Liễu Mạch Cửu chỉ là muốn Cố Bạch Cẩm tính mạng thôi, chỉ cần bọn họ bám trụ Nhạn Sơ liền khả.
Nhạn Sơ đến nay thần thức dĩ nhiên không phải Trúc Cơ hậu kỳ tu sĩ có thể bằng được, liền tính Liễu Mạch Cửu mau muốn đi vào giả đan kỳ, hắn cũng dễ dàng có thể phá Liễu Mạch Cửu truyền âm.
Nghe được Liễu Mạch Cửu như thế ngôn ngữ, hắn mới biết được Liễu Mạch Cửu đúng là đánh Cố Bạch Cẩm chủ ý!
Hắn vội vàng bắt được Cố Bạch Cẩm tay, lạnh thấu xương con ngươi lộ ra vài phần lãnh ý nhìn Liễu Mạch Cửu. Hắn tuyệt đối sẽ không làm cho Liễu Mạch Cửu xúc phạm tới Cố Bạch Cẩm.
"Đại sư huynh?" Cố Bạch Cẩm không liêu Nhạn Sơ bỗng nhiên làm ra này chờ cử chỉ, thoáng có chút kinh ngạc, chỉ thấy Nhạn Sơ thần sắc nhận chân, "Đừng phải rời khỏi ta bên người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng đại sư huynh cùng nhau tu tiên ngày - Công Tử Tử Đình
Fiksi Remaja(Nguồn: https://hugioi.wordpress.com/2015/01/17/c-cung-dai-su-huynh-cung-nhau-tu-tien-ngay-cong-tu-tu-dinh/)