JKFG♪- Chapter 7 (Friendly)

28 1 0
                                    

I'm Baaaaaack~! Sorry at ngayon lang ulit ako nag update xD

Wala kasi ako sa mood nung mga nakaraang araw... xD kaya babawi ako... 2 chapters ang update ko para sa inyo... so

ENJOY!
-----------------------------------------------------------------------
("Nika's POV")

Hello~ ^_^

Ngayon ko na makikilala yung SNSD~

I mean kilala ko naman talaga sila... pero ang ibig kong sabihin sa personal...

Na e-excited na ako ^_^

Makikita ko na yung bias ko na si Tiffany~

\(^^)/

Nasa bahay palang kami at paalis palang

Kakakain pa lang din namin... alam niyo ba na kami lang tatlo talaga nandito sa bahay?

Wala kaming maid dito kasi trip ko lang... saan nakatira yung driver ko?

Sa kabilang bahay...

I mean dalawa kasi bahay namin dito sa korea...

Yung isa para sa parents namin yung pangalawa akin...

Nasabi ko na bang tatlo kaming magkakapatid?

Kung hindi... edi nasabi ko na...

Well bunso ako, yung panganay kong kapatid babae 24 years old na siya... tapos yung ate kong pangalawa 23 years old palang siya...

Yung ate kong pangalawa may bahay siya sa japan... wala eh... king ako mahilig ako sa korea siya naman japan... ate ko naman na panganay... well gusto niya sa korea pero mas gusto niya mag stay nalang sa pilipinas... ewan ko kung bakit eh...

So yun na nga 4 dapat kami eh... dapat di ako yung bunso.... kaso wala eh... namatay palang yung bunso naming kapatid nung nasa tyan palang siya ni mommy...

So yun na nga~

Ok back to the story...

Nakarating na kaming SMENT

Naghiwalay hiwalay na kami ng landas ng mga kaibigan ko....

Well ako kasi pumunta na ng practice room ng SNSD baka nanduon na kasi sila...

So yun nga pagkapasok ko ng room nila ay nanduon na nga sila....

"Annyeonghaseyo~" bati ko sa kanila para makuha ko yung atensyon nila...

Eh kasi yung iba nag practice eh... tapos yung iba naka upo lang... hindi nila napansin na pumasok ako...

Well tama nga... nakuha ko na yung atensyon nila... nakangiti sila sa akin... pero siguro wala pa silang idea na ako yung isa sa tinour...

"Ako nga pala yung tinour dito sa SMENT... naka assign ako sa inyo para magkaroon ako ng experience..." pag e-explain ko sa kanila...

" Je iremeun Park JieunMin imnida~! That's my Korean name... Choreul Jieun-rago bulleo juseyo... I'm 19 years old" pagpapakilala ko sa kanila habang nakangiti

"Ohhh naalala kita... ikaw yung girl na tumulong sa akin sa bubble tea shop kahapon" sabi sa akin ni Taeyeon unnie

"Ehhhh?" Siya ba yung naka-iwan nung wallet?

Just a Kpop FANGIRL♪Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon